Quỳnh Kool gây hoang mang với hình ảnh bị đánh túi bụi, chảy máu tai

( PHUNUTODAY ) - Qua ảnh có thể thấy, vì vai diễn Quỳnh Kool đã phải chịu đau khi bị đánh để cảnh quay được chân thật nhất.

Mới đây, Quỳnh Kool bất ngờ chia sẻ một loạt story hình ảnh mình bị đánh túi bụi từ sáng đến chiều. Trong ảnh cô đang bị túm tóc và bị đánh bởi các diễn viên khác. Đây là ảnh hậu trường một bộ phim cô đang tham gia.

Cô nàng chia sẻ: "Cận chiếc clip bị đánh cả tiếng bồm bộp thế này. Nghĩ lại vẫn thấy đau. Bị đánh từ 10 giờ sáng đến mức vai đỏ mẩn, tai chảy máu.

Một tiếng sau vào nhà vệ sinh vẫn khóc thương My (nhân vật của Quỳnh Kool). Chị diễn viên đánh mình thứ nhất khóc theo luôn. Chị thứ 2 thay thế cũng đỡ cho mình vài cái khi đổi góc máy. Chị đánh mình xong tay chị cũng đau theo.

Quay từ 10 giờ sáng đến 4 giờ chiều nghỉ trưa một tiếng, không biết bao nhiêu góc máy. Chỉ khi quay cận mới đỡ bị đánh mà lại còn quay đi quay lại rất nhiều lần. Nghĩ lại thấy thương My quá, vấp ngã đầu đời".

Qua ảnh có thể thấy, vì vai diễn Quỳnh Kool đã phải chịu đau khi bị đánh để cảnh quay được chân thật nhất.

Quỳnh Kool ( tên thật Nguyễn Thị Quỳnh sinh năm 1995) từng nổi tiếng trong vai Đào, "em gái Lan Cave" trong Quỳnh Búp Bê. Không chỉ xinh đẹp, lối diễn ấn tượng, Quỳnh Kool còn có sự thay đổi về nhan sắc nên nhiều lần vướng vào nghi án thẩm mỹ. Trước đây, gương mặt Quỳnh Kool được đánh giá xinh tự nhiên, chỉ có dạo gần đây có nhiều thay đổi, có thể do theo đuổi phong cách gợi cảm nên cũng có nhiều lối makeup khác nhau hơn.

Mới đây, cô vô cùng bức xúc chia sẻ trên trang cá nhân việc cô bị 1 fan nữ liên tục gọi điện làm phiền, đe dọa công khai số điện thoại của cô. Cô viết: "Gần đây có 1 bạn fan thật sự vô duyên, lấy rất nhiều số điện thoại gọi cho mình làm phiền. Hôm nay bạn ấy dùng các số điện thoại này gọi cho mình, tiếp tục làm phiền và còn nói có thể chia sẻ số điện thoại của mình cho những người khác được không?

Mình đã chặn rồi những em ấy vẫn tiếp tục dùng số điện thoại khác và còn dọa đăng số điện thoại của mình lên các nơi. Thậm chí bé ấy còn để số điện thoại của mình lên các tuyến xe khách và các nhà xe liên tục gọi cho mình". Quỳnh Kool cho hay cô đã tìm hiểu thông tin đầy đủ và cũng nhắn nhủ: "Mình đã tra nơi ở của em ấy và nơi em ấy gọi điện thoại cho mình thì cả 3 số điện thoại đều tra ra cùng 1 người. Nếu em gái có đọc được dòng này chị hy vọng em có thể xoá số điện thoại và đừng làm những trò trẻ con như thế nữa nữa, không hay một tí nào cả".

Tác giả: Hạ Anh