Phương Nga gây bất ngờ khi thẳng thừng kéo tay bạn trai Bình An ra khỏi eo mình khi đang tạo dáng

( PHUNUTODAY ) - Sau gần 3 năm hẹn hò, cặp đôi Phương Nga và Bình An được người hâm mộ mong sớm về chung nhà vì quá đẹp đôi.

Tối ngày 3/3, cặp đôi Phương Nga và Bình An dính như sam, liên tục có hành động tình cảm dành cho nhau tại thảm đỏ ra mắt phim mới. 

Khi được Bình An ôm eo để chụp ảnh tình tứ thì Á hậu Phương Nga muốn đổi tư thế chụp mà đã thẳng thừng kéo tay Bình An ra khỏi eo. Hành động của Phương Nga khiến Bình An cũng đứng hình mất 5 giây. Ngay lập tức, nhiều người cho rằng Phương Nga đã có pha xử lý thiếu tinh tế khi được bạn trai thể hiện tình cảm trước ống kính.

Bình An và Phương Nga đã yêu nhau được hơn 2 năm nhưng chỉ mới công khai 1 năm gần đây. Nói về lý do giữ kín, cặp đôi tiết lộ muốn tình cảm chín muồi hơn mới công khai trước người hâm mộ. 

Cả hai tiết lộ thời điểm gặp nhau là khi Bình An là diễn viên trẻ đến tham dự sự kiện tại Đại học Kinh tế Quốc dân. Lần đầu tiên gặp Phương Nga, anh chàng đã bị "sét đánh" và cảm mến cô gái này, anh lập tức nghĩ rằng chắc chắn mình phải chinh phục được người đẹp. Phương Nga thừa nhận Bình An không phải là mẫu bạn trai lý tưởng mà cô mong muốn, còn Bình An thì nói mình không quá thích nửa kia là người cũng hoạt động nghệ thuật. Nhưng cuối cùng họ vẫn lựa chọn nhau và Bình An vẫn ủng hộ Phương Nga thi hoa hậu.

phuong-nga 2

Anh từng chia sẻ về việc này: "Lúc cả hai quen nhau Phương Nga chưa làm nghệ thuật, nên khi cô ấy tham gia cuộc thi rồi bỗng nhiên thành Á hậu đã làm cuộc sống tôi thay đổi khá nhiều. Cái thay đổi buồn cười nhất đó là trước khi Phương Nga trở thành Á hậu, ra đường tôi mang khẩu trang còn cô ấy thì không. Nhưng bây giờ mọi thứ lại ngược lại. Đôi khi cũng cảm thấy rất khó nói, không thể tả được vì cảm xúc bị đổi chiều rất nhiều. Tôi chỉ có thể khẳng định bản thân đang hạnh phúc với tình yêu của mình. Còn chuyện xa hơn nữa thì rất khó nói, vì hiện tại chúng tôi vẫn đặt công việc lên hàng đầu".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link