Rể tây đón dâu bằng xe bò gây bão cộng đồng mạng

( PHUNUTODAY ) - Gần đây, những hình ảnh về đám cưới đón dâu bằng xe bò của chàng rể tây đang liên tục gây bão trên các trang mạng xã hội.

Mới đây, những hình ảnh về đám cưới của chú rể người nước ngoài đón dâu bằng xe bò đang gây bão cộng đồng mạng. Hầu hết, mọi người đều tỏ ra thích thú và khâm phục người nghĩ ra ý tưởng đón dâu độc đáo này. 

Hình ảnh đám cưới đón dâu bằng xe bò của chàng rể tây được chia sẻ nhanh chóng trên mạng xã hội (nguồn: internet).

Trong ảnh, cặp đôi chụp hình với người thân và bạn bè. Đặc biệt, chú rể Tây sử dụng xe bò trang trí hoa, bóng bay và dán chữ Hỉ để rước dâu. Cặp đôi cười hạnh phúc khi ngồi lên chiếc xe này. Ngoài ra, đội bê tráp cũng toàn người nước ngoài.  

Đội bê tráp toàn người nước ngoài (nguồn: Vietnamnet).

Chiếc xe bò trang trí hoa, bóng bay .. để đón dâu (nguồn: internet).

Ngay sau khi những hình ảnh này được đăng tải trên diễn đàn, những hình ảnh này đã nhận được hơn 1 triệu lượt like và rất nhiều lượt chia sẻ, chúc phúc của mọi người:  

Tài khoản Nguyễn Thanh Thảo viết: "Đám cưới giản dị và cô dâu chú rể trông cũng rất vui vẻ, hạnh phúc. Chúc hai người trăm năm hạnh phúc nhé". 

Phan Cẩm Thơ cho biết: "Lần đầu tiên mình thấy một đám rước dâu bằng xe bò. Không hiểu chú rể Tây ngồi trên xe có cảm giác như thế nào nhỉ? Chắc anh ý là người ngoại quốc nên muốn trải nghiệm và lưu giữ "những hình ảnh rất Việt Nam" cũng nên". 

Đồng quan điểm này, Facebooker Phương Hà nghĩ: "Chú rể và cô dâu sau đó sẽ rời Việt Nam, đến Thụy Điển sinh sống. Vì thế, những khoảnh khắc cưỡi xe bò thế này, hẳn họ sẽ không bao giờ quên". 

Hoa Hoa viết: "Ngày xưa, ở nhà cũng hay cưỡi xe bò đi khắp làng, nhất là vào ngày mùa, đến giờ nhớ lại còn rất thích. Đây sẽ là kỷ niệm không bao giờ quên của hai bạn trẻ này. Cần gì siêu xe, xế hộp đâu, hạnh phúc chỉ đơn giản vậy thôi. Xin chúc mừng hạnh phúc". 

Cô dâu là người nghĩa ra ý tưởng độc đáo này (nguồn: internet).

Được biết, hai nhân vật chính trong đám cưới là cô dâu Hoàng Cơ Đại (sinh năm 1987, quê ở La Gi, Bình Thuận) và chú rể Mattais Alexander Wihlnorg (sinh năm 1982, người Thụy Điển). Đám cưới diễn ra hôm 11/8. Hiện cô dâu đang là trợ lý giám đốc của một doanh nghiệp tại TP.HCM, còn chú rể ngoại quốc làm công việc kinh doanh tự do. 

Chia sẻ với Zing.vn, cô dâu cho hay, cả hai rất bất ngờ khi ý tưởng của mình được nhiều người chú ý. 

“Mình muốn tạo kỷ niệm đáng nhớ trong ngày trọng đại. Mình nhớ thế hệ trước thường rước dâu bằng xe đạp, xe bò hoặc đi bộ nên cũng muốn quay lại thời xưa. Rất may, gia đình nhà chồng ủng hộ việc này và họ cảm thấy thích thú”, Cơ Đại cho hay. 

Gia đình cô dâu và chú rể trong lễ vu quy (nguồn: internet).

Theo anh Nguyễn Hữu Hoàng - người dẫn chương trình trong hôn lễ, đây là đám cưới khá đặc biệt. Ngoài ý tưởng rước dâu độc đáo, anh cũng chưa chứng kiến ngày vui nào mà người nhà chú rể nhiều đến vậy. 

“Hơn 20 người nhà chú rể về Việt Nam tham dự đám cưới. Họ tỏ ra rất thích thú và ngạc nhiên với hôn lễ truyền thống của nước ta. Đây cũng là kỷ niệm đẹp trong nghề của tôi”, anh Hoàng vui vẻ chia sẻ. 

Được biết, sau hôn lễ, cả hai sẽ sang Thụy Điển sinh sống.

>Vì sao luật sư nhận định 18 tháng tù đối với Minh Béo là nặng?
(Xã hội) - (Phunutoday) - "Tôi dự đoán Minh chỉ bị mức án 6 tháng đến một năm tù. 18 tháng tù là mức cao, ngoài dự đoán của tôi", luật sư Đỗ Phủ nhận định.
>Cảnh báo: Uống thảo dược để ngủ ngon, bé 2 tuổi rụng sạch tóc
(Xã hội) - (Phunutoday) - Bố mẹ bé đã cho bé uống thảo dược để bé ngủ ngon. Tuy nhiên, chỉ sau 3 ngày uống thuốc, tóc và toàn bộ lông trên cơ thể bé bắt đầu rụng.