Showbiz 28/6: Ốc Thanh Vân bất ngờ đăng ảnh người đầy thương tích, Việt Anh đang gặp khó khăn về tài chính

( PHUNUTODAY ) - Showbiz 28/6: Ốc Thanh Vân đã nhìn lại khoảng thời gian đầy vất vả khi ghi hình cho bộ phim Lật Mặt 48H, Việt Anh đang phải trả 30 triệu mỗi tháng tiền trả góp mua chung cư.

Ốc Thanh Vân nhìn lại khoảng thời gian đầy vất vả khi ghi hình cho bộ phim Lật Mặt 48H. Cô đăng tải hình ảnh thương tích đây mình:

Ốc Thanh Vân nhìn lại khoảng thời gian đầy vất vả khi ghi hình cho bộ phim Lật Mặt 48H. Cô đăng tải hình ảnh thương tích đây mình: "Là những ngày quay trên Chợ Nổi Cái Răng - Cần Thơ. Mấy cảnh này chả quan tâm đến mặt mày tóc tai, chỉ có bôi chống nắng, mà chống cũng không nổi với cái nắng miền Tây, phơi nắng cả ngày tóc muốn bốc cháy, xong phim mặt chi chít tàn nhang. Mỗi cảnh xong anh Lý Hải hô 'cắt' là ngồi gỡ dằm, cả trăm cái dằm nó ghim vào tay, gỡ không thấy đau, chỉ lo gỡ cho lẹ rồi quay tiếp. Nghề diễn viên tàn phá ghê vậy đó. Nhưng mà thương cái nghề chân chính lắm! Qua những chia sẻ của Ốc Thanh Vân, chúng ta càng thấy được rõ nét hơn về câu chuyện hậu trường.

Việt Anh chia sẻ đã gặp khó khăn trong công việc kinh doanh. Anh từng có nhiều khoản thu nhập ổn định thế nhưng hiện tại đang khó để có thể thu lại lợi nhuận như trước. Theo đó, Việt Anh tâm sự:

Việt Anh chia sẻ đã gặp khó khăn trong công việc kinh doanh. Anh từng có nhiều khoản thu nhập ổn định thế nhưng hiện tại đang khó để có thể thu lại lợi nhuận như trước. Theo đó, Việt Anh tâm sự: "Trước đây tôi có 2 nguồn thu rất ổn định là 1 nhà chung cư và 1 nhà mặt đất. Thế nhưng, vì dịch Covid nên họ trả lại hết rồi. Cả hai nhà đang cho thuê khách đều trả. Bây giờ tôi đang đi tìm cách để cho thuê lại 2 căn nhà đó để đảm bảo nguồn ổn định". Ngoài ra, anh cho biết thêm đang phải trả lãi ngân hàng với con số khá cao. Tình hình hiện tại gặp nhiều khó khăn: "Đặc biệt nữa với căn nhà chung cư, tôi lại đang trả góp ngân hàng, hiện còn khoảng 2 tỷ đồng. Mỗi tháng cả gốc cả lãi tôi phải trả 30 triệu đồng cho căn nhà chung cư đó. Cộng với chi phí sinh hoạt của mình bây giờ rơi vào khoảng 50 triệu/tháng, thế nên cũng hơi căng".

Đàm Thu Trang  thu hút sự chú ý lớn từ dân mạng khi đăng tải bức hình khoe trọn visual xinh đẹp. Cô maekup đơn giản, tạo dáng ở vườn nhà, được khen hết lời khen vì quá xinh đẹp, chuẩn gái một con trông mòn con mắt.

Đàm Thu Trang thu hút sự chú ý lớn từ dân mạng khi đăng tải bức hình khoe trọn visual xinh đẹp. Cô maekup đơn giản, tạo dáng ở vườn nhà, được khen hết lời khen vì quá xinh đẹp, chuẩn gái một con trông mòn con mắt.

Chồng cũ Lệ Quyên đã đưa con trai đi chơi sau thời gian dịch bệnh. Thay vì bay máy bay thương mại bình thường, anh thuê chuyên cơ riêng chở con trai đến Phú Quốc, giúp đảm bảo an toàn cho mùa dịch. Giá thuê của chuyên cơ này dao động 10.000 USD/giờ bay (tương đương 230 triệu đồng). Cậu bé và bố phải xét nghiệm Covid-19, nhận kết quả âm tính. Ra đến sân bay, nhóc tỳ vô cùng hào hứng trước chuyên cơ chờ sẵn.

Chồng cũ Lệ Quyên đã đưa con trai đi chơi sau thời gian dịch bệnh. Thay vì bay máy bay thương mại bình thường, anh thuê chuyên cơ riêng chở con trai đến Phú Quốc, giúp đảm bảo an toàn cho mùa dịch. Giá thuê của chuyên cơ này dao động 10.000 USD/giờ bay (tương đương 230 triệu đồng). Cậu bé và bố phải xét nghiệm Covid-19, nhận kết quả âm tính. Ra đến sân bay, nhóc tỳ vô cùng hào hứng trước chuyên cơ chờ sẵn.

Công chúng lo lắng với khoảnh khắc Phương Thanh ngã ra ở bàn ngay tại địa điểm xét nghiệm Covid-19. Nữ ca sĩ tâm sự:

Công chúng lo lắng với khoảnh khắc Phương Thanh ngã ra ở bàn ngay tại địa điểm xét nghiệm Covid-19. Nữ ca sĩ tâm sự: "Trong các ngày đi tình nguyện viên, không phải em mệt đâu. Do em bị say cồn á . Em nghỉ xíu rồi đứng dậy đi tiếp, cả nhà yên tâm". Dù khá bận rộn, Phương Thanh vẫn gác công việc gia đình, tạm gác chăm sóc bé Gà và đăng kí đi làm tình nguyện viên cùng với nhiều đồng nghiệp khác. Không thể nào khỏe mạnh hơn các bạn trẻ, vì thế mà có những lúc cô mệt.

MXH bất ngờ xuất hiện loạt hình ảnh Hương Giang vui vẻ tham dự sinh nhật bạn thân Đoàn Di Băng sau 4 tháng ẩn mình. Thần sắc tươi tắn và vẻ ngoài xinh đẹp của Hương Giang gây chú ý. Tuy nhiên thực tế đây là một bữa tiệc đã diễn ra vào năm 2019. Bữa tiệc này còn có sự xuất hiện của người mẫu Khả Trang và Hoa hậu chuyển giới Đỗ Nhật Hà. Kể từ khi dính tin đồn chia tay với bạn trai Matt Liu, Hương Giang hoàn toàn

MXH bất ngờ xuất hiện loạt hình ảnh Hương Giang vui vẻ tham dự sinh nhật bạn thân Đoàn Di Băng sau 4 tháng ẩn mình. Thần sắc tươi tắn và vẻ ngoài xinh đẹp của Hương Giang gây chú ý. Tuy nhiên thực tế đây là một bữa tiệc đã diễn ra vào năm 2019. Bữa tiệc này còn có sự xuất hiện của người mẫu Khả Trang và Hoa hậu chuyển giới Đỗ Nhật Hà. Kể từ khi dính tin đồn chia tay với bạn trai Matt Liu, Hương Giang hoàn toàn "mất tích" trên mạng xã hội. Hiện các fan Hương Giang đang rất nóng lòng chờ ngày cô "tái xuất".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link