Phương Thanh "thấp bé nhẹ cân" nhưng vẫn hồ hởi vác 20kg gạo cứu trợ khiến fan nể phục

( PHUNUTODAY ) - Phương Thanh vẫn tất bật trong công tác thiện nguyện, mang nhu yếu phẩm tới cho bà con.

Mới đây trên trang cá nhân, Phương Thanh đăng ảnh không ngần ngại vác trên vai bao gạo lớn, cùng đội dân quân tự vệ vận chuyển nhu yếu phẩm cho bà con. Phương Thanh viết: "Mạnh thường quân muốn ủng hộ tặng gạo rau củ quả cho bà con cứ gửi về UBND P.Bình Trị Đông cho em... 10 tấn hay bao nhiêu cũng được... Em vác ok hết nha đi trao ngay và luôn cho kịp, hãy phụ chung tay cùng em. Post hình không phải để được cộng đồng mạng khen đâu nha mà để MTQ nhìn thấy thương có niềm tin gửi thêm gạo rau củ quả. Cám ơn đội dân quân tự vệ đã vác phụ em."

Bài đăng của nữ ca sĩ ngay lập tức nhận được sự quan tâm của đông đảo cộng đồng mạng. Trước những lời động viên của mọi người, Phương Thanh vẫn luôn thể hiện sự lạc quan và còn đùa rằng: "Em có 1m56...có khi nào vác gạo hết mùa dịch lùn xuống 1m50 không ta?".

Bên cạnh đó, nữ ca sĩ cũng bật mí để kịp tiến độ làm việc, cô vác 1 lần 2 bao gạo tổng 20kg. Phương Thanh cũng khuyên mọi người không cần quá lo lắng cho mình. Cô chia sẻ: "1 xe tải đi 2 người + 1 xe máy 2 người + 1 dân quân tự vệ chốt đi chuyển nhanh trong đêm phát gạo... Chanh không vác gạo phụ sao kịp. Cả nhà yên tâm. Con trai vác 4 bao. Chanh vác 2 bao 20kg được mà. Đừng quá lo cho Chanh. Các anh em không ai cho Chanh vác nhiều đâu."

Trong những ngày gần đây, ca sĩ Phương Thanh thường tham gia làm tình nguyện tại các bệnh viện dã chiến và ocnf góp vui văn nghệ, giúp mọi người lên tinh thần sau nhiều mệt mỏi, vất vả. Cô đăng tải một đoạn clip ngắn cho thấy tiếng vọng từ các phòng của bệnh nhân F0 đang hưởng ứng ca khúc của nữ ca sĩ: "Cho mọi người nghe 1 xíu tinh thần sự quyết tâm của hơn 10.000 F0 đều được ở trên tầng cao hết (không ai được xuống). Tình nguyện viên tụi em hát từ dưới vọng lên trên các tầng cao. Trong các bệnh viện dã chiến và ờ dưới sân chỉ có đội ngũ y bác sĩ - quân đội và dân quân".

Ngoài ra, nữ ca sĩ cũng chia sẻ tinh thần quyết tâm chống dịch vô cùng quyết liệt: "123... Quyết tâm… Chanh chỉ gieo đi tinh thần tích cực. Đoàn kết mới chống đuợc dịch".