Phương Thanh nhận là "chị em" với con gái, nhan sắc ái nữ được dự đoán là mỹ nhân tương lai

( PHUNUTODAY ) - Trước đó, giọng ca Đêm lao xao từng giấu con suốt 11 năm vì mong muốn con có tuổi thơ bình yên, không xáo trộn vì có mẹ nổi tiếng.

Phương Thanh không phải là cái tên xa lạ đối với nhiều khán giả thế nhưng chuyện đời tư của nữ ca sĩ lại cực kì kín tiếng. Mới đây, trên trang cá nhân của mình Phương Thanh đăng tải hình ảnh chụp chung cùng con gái. Cô viết:“Hai chị em, bằng tuổi nhau”. Bài viết của nữ ca sĩ nhanh chóng nhận được nhiều lượt tương tác, dân tình cho rằng ái nữ nhà Phương Thanh có thể trở thành hotgirl tương lai.

phuong thanh

Dưới phần bình luận, giọng ca sinh năm 1973 cho biết thêm đây là ảnh chụp vào 4 năm trước khi đó con gái Phương Thanh chỉ mới 12 tuổi. 

Phương Thanh là một trong những ca sĩ đình đám cách đầy hơn 20 năm. Cô sở hữu giọng hát đặc biệt, hơi khàn khàn nhưng da diết và vô cùng cuốn hút. 

Vốn được biết đến là ca sĩ hiếm khi chia sẻ chuyện đời tư, đặc biệt là về con gái và bố của con, nên mỗi lần Phương Thanh chia sẻ về con gái lại khiến nhiều người bất ngờ. 

Tháng 5/2014, nhân sinh nhật con, Phương Thanh quyết định đăng tải trên trang cá nhân một bức thư của con gái. Trong đó cô tiết lộ bố của con cô tên Cường và con gái tên Bùi Hà Nghi Phương (lấy theo họ mẹ) có tên thật mật là bé Gà. Đến tạn năm 2016, giọng ca “Dã từ dĩ vãng” lần đầu chia sẻ hình ảnh con gái. Đến tháng 9/ 2017, người hâm mộ vô cùng bất ngờ khi nữ ca sĩ chia sẻ hình ảnh bố của bé Gà trong ngày giỗ đầu của anh và cho biết anh đã mất được một năm. Đây là điều mà khiến ai cũng phải rơi nước mắt bởi nhìn hình ảnh Phương Thanh cá tính và vô cùng mạnh mẽ, hiếm ai nghĩ cô đã phải trải qua nỗi đau lớn lao đến vậy nhưng chưa một lần than thở.

phuong thanh2

"Con gái Chanh và Chanh chính thức được bên nội bố Gà công nhận, không phải cái danh "con giáp thứ 13" hay vợ nhỏ, vợ bé, do sự ghen tuông phá bĩnh mà gán ghép cho Chanh. Chanh cũng không tự may áo tang tự mặc để diễn xuất trước công chúng. Mặc áo tang bằng ân tình con người với nhau đàng hoàng, dành cho người đã mất ít ra cũng là một gia đình. Con gái Chanh là duy nhất con của ông Cường về ra mắt cả dòng họ bên nội" - nữ ca sĩ bày tỏ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link