HOT: đám cưới đón dâu bằng đoàn "siêu xe cẩu"

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Vì muốn dành một món quà bất ngờ, ý nghĩa cho cô dâu của mình trong ngày cưới nên anh Hùng đã nghĩ đến ý tưởng đón dâu độc đáo.

Mới đây, màn rước dâu của một chú rể ở Nghệ An bằng 10 chiếc “siêu xe cẩu” đã khiến cho ai cũng phải trầm trồ.  

Được biết, chú rể có ý tưởng độc đáo kia là Hoàng Đức Hùng (SN 1987) trú tại xã Hưng Trung, huyện Hưng Nguyên (Nghệ An), còn cô dâu là Phan Thanh Chúc (1994), trú tại xã Thanh Ngọc, xã Thanh Chương (Nghệ An). 

Yêu nhau 2 năm thì anh chị quyết định tổ chức đám cưới. Vì muốn dành một món quà bất ngờ, ý nghĩa cho cô dâu của mình trong ngày cưới nên anh Hùng đã nghĩ đến ý tưởng đón dâu độc đáo. 

Màn đón dâu bằng đoàn "xe siêu cẩu" (nguồn: internet).

"Do tôi đang làm tại công ty sửa chữa vận tải nên mới nảy sinh ý định rước dâu bằng xe cẩu. Nghĩ vậy nên tôi đã hỏi anh Nguyễn Mạnh Hùng là Phó giám đốc công ty tôi đang làm về việc muốn "mượn" khoảng 20 xe cẩu để rước dâu. Không ngờ anh Hùng đồng ý ngay", chú rể Hùng nói. 

"Tôi rất vui khi Hùng xây dựng được tổ ấm cho mình, vì thế khi cậu ấy nói về việc muốn tổ chức một đám rước dâu thật độc đáo bằng xe cẩu, tôi đã đồng ý. Theo dự kiến ban đầu sẽ có 16 chiếc xe phục vụ trong ngày rước dâu, nhưng sau chỉ điều được 10 xe, trong đó có 7 xe của công ty, còn 3 xe của bạn Hùng", anh Nguyễn Mạnh Hùng, Phó giám đốc Công ty CP TM và DV Tân Gia cho biết. 

Cô dâu chú rể trong đám cưới đặc biệt của mình (nguồn: internet)

Mười chiếc xe cẩu được trang trí cầu kì, đẹp mắt để đi đón dâu. Khoảng cách từ nhà chú rể đến nhà cô dâu cả đi lẫn về gần 150km vì thế đoàn rước đã bắt đầu xuất phát từ 6h30, đến khi đưa được cô dâu về dinh thì đã hơn 11h cùng ngày. Mặc dù quãng đường xa nhưng dưới sự chuẩn bị kỹ lưỡng của chú rể nên đám cưới đã được tổ chức thành công. 

Chứng kiến đám cưới, ai cũng thấy hứng thú, không ít người bày tỏ sự ngưỡng mộ về sự chân chất và không kém phần lãng mạn của đôi bạn trẻ. 

Đoàn xe được trang trí dán chữ hỉ (nguồn: internet).

Chỉ ít giờ sau đám cưới, đoạn clip về màn đón dâu bằng đoàn "xe siêu cẩu" đã được đăng tải lên mạng xã hội. Đoạn clip ngay lập tức đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng, chỉ trong một thời gian ngắn đã có hơn 1000 lượt like và gần 100 lượt chia sẻ.  Đã có nhiều ý kiến xoay quanh đám cưới đón dâu bằng đoàn xe cẩu của cặp đôi Nghệ An này:  

Một số người cho rằng đây là hành động khoe mẽ, thể hiện, chơi trội. 

Thành viên Le Quynh Hong chia sẻ: “Sao không có tỉnh nào mà chỉ mỗi Nghệ An dạo này cứ thích chơi nổi? Đám cưới bình thường theo phong tục tập quán ngày xưa là tốt rồi, chạy theo phong trào khác người làm gì? Một vài cái đầu tiên thấy còn lạ nên người ta vỗ tay, chứ càng ngày càng ăn theo thành ra nhảm nhí”. 

“Mình không ủng hộ  đám cưới như thế này, rất hình thức, khoe khoang. Làm mất hết giá trị lễ nghĩa truyền thống. Các bạn trẻ bây giờ phô trương quá”, nickname Viet Binh Thai viết. 

Trong khi đó, không ít dân mạng lại ủng hộ, thấy dư luận quá xét nét, thích lên án người khác. 

Tài khoản Nguyen Lam bình luận: “Mình thấy việc này rất ấn tượng, còn vui nữa. Hỏi xem ở đây có ai làm được như vậy không mà chỉ trích họ?”. 

“Chúng tôi thực sự không hiểu việc người ta rước dâu thế này thì xấu chỗ nào, nó lại càng không ảnh hưởng thuần phong mỹ tục. Nhà người ta có xe cẩu sẵn, họ rước dâu vừa độc đáo, vừa tiết kiệm. 

Trước những ý kiến trái chiều trên mạng, chú rể cho hay, màn rước dâu này thực chất khá đơn giản. Anh chỉ thực hiện vì muốn tạo bất ngờ tới người con gái mình lấy làm vợ. Anh không hề có ý định chơi trội hay thích nổi tiếng. 

"Khi đọc những lời nói chê bai, cợt nhả của dân mạng, mình khá buồn. Mong muốn mọi người thay đổi suy nghĩ, có cách nhìn thoáng hơn về ý tưởng này", chú rể tâm sự.

Bắt cóc người nước ngoài, đòi chuộc 25 tỷ
Bắt cóc người nước ngoài, đòi chuộc 25 tỷ
(Xã hội) - (Phunutoday) - Nhóm đối tượng bắt cóc ép nạn nhân gọi điện cho bạn bè, đồng nghiệp chuẩn bị đưa số tiền 25 tỷ đồng nếu không sẽ chặt chân, tay.
Đau buồn đứa bé có khuôn mặt
Đau buồn đứa bé có khuôn mặt "quỷ" khiến mọi người khiếp sợ
(Xã hội) - (Phunutoday) - Vì căn bệnh quái dị nên dù còn nhỏ, Kangkang luôn phải đeo khẩu trang khi ra ngoài để tránh làm người khác hoảng sợ.
Theo:  khoevadep.com.vn