Quốc Trường công khai ảnh cưới cùng Bảo Anh, dàn sao Việt nô nức chúc mừng

( PHUNUTODAY ) - Xuân Lan háo hức cho rằng: "Hai đứa mà cưới nhau thiệt là cả nước chúc mừng luôn"

Mới đây, Quốc Trường bất ngờ đăng tải chuyện lấy vợ và nhân vật chính không ai khác chính là Bảo Anh. Anh viết: "Ngoài 30 rồi ai cũng mong có 1 gia đình riêng cho mình". Chàng diện suit lịch lãm, nàng khoe vai trần trong bộ váy trắng tinh khôi.

Điều này khiến fan vô cùng bất ngờ. Đến cả dàn sao Việt cũng háo hức như Tiến Luật, Thanh Bình, Minh Luân hay Xuân Lan còn phải hỏi: "Hai đứa mà cưới nhau thiệt là cả nước chúc mừng luôn". 

Về phần Bảo Anh, cô cũng hưởng ứng lại bằng khoảnh khắc tương tự. Nhưng dòng trạng thái lại trái ngược hoàn toàn: "Ủa tui cưới bạn hồi nào vậy doanh nhân Nguyễn Quốc Cường". Có vẻ như đây là dự án mà cả hai cùng tham gia. 

Bảo Anh và Quốc Trường 5 lần, 7 lượt vướng tin đồn hẹn hò nhưng liên tục phủ nhận. Dù vậy cả hai vẫn được netizen "đẩy thuyền" nhiệt tình.

Cách đây không lâu, bảo Anh khiến fan hâm mộ được phen sốt rần rần vì đăng tải những hình ảnh vô cùng nóng bỏng, sexy. Bảo Anh còn tiện thể "rắc thính" ai đó: "Chỉ cần em đủ nhẫn nại, cuộc đời sẽ mang tới cho em một người tuyệt vời. Còn lỡ mà không mang tới thì thôi. Em tự thấy em tuyệt vời rồi vậy nha". Đăng ảnh chưa lâu Quốc Trường vào để lại bình luận ngay và luôn: "Rất tuyệt, tuyệt tác thiên nhiên". 

Được biết Quốc Trường và Bảo Anh đã gắn bó với nhau được 7 năm. Quốc Trường thừa nhận rằng anh từng đơn phương Bảo Anh, nhưng thời điểm đó anh chưa có chỗ đứng trong làng giải trí nên không dám thổ lộ. 

"Khi đóng chung phim, nếu nói không rung động trước Bảo Anh là nói dối. Làm sao mà thờ ơ trước người xinh đẹp như vậy được? Tôi cũng có thích cô ấy nhưng chỉ để trong lòng, không dám thể hiện. Tôi biết mình ở đâu, không tự tin để nghĩ đến chuyện xa hơn", Quốc Trường thú nhận. Anh cho biết thêm: "Tôi không những nghèo, đi xe máy, sự nghiệp cũng chưa tới đâu, trong khi đó Bảo Anh đi xe hơi, nổi tiếng. Giữa chúng tôi có khoảng cách rất lớn, không thể tồn tại tình yêu. Vì vậy, tôi xác định chỉ yêu quý Bảo Anh như một đồng nghiệp".