Quỳnh Kool bất ngờ bị Hồng Diễm "vạch trần" khuyết điểm tỉ lệ nghịch với nhan sắc xinh đẹp

( PHUNUTODAY ) - Chị chị em em quý mến nhau, ấy thế mà Hồng Diễm lại bất ngờ làm lộ khuyết điểm của Quỳnh Kool công khai trên mạng xã hội.

Hồng Diễm và Quỳnh Kool là những mỹ nhân nổi tiếng ở Hà thành, còn có mối quan hệ thân thiết. Thế nhưng mới đây, Hồng Diễm lại bất ngờ làm lộ khuyết điểm của Quỳnh Kool công khai trên mạng xã hội

Cụ thể cô nhận được 1 quyển sách kèm tâm thư đầy tình cảm của cô em Quỳnh Kool: "Tặng chị Diễm xinh đẹp. Em hi vọng một ngày nào đó chị có thể rảnh rỗi và đọc hết cuốn sách này. Em tin khi chị đọc xong chị sẽ có một cái nhìn khác về cuộc sống này. Chúc chị một đời an nhiên". Bình thường chắc hẳn ai cũng phải xuýt xoa cảm động, nào ngờ Hồng Diễm chẳng ngại "vạch trần" Quỳnh Kool viết chữ quá nguệch ngoạc và xấu. Cô còn khẳng định Quỳnh Kool không phải "cô gái trong truyền thuyết" vì nhan sắc tỷ lệ nghịch với chữ viết.

hongdiem 1

Vốn có tâm khi tặng quà cho đàn chị, ai ngờ để lộ chữ viết thật và còn bị Hồng Diễm trêu quả thực Quỳnh Kool sẽ bất ngờ lắm đây.

Quỳnh Kool ( tên thật Nguyễn Thị Quỳnh sinh năm 1995) từng nổi tiếng trong vai Đào, "em gái Lan Cave" trong Quỳnh Búp Bê. Không chỉ xinh đẹp, lối diễn ấn tượng, Quỳnh Kool còn có sự thay đổi về nhan sắc nên nhiều lần vướng vào nghi án thẩm mỹ. Trước đây, gương mặt Quỳnh Kool được đánh giá xinh tự nhiên, chỉ có dạo gần đây có nhiều thay đổi, có thể do theo đuổi phong cách gợi cảm nên cũng có nhiều lối makeup khác nhau hơn.

hongdiem 2

Mới đây, cô vô cùng bức xúc chia sẻ trên trang cá nhân việc cô bị 1 fan nữ liên tục gọi điện làm phiền, đe dọa công khai số điện thoại của cô. Cô viết: "Gần đây có 1 bạn fan thật sự vô duyên, lấy rất nhiều số điện thoại gọi cho mình làm phiền. Hôm nay bạn ấy dùng các số điện thoại này gọi cho mình, tiếp tục làm phiền và còn nói có thể chia sẻ số điện thoại của mình cho những người khác được không?

Mình đã chặn rồi những em ấy vẫn tiếp tục dùng số điện thoại khác và còn dọa đăng số điện thoại của mình lên các nơi. Thậm chí bé ấy còn để số điện thoại của mình lên các tuyến xe khách và các nhà xe liên tục gọi cho mình". Quỳnh Kool cho hay cô đã tìm hiểu thông tin đầy đủ và cũng nhắn nhủ: "Mình đã tra nơi ở của em ấy và nơi em ấy gọi điện thoại cho mình thì cả 3 số điện thoại đều tra ra cùng 1 người. Nếu em gái có đọc được dòng này chị hy vọng em có thể xoá số điện thoại và đừng làm những trò trẻ con như thế nữa nữa, không hay một tí nào cả".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link