Những màn rước dâu bằng dàn siêu xe nổi tiếng của các chú rể Việt

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Các chú rể Việt cũng vô cùng "chịu chơi" khi sử dụng những chiếc xe "cực xịn" và dàn xe cực hoành tráng để đón nàng về dinh trong ngày trọng đại.

Siêu xe BMW i8 đón cô dâu Đà Nẵng về dinh

Một chú rể người Đà Nẵng đã sử dụng chiếc BMW gây sốt trong giới chơi xe Việt Nam để thực hiện đám cưới có 1-0-2 của mình.

Với thiết kế chủ yếu dành cho hai người do nên đích thân chú rể đã lái chiếc siêu xe này để đón cô dâu về dinh. Hình ảnh này ngay lập tức đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng bởi BMW i8 tới nay vẫn là một trong những mẫu xe nhận được rất nhiều sự chú ý trong giới mộ xe tại Việt Nam.

Các chú rể Việt đón nàng về dinh thế nào
Ảnh từ facebook

Từ đầu năm 2015, làn sóng mang tên “i8” đã kéo dài cho đến nay với hơn 10 chiếc lần lượt yên vị trong các tay chơi xe Việt. 

Hệ động lực của i8 gồm một động cơ xăng I3 1.5L tăng áp TwinTurbo công suất 231 mã lực và động cơ điện 131 mã lực đem lại sức mạnh tổng hợp 362 mã lực và mô-men xoắn cực đại 570Nm. 

Với tự trọng 1.490kg và hệ số cản khí động Cd=0.26, chiếc BMW i8 tăng tốc 0-100km/h mất 4,4 giây và tốc độ tối đa 250km/h. Mức tiêu hao nhiên liệu trung bình của xe đạt 2,5 lít/100km. 

Nhưng chắc chắn những thông số này không mấy ý nghĩa trong đám cưới vừa qua tại Đà Nẵng.

Dàn Mazda3 gồm 50 xe đón dâu ở Bắc Ninh

22-11 vừa qua, gần 50 xe Mazda3 thuộc CLB Mazda3 Việt Nam nối đuôi nhau trên quãng đường 35km từ Hà Nội đến Bắc Ninh đón dâu tạo nên một hình ảnh ấn tượng.

Các chú rể Việt đón nàng về dinh thế nào?
Đoàn xe gồm 50 chiếc nối đuôi nhau

Dẫn đoàn là chiếc Mazda3 All-new 2.0AT của chú rể Đặng Xuân Trịnh, thành viên kiêm người khởi xướng thành lập CLB. Theo sau là dàn Mazda3 của các thành viên với cả phiên bản sedan và hatchback.

Mazda 3 ALL-NEW 2.0AT Sedan: Sử dụng động cơ Sky Active 4 xi-lanh, dung tích 2.0 lít. Xe được trang bị hệ thống điều khiển đèn pha, xóa điểm mù, cảnh báo chệch làn đường, cảnh báo va chạm trước, hỗ trợ phanh chủ động và kiểm soát hành trình bằng ra-đa,…hệ thống kết nối đa phương tiện MZD-Connect.

Thiết bị an toàn trên Mazda3 mới gồm 6 túi khí, phanh đĩa tích hợp chống bó cứng, phân bổ lực phanh điện tử và hỗ trợ lực phanh khẩn cấp, hệ thống ổn định thân xe, kiểm soát lực kéo và trợ lực lái điện,...

Các chú rể Việt đón nàng về dinh thế nào?
Đoàn xe thuộc CLB Mazda3 club Việt Nam

Thành lập vào tháng 1/2015, Mazda3 Club Việt Nam đã phát triển nhanh chóng với gần 6.000 thành viên tính đến thời điểm hiện tại.

Mazda3 Club Việt Nam ra đời xuất phát từ ý tưởng mong muốn những người đã và đang sử dụng xe Mazda3 có một sân chơi để chia sẻ, giao lưu học hỏi kinh nghiệm cũng như giúp đỡ nhau trong cuộc sống. Kể từ khi được thành lập đến nay, CLB đã có nhiều chương trình “offline” hoành tráng cũng như những hoạt động từ thiện đầy ý nghĩa.

Ý nghĩa của loài hoa cúc hoạ mi
Ý nghĩa của loài hoa cúc hoạ mi
(Xã hội) - (Phunutoday) - Cúc họa mi là loài hoa nhỏ thường mọc hoang, có những cánh trắng ngần, từ giữa tỏa ra như hình nan hoa quanh một nhụy vàng tươi.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn