Quỳnh Kool bức xúc khi liên tục bị fan nữ quấy rối, dọa công khai số điện thoại

( PHUNUTODAY ) - Nữ diễn viên Quỳnh Kool đã tìm ra địa chỉ của fan nữ và cân nhắc tới phương án nhờ pháp luật can thiệp.

Mới đây, nữ diễn viên Quỳnh Kool vô cùng bức xúc chia sẻ trên trang cá nhân việc cô bị 1 fan nữ liên tục gọi điện làm phiền, đe dọa công khai số điện thoại của cô. Cô viết: "Gần đây có 1 bạn fan thật sự vô duyên, lấy rất nhiều số điện thoại gọi cho mình làm phiền. Hôm nay bạn ấy dùng các số điện thoại này gọi cho mình, tiếp tục làm phiền và còn nói có thể chia sẻ số điện thoại của mình cho những người khác được không?

dv-quynh-kool

Mình đã chặn rồi những em ấy vẫn tiếp tục dùng số điện thoại khác và còn dọa đăng số điện thoại của mình lên các nơi. Thậm chí bé ấy còn để số điện thoại của mình lên các tuyến xe khách và các nhà xe liên tục gọi cho mình".

Quỳnh Kool cho hay cô đã tìm hiểu thông tin đầy đủ và cũng nhắn nhủ: "Mình đã tra nơi ở của em ấy và nơi em ấy gọi điện thoại cho mình thì cả 3 số điện thoại đều tra ra cùng 1 người. Nếu em gái có đọc được dòng này chị hy vọng em có thể xoá số điện thoại và đừng làm những trò trẻ con như thế nữa nữa, không hay một tí nào cả".

Trước sự quấy rối của fan nữ nói trên, Quỳnh Kool cũng đang cân nhắc tới phương án nhờ pháp luật can thiệp. Cô cho hay: "Thực sự mình cảm thấy khá giận". Tuy nhiên fan nữ này đã gọi điện xin lỗi: "Gia đình em bé đã gọi điện thoại và xin lỗi Quỳnh rồi ạ. Vừa thương vừa giận. Mong sau chuyện này bé sẽ không ngốc nghếch như thế nữa. Quỳnh chỉ muốn tập trung làm việc và nuôi sống mình thôi. Khôg muốn bon chen quá nhiều giữa chốn thị phi đâu ạ. Sống cuộc sống đơn giản qua ngày. Không gây tạo ác nghiệp. Cũng không muốn đánh đổi hay bất chấp bất cứ 1 cái gì nên mọi người cũng đừng gọi điện thoại làm phiền của mình nữa ạ".

Quỳnh Kool ( tên thật Nguyễn Thị Quỳnh sinh năm 1995) từng nổi tiếng trong vai Đào, "em gái Lan Cave" trong Quỳnh Búp Bê. Không chỉ xinh đẹp, lối diễn ấn tượng, Quỳnh Kool còn có sự thay đổi về nhan sắc nên nhiều lần vướng vào nghi án thẩm mỹ. Trước đây, gương mặt Quỳnh Kool được đánh giá xinh tự nhiên, chỉ có dạo gần đây có nhiều thay đổi, có thể do theo đuổi phong cách gợi cảm nên cũng có nhiều lối makeup khác nhau hơn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link