Showbiz 22/6: Diva Thanh Lam và bạn trai tổ chức lễ dạm ngõ, Trấn Thành viết lời ngọt ngào chúc mừng sinh nhật vợ

( PHUNUTODAY ) - Showbiz 22/6: Diva Thanh Lam cùng bạn trai bác sĩ đã tổ chức lễ dạm ngõ ấm cúng bên gia đình, Trấn Thành chúc mừng sinh nhật Hari Won: "Tôi tặng tôi cho em đó".

thanh-lam-02-1215
Sáng 22/6, diva Thanh Lam chia sẻ ảnh kỷ niệm một ngày đặc biệt - ngày dạm ngõ của cô và bạn trai bác sĩ. Trong ảnh có mẹ đẻ, con gái Thiện Thanh, con rể Thăng Long, con trai Đăng Quang cùng đông đảo người thân đến chung vui cùng nữ diva. Thanh Lam viết kèm:

Sáng 22/6, diva Thanh Lam chia sẻ ảnh kỷ niệm một ngày đặc biệt - ngày dạm ngõ của cô và bạn trai bác sĩ. Trong ảnh có mẹ đẻ, con gái Thiện Thanh, con rể Thăng Long, con trai Đăng Quang cùng đông đảo người thân đến chung vui cùng nữ diva. Thanh Lam viết kèm: "Một ngày vui và đầm ấm với gia đình, bạn bè, cảm ơn những thiện duyên. Tri ân cuộc sống muôn màu". Có thể thấy, Thanh Lam đã trải qua một dịp rất ý nghĩa và tràn ngập hạnh phúc. Dưới phần bình luận, nữ diva nhận được rất nhiều lời chúc mừng của mọi người.

22/6 là ngày sinh nhật Hari Won, Trấn Thành đã dành lời chúc ngọt ngào đến bà xã.

22/6 là ngày sinh nhật Hari Won, Trấn Thành đã dành lời chúc ngọt ngào đến bà xã. "Tôi hỏi em: Sinh nhật lần này muốn tặng gì"? Em muốn gì kệ em. Thật ra tôi có câu trả lời rồi. Tôi tặng tôi cho em đó. Muốn xài sao xài nha. Mừng sinh nhật bà xã tuyệt vời nhất hành tinh của anh. Luôn yêu anh như thế nhé, vì anh cũng sẽ làm vậy", nam diễn viên viết. Trấn Thành cùng gia đình đã tự trang trí và tổ chức sinh nhật cho nữ ca sĩ tại nhà.

leon-lisa-2-1024
Hà Hồ khoe những khoảnh khắc cực đáng yêu của cặp sinh đôi trong tiệc sinh nhật anh cả Subeo. Nữ ca sĩ chia sẻ:

Hà Hồ khoe những khoảnh khắc cực đáng yêu của cặp sinh đôi trong tiệc sinh nhật anh cả Subeo. Nữ ca sĩ chia sẻ: "Hai ông bả ngồi dự tiệc từ đầu đến cuối luôn mới ghê chứ... Ở nhà còn vậy, chừng nào đi dự tiệc ở ngoài được chắc không muốn về luôn quá". Cặp song sinh mặc dresscode tông trắng. Lisa được mẹ Hà mặc váy công chúa điệu đà không quên đeo băng đô nơ còn Leon kháu khỉnh với áo phông, quần đũi. Hà Hồ còn hài hước miêu tả: "Nói chung là trước giờ G tụi mình sẵn sàng xuống ngồi dự, chờ mãi không thấy anh hai xuống để cho ăn uống gì. Bực á! Gặm đỡ cái ghế và nhìn ngó xung quanh, ngồi hồi nóng quá cởi truồng xuống bể bơi luôn mới ghê".

Một người bạn của Lý Nhã Kỳ đã tag thẳng tên chính chủ vào một tựa báo đề cập đến chuyện

Một người bạn của Lý Nhã Kỳ đã tag thẳng tên chính chủ vào một tựa báo đề cập đến chuyện "thoát ế". Nhưng người đẹp U50 liền chối đây đẩy rằng không có. Phản ứng này của Lý Nhã Kỳ khiến netizen hụt hẫng vì thất vọng. Như vậy có thể thấy hiện giờ người đẹp vẫn đang độc thân.

Phương Thanh đăng tải loạt ảnh đi đến các khu cách ly để hỗ trợ các cán bộ y tế trong công tác điều phối để lấy mẫu xét nghiệm Covid-19.

Phương Thanh đăng tải loạt ảnh đi đến các khu cách ly để hỗ trợ các cán bộ y tế trong công tác điều phối để lấy mẫu xét nghiệm Covid-19. "Chị Chanh" chia sẻ: "10 nghìn người ở Trường THCS Bình Trị Đông A - Bình Tân. Hôm nay tụi em điều phối phụ y bác sĩ lấy mẫu xét nghiệm đến giờ tụi cũng em sắp xong. Chúc cả nhà ngủ ngon nha". Hình ảnh Phương Thanh xông pha vào tuyến đầu chống dịch khiến nhiều người xúc động. Công tác hỗ trợ này dù không mấy khó khăn nhưng lại rất nguy hiểm bởi vì có nguy cơ tiếp xúc trực tiếp với mầm bệnh. "Tụi em vẫn hát hoành tráng đầy năng lượng tích cực trong khu cách ly... có điều cái khẩu trang làm em hơi khó thở. Một chút tiếp sức cho các y bác sĩ và tình nguyện viên thêm tinh thần. Cả nhà cẩn trọng sức khỏe nha. Xong nhiệm vụ em về livestream hát cho cả nhà nghe tiếp nha", nữ ca sĩ bộc bạch.

Mới đây, chia sẻ với báo chí, ba của Ngọc Trinh đã có những tiết lộ về tính cách của con gái mình. Khi được hỏi đã bao giờ sốt ruột khi con gái ở tuổi 32 vẫn chưa kết hôn không, ba Ngọc Trinh chia sẻ:

Mới đây, chia sẻ với báo chí, ba của Ngọc Trinh đã có những tiết lộ về tính cách của con gái mình. Khi được hỏi đã bao giờ sốt ruột khi con gái ở tuổi 32 vẫn chưa kết hôn không, ba Ngọc Trinh chia sẻ: "Chuyện này tôi nói với Trinh từ lâu rồi, từ hồi Trinh 29 - 30 tuổi tôi đã suốt ngày nói rằng: Lập gia đình đi, mấy anh mấy chị mày có con có cái hết rồi, lấy chồng đi còn có con ẵm bồng. Nhưng cứ nói tới chuyện lấy chồng là Trinh cứ tránh đi, gạt ngang rồi nói sang chuyện khác. Thành thử ra bây giờ tôi cứ để con nó lựa, bao giờ muốn thì lấy chồng, tôi cũng không nói tới nữa".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link