Bảo Anh và loạt sao Việt bàng hoàng khi nghe tin vlogger Brittanya Karma qua đời vì Covid-19

( PHUNUTODAY ) - Hôn phu của Brittanya Karma cũng đã chính thức xác nhận tin nữ vlogger đã không qua khỏi do bị mắc Covid-19.

Chiều ngày 30/11, cộng đồng mạng không khỏi xôn xao trước thông tin Vlogger/Rapper Brittanya Karma qua đời do mắc Covid-19. Sự ra đi của Brittanya Karma khiến nhiều người vô cùng bàng hoàng vì trước đó cô vãn còn cập nhật tình hình sức khỏe trên trang cá nhân.

104199089_3210871469138744_2758035954376027409_o

Cách đây ít phút, trên trang cá nhân của mình, nhạc sĩ Mew Amazing đã đăng tải dòng trạng thái: "Cảm ơn bạn vì đã mang đến thật nhiều niềm vui và tiếng cười cho thế giới này Brttanya. Thông tin này thực sự chấn động với tôi".

Ít phút sau, trên trang Facebook của mình, nữ ca sĩ Bảo Anh cũng đăng tải dòng trạng thái tương đối dài. Cô cảm thấy rất đau buồn khi người bạn của mình đã qua đời. Bảo Anh và Brittanya Karma đã từng kết hợp với nhau trong ca khúc Lười Yêu nhận được sự chú ý không nhỏ từ khán giả Việt Nam.

vlog-qua-doi 2

Bảo Anh và Brittanya Karma trình diễn chung trên sân khấu.

Cách đây vài tuần, Brittanya Karma đã đăng tải loạt hình ảnh cô phải nhập viện để điều trị Covid-19 trong tình trạng tương đối nghiêm trọng. Cô viết: "Hàng triệu người trên thế giới mỗi ngày phải chịu đựng những phán xét chỉ vì sự khác biệt của bản thân... Tôi khuyên các bạn hãy biến tất cả những điều đó thành sự quyến rũ".

Brittanya Karma (28 tuổi), sinh ra và lớn lên ở Đức, nhờ vào sự duyên dáng, hài hước và chân thật đã giúp Karma trở nên nổi tiếng một cách đầy bất ngờ.

"Tiếng Việt của mình thì bặp bẹ như trẻ con ấy. Mình nghĩ mọi người thích cái nét nói chuyện chân thực này và từ đó mình trở thành một vlogger người Việt chính hiệu”, cô nàng từng tâm sự. Trong một lần chia sẻ với báo chí, Karma bộc bạch: "Trong các vlog, mình vẫn thường thể hiện sự tự tin giống như một nữ hoàng. Tất cả chúng ta đều là những cá thể khác biệt và tuyệt vời cả nhưng hãy cùng chia sẻ với nhau sự tự tin. Bởi ai trong chúng ta đều nên có nó và đều xứng đáng để được tự tin".

Bạn trai của cô là được gọi là"anh Đạt" một chàng trai da đen vui tính, thường xuyên cùng cô xuất hiện trong các video. Anh cũng là người xác nhận thông tin cô đã qua đời vì dịch bệnh.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link