Loạt sao Việt khiến fan đỏ mặt khi vô tư chia sẻ về chuyện nhạy cảm một cách công khai

( PHUNUTODAY ) - Với 1 số sao Việt, không chỉ thẳng thắn bày tỏ quan điểm về chủ đề khó nói, họ còn có thể tự nhiên, khá thoải mái khi chia sẻ.

Các nghệ sĩ luôn phải cẩn trọng với phát ngôn về chuyện riêng tư hay nhạy cảm. Tuy nhiên vẫn có một số sao Việt thẳng thắn bày tỏ quan điểm về chủ đề khó nói, họ còn có thể tự nhiên, khá thoải mái khi chia sẻ.

Ngọc Trinh

Cách đây không lâu khi giao lưu với fan hâm mộ, nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh có đề cập đến sở thích bật đèn khi âu yếm để phô bày các ưu điểm hình thể nóng bỏng của mình. Thậm chí khi hỏi về kích thước và à kỹ năng, cô nàng cũng thẳng thắn trả lời: "Có cả 2 thì càng tốt". Cô nàng còn chẳng ngần ngại khoe chiếc ghế tình yêu được đặt chễm chệ giữa phòng ngủ.

Empty

Bảo Anh

Từ năm 2014, Bảo Anh đã có buổi phỏng vấn với tạp chí dành cho nam giới và chia sẻ về chuyện chăn gối. Chia sẻ về địa điểm lý tưởng để "vận động", nữ ca sĩ cho rằng 1 khi đã dâng trào cảm xúc và đối phương là người mình yêu thì không cần quan tâm về khung cảnh xung quanh nữa. Cô cũng nói rằng kể cả khoảng cách tuổi có xa đến mấy miến là hòa hợp trong chuyện đó. Dể tạo nên buổi "yêu" hoàn hảo thì cả kỹ năng và kích cỡ của đối phương giữ vai trò quan trọng ngang nhau.

Empty

Lương Bằng Quang - Ngân 98

Nói về độ sốc thì Lương Bằng Quang và Ngân 98 còn gây sốc khi không hề ngại ngùng chia sẻ tần suất chuyện chăn gối trên sóng livestream. Cả hai còn bật mí làm "chuyện ấy" từ 3-4 lần mỗi ngày và 1 tuần khoảng 5-6 ngày. Lương Bằng Quang nói: "Tự tin trên giường chiếu chính là cái giúp cho một người đàn ông 40 tuổi có một cô bé tuyệt vời như Ngân”. Cặp đôi cũng khẳng định ngoài việc đồng điệu về mặt tâm hồn và cảm thông cho đối phương, hòa hợp phòng the là 1 yếu tố quan trọng nhất giúp mối quan hệ yêu đương lâu bền.

Empty

Hương Tràm

Dù đã du học nhưng Hương Tràm vẫn thường bị dân mạng "réo" tên trong danh sách những sao nữ nổi tiếng tự nhiên. Khi chỉ vừa tròn 19 tuổi, cô nàng  đã bật mí tỉ mỉ về vấn đề riêng tư như nụ hôn đầu đời của cô nàng đã mất vào cuối cấp 2 và thích yêu đàn ông lớn tuổi hơn. Ngoài ra, nữ ca sĩ còn tiết lộ mình đặc biệt yêu thích được làm "chuyện ấy" ở biển hoặc ở phòng có rèm trắng.

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link