Lệ Quyên đi vào "vết xe đổ" của Hà Hồ khi diện đồ sang xịn lại mix cùng tất da chân

( PHUNUTODAY ) - Đây chính là một lỗi cơ bản đáng ra sang xịn như Lệ Quyên không nên mắc phải mới đúng.

Nổi tiếng là một Nữ hoàng hàng hiệu của Vbiz, Lệ Quyên thường xuyên khoác lên người những bộ cánh hàng hiệu xa xỉ. Tuy nhiên mới ddayad Lệ Quyên lập tức bị dân tình soi lỗi trang phục. Tất cả đều sang xịn từ thiết kế blazer vải tweed, chân váy midi xếp ly thanh lịch và đôi sandals cổ điển nhưng đôi tất da chất "lạc lõng giữa dòng đời" làm bộ cánh trở nên kém sang hẳn. Đây chính là một lỗi cơ bản đáng ra sang xịn như Lệ Quyên không nên mắc phải mới đúng.

Empty

Chọn một đôi cao gót bít mũi nhìn sẽ "đỡ" hơn bao nhiêu, dù không che được hết chân thì ít nhất cũng không lộ rõ phần mũi chân như thế này. 

Empty

Khi kết hợp cùng nhau lại cho ra một combo không thể sang chân nổi. Vậy nên nếu đã đi tất da chân thì đừng đi sandals như vậy.

Empty

Hoặc ít nhất Lệ Quyên có thể chọn kiểu tất da chân hở mũi như thế này nếu muốn diện cùng sandals.

Không riêng gì Lệ Quyên mà rất nhiều sao Việt cũng từng mắc lỗi trang phục như thế này.

Empty

Đến Hà Hồ đẳng cấp, thời thượng là thế cũng từng mắc lỗi đi tất da chân cũng sandals khi trình diễn. Dù vậy cô có sự thần thái như người mẫu chuyên nghiệp nên cũng giảm bớt đi phần nào sự lạc quẻ. 

Empty

Hay Minh Hằng cũng từng mắc lỗi tương tự vì tham sự cá tín. Tạm không nói đến đôi boots khiến đôi chân như ngắn hẳn đi, Minh Hằng cũng từng diện tất da chân bít mũi khi đi đôi boots sexy này. Nếu thay vì vậy cô không đi tất thì mọi sự sẽ khác ngay.

Empty

Sexy gợi cảm như Tóc Tiên cũng đi vào vết xe đổ của các đàn chị vì cách mix match không giống ai.

2-1528037128-801-width650height914-16208101053691337391551

Kể cả điệu đà nữ tính như Đông Nhi thì tất da chân + sandals cũng phá hỏng set đồ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link