Tạo hình chất lừ của Bảo Anh từ MV ra đời thật khiến fan không khỏi trầm trồ

( PHUNUTODAY ) - Diện set jeans denim ống rộng hầm hố kết hợp với áo croptop siêu ngắn với thiết kế bất đối xứng, Bảo Anh gây chú ý khi vừa xuất hiện tại sự kiện công bố MV mới "Khỏe đẹp vì ai"

Có thể thấy Bảo Anh sẽ vô cùng mạnh mẽ, cá tính nhưng cũng không kém phần bí ẩn và cuốn hút. Mặc dù chưa hé lộ bất cứ một câu hát nào của bài hát nhưng khán giả có thể dự đoán đây sẽ là một ca khúc mang âm hưởng mạnh mẽ, với những tuyên ngôn cho thời điểm rộn ràng cuối năm này bởi đứng sau nó là nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền với loạt bản hit đình đám thời gian qua.

 
Tạo hình chất lừ của Bảo Anh từ MV ra đời thật khiến fan không khỏi trầm trồ
Hình ảnh nữ chiến binh trong MV Khỏe đẹp vì ai (sáng tác Hứa Kim Tuyền), ra mắt tối 25/11

Tạo hình chất lừ của Bảo Anh từ MV ra đời thật khiến fan không khỏi trầm trồ

Ngoài Bảo Anh, sản phẩm lần này còn có sự tham gia của siêu mẫu Minh Tú và loạt rapper đình đám tại hai chương trình Rap Việt và King Of Rap như: ICD, HIEUTHUHAI, Duy Andy, Hành OR. Sự kiện ra mắt MV “Khỏe đẹp vì ai” còn có sự tham gia của Á hậu Kiều Loan, học trò của Minh Tú tại Gương Mặt Thương Hiệu 2017 – Thiên Nga.Dưới bàn tay của đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư, MV “Khoẻ đẹp vì ai" đã truyền tải trọn vẹn thông điệp “Khoẻ là yêu nước" muốn gửi gắm tới khán giả. Thông điệp này còn có ý nghĩa hơn khi năm 2020, cả xã hội đã phải đối mặt với dịch Covid-19 diễn biến vô cùng phức tạp, gây ảnh hưởng lớn tới đời sống sức khoẻ. Do vậy, ngay khi dịch bệnh được khống chế, việc cần làm nhất đối với tất cả mọi người là giữ một cơ thể khoẻ mạnh, bỏ qua mọi thói quen xấu như: lười, ngại, sợ, tham ăn để tập luyện, vừa giúp bản thân sở hữu vóc dáng khoẻ đẹp, vừa có một sức khoẻ tốt nhất.

 
TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn copy link