Tin tổng hợp ngày 21/11/2015: Gần 50 xe Mazda3 đi đón dâu

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tin tổng hợp trong ngày hôm nay 21/11/2015: Gần 50 xe Mazda3 đi đón dâu; Vợ đòi chồng đền bù tuổi xuân sau 28 năm ly hôn…

Tin tổng hợp trong ngày hôm nay 21/11/2015
Dàn siêu xe đi đón dâu ở Bắc Ninh

Tin tổng hợp trong ngày hôm nay 21/11/2015

# Gần 50 xe Mazda3 đi đón dâu ở Bắc Ninh: Sáng nay (22/11), gần 50 xe Mazda3 thuộc CLB Mazda3 Việt Nam nối đuôi nhau trên quãng đường 35km từ Hà Nội đến Bắc Ninh đón dâu tạo nên một hình ảnh ấn tượng. Dẫn đoàn là chiếc Mazda3 All-new 2.0AT của chú rể Đặng Xuân Trịnh, thành viên kiêm người khởi xướng thành lập CLB. Theo sau là dàn Mazda3 của các thành viên với cả phiên bản sedan và hatchback.

#Vợ đòi chồng đền bù tuổi xuân sau 28 năm ly hôn: Vụ việc hy hữu này xảy ra tại Quận Ninh Kiều – TP. Cần Thơ vào năm 2013, bà Phạm Thị Thanh (58 tuổi) đã làm đơn yêu cầu tòa án chia lại tài sản chung với người chồng cũ là ông Trần Văn Vân, 63 tuổi.

Bà Thanh và ông Vân lấy nhau từ những năm 70 của thế kỷ XX. Nhưng đến năm 1985, cả hai người đều đồng ý ly hôn. Lúc đó TAND Cần Thơ là đơn vị trực tiếp đứng ra giải quyết đơn ly hôn của hai người, đồng thời phân chia tài sản chung của hai người là mảnh đất rộng 160m2 nằm ở phường An Khánh bây giờ. Cho rằng mình đã hy sinh cả tuổi thanh xuân nhưng lại không được đền bù thỏa đáng, 28 năm sau ngày ly hôn bà Thanh quay về kiện chồng.

#Rộ tin đồn bắt cóc trẻ em từ hình ảnh người mẹ ôm con 1 tuổi lao vào ô tô: Thời gian gần đây, trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh liên tục xuất hiện thông tin các vụ bắt cóc trẻ em gây hoang mang trong dư luận. Đại tá Thái Hồng Công, Phó Giám đốc Công an tỉnh Quảng Ninh, Thủ trưởng cơ quan CSĐT đã có cuộc trao đổi với phóng viên Dân trí về vấn đề này.

Theo Đại tá Thái Hồng Công thì những thông tin về các vụ bắt cóc trẻ em trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh gần đây là không có thực. Mà tin đồn này xuất phát từ vụ việc một người mẹ “ngáo đá” ôm con 12 tháng tuổi và lao vào xe ô tô đòi tự tử.

#Những điều cần biết để phòng trị ung thư đại tràng: Dù không biết nguyên nhân chính xác của ung thư đại tràng, các chuyên gia cho biết vẫn có thể giảm nguy cơ bệnh bằng cách giảm yếu tố nguy cơ. Một số yếu tố nguy cơ có thể kiểm soát được, một số khác thì không. Vì vậy khám bệnh định kỳ để phát hiện sớm bệnh thì cơ hội chữa khỏi cao hơn.

Các yếu tố có thể can thiệp như chế độ ăn giàu chất xơ gồm rau, củ, quả và hạn chế chất béo. Những ai có người thân bị polyp đại tràng nên được soi đại tràng kiểm tra. Những người có các yếu tố nguy cơ nên có chế độ tái khám định kỳ.

#Trẻ đọc ngược sách vẫn lên sóng VTV: Qua bức hình có thể thấy rõ, quyển sách của cậu học trò này là sách Tiếng Việt và nó đã được lộn ngược đầu. Sau khi được đăng tải, bức ảnh nhanh chóng thu hút được rất nhiều sự chú ý, cùng với đó là những lời bình luận nhằm lý giải cho việc vì sao cậu học trò cầm ngược sách mà vẫn đọc được.

Cùng với đó, có nhiều bạn chia sẻ về chuyện về một thời đi học và có những tiết dự giờ khi mà mọi thứ đều được chuẩn bị, sắp xếp kỹ càng.

Theo như thông được biết, hình ảnh này được cắt ra trong một chương trình có tên "Vinh danh các thầy cô giáo cắm bản" được phát sóng vào lúc 18h30 phút ngày 18/11 vừa qua.

Thời tiết đêm 22 ngày 23/11/2015: Miền Bắc ngày nắng, đêm mưa
Thời tiết đêm 22 ngày 23/11/2015: Miền Bắc ngày nắng, đêm mưa
(Xã hội) - (Phunutoday) - Thời tiết đêm 22 ngày 23/11: Khu vực miền Bắc đêm có mừa rào, ngày nắng, gió nhé. Miền Nam có mừa rào và dông nhiều nơi.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn