Bạn trai cũ bất ngờ có động thái liên quan đến H’Hen Niê tiết lộ mối quan hệ hiện tại sau chia tay

( PHUNUTODAY ) - Bạn trai cũ H’Hen Niê bất ngờ có động thái liên quan đến nàng Hậu, chứng minh mối quan hệ hậu chia tay.

H’Hen Niê đã chia tay bạn trai và tập trung cho công việc cách đây một thời gian. Tuy nhiên mới đây, bạn trai cũ của cô bất ngờ có động thái chứng minh mối quan hệ của cả hai vẫn rất tốt đẹp dù không còn yêu.

Cụ thể anh chia sẻ lại bài đăng của cô, kèm chú thích: “Đẹp gì đẹp dữ vậy. Đúng là Hen đẹp nhất khi không không thuộc về Khôi”. Ngay sau đó một người bạn cho rằng việc dùng hai từ “không” ở chú thích chính là cách khẳng định ngầm là “có”, bạn trai cũ H’Hen Niê lập tức bác bỏ: “Chắc ghi lộn đó, chứ hoa hậu ai yêu nổi”. Về phía H’Hen Niê, cô cũng trả lời bình luận một người bạn dưới bài đăng của bạn trai cũ.

Empty
Empty

Trước đó vào khoảng tháng 1/2020, H'Hen Niê đăng tải hình có 2 chữ cái H và T viết tắt cùng hình trái tim dường như muốn bày tỏ tình cảm của mình với bạn trai. Đến Tết Nguyên đán 2020, bạn trai tin đồn đã cùng về quê Đắk Lắk khi đăng nhiều hình ảnh chụp tại quê hoa hậu. Dù vậy cặp đội đều im lặng, chưa từng lên tiếng phủ nhận hay khẳng định về mối quan hệ. H'Hen Niê từng tiết lộ về bạn trai: "Anh ấy thu hút tôi nhờ tính dễ thương, đáng yêu, tốt bụng, biết quan tâm yêu thương người khác và lém lỉnh". Tuy nhiên mối tình này đã kết thúc trong sự tiếc nuối của khán giả.

Tuy nhiên khuya 5/10, H'Hen Niê bất ngờ xác nhận chia tay bạn trai sau 1 ngày tin đồn nổ raNàng hậu chia sẻ: "Mọi người, cả anh chị báo chí thắc mắc cái tin Hen đăng. Dạ thì trước giờ công nhận mình có người yêu rồi, là ai thì Hen cũng chưa bao giờ xác nhận với cả nhà mình thì hôm nay xác nhận là Hen không có người yêu nữa. 

Empty

Hi vọng mọi người luôn bên cạnh và ủng hộ Hen. Hen đang ở Hà Nội và trong quá trình tập luyện cho phim nên Hen cũng không lo nghĩ gì nhiều. Đơn giản Hen sẽ cố gắng cho việc tập luyện. Phải ưu tiên công việc vì gia đình của mình đúng không ạ. Hihi. Cả nhà yên tâm nhé. Cảm ơn cả nhà vì đã hỏi thăm và bên cạnh Hen".

Khi được hỏi lại "Hen chia tay người yêu rồi à?", chân dài Tây Nguyên đáp gãy gọn: "Hen và bạn trai đã đường ai nấy đi". Một người khác hỏi" "Hiện giờ chị có bạn trai mới không ạ?", người đẹp 9X vừa thẳng thắn, vừa dí dỏm: "Ế hơn 25 năm được 1 lần vớt, giờ hết rồi thì chắc chắn lại ế tiếp rồi. Hỏi tổn thương nhẹ nhàng nha".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link