Sao Việt tìm người chăm con: Elly Trần đổi 14 bảo mẫu, Dương Cẩm Lynh thay 20 người trong vòng 6 tháng

( PHUNUTODAY ) - Sao Việt không ngại chi số tiền lớn và liên tục thay đổi người giúp việc để họ yên tâm phục vụ cho con cái của mình.

Elly Trần

Cách đây vài tháng, Elly Trần khiến cư dân mạng ngỡ ngàng khi tiết lộ nhiều góc khuất trong cuộc hôn nhân với chồng Tây, trong đó có việc anh ngoại tình và đòi cắt tiền chu cấp cho con. Cô còn nói rằng bản thân từng thay đổi liên tục 14 bảo mẫu cho con trai Alfie Túc Mạnh.  

Cô chia sẻ: "Alfie là em bé không hề dễ chiều. Ông bà ta nói khi bầu bí nếu mẹ không nghén là em bé sinh ra sẽ bướng thôi rồi. Tôi đã có trải nghiệm sâu sắc này với Alfie. Không hiểu sao con lại ngủ quá ít. Ngày không chịu ngủ tối cũng không luôn. Những bà bảo mẫu đến rồi đi vì không chịu nổi tần suất đó. Tôi thay đến người thứ 14 thì mới ổn. Đó cũng là chị ở với nhà tôi lâu nhất và cũng là người chứng kiến những gì tôi trải qua".

Vợ cũ Đan Trường

Quý tử của Đan Trường và vợ cũ Thủy Tiên từ lâu được biết đến là một trong những rich kid đình đám. Nữ đại gia Thủy Tiên cho biết cô tốn khoảng 150 triệu đồng/tháng chỉ để thuê người chăm sóc con trai, đương nhiên điều kiện đi kèm cũng rất cao: trình độ biết 3 ngoại ngữ, yêu trẻ, sạch sẽ, thật thà, sạch sẽ, chăm chỉ và có tinh thần trách nhiệm.

Được biết, vợ cũ Đan Trường thường xuyên theo sát sao và thậm chí phải đổi tới 10 người chăm sóc con trong vài tháng chỉ để bé Thiên Từ có được sự chăm sóc tốt nhất.  

Thúy Diễm

Thúy Diễm và Lương Thế Thành có với nhau một cậu con trai 4 tuổi tên là Bảo Bảo. Cả hai dành nhiều thời gian cho con trai từng li từng tí không chỉ ở khoản trang phục, ngoại hình mà còn khoản thuê bảo mẫu nuôi dạy con. Trước đây, Thúy Diễm từng tâm sự: "Thấy nhà người ta tìm được bảo mẫu cho con mà thấy ham. Tôi tìm mãi đến giờ vẫn chông gai đầy mình, 7 bà ra đi rồi chứ nhiêu". 

Dù bận bịu với việc tìm bảo mẫu nhưng cặp vợ chồng này luôn cố gắng sắp xếp thời gian cho con dù bận bịu công việc. Khi quý tử mới 1 tuổi, gia đình nam diễn viên thường xuyên đi du lịch nhiều nơi để muốn con trai trưởng thành hơn. Ngay từ khi con còn nhỏ, Lương Thế Thành – Thúy Diễm đã chú ý rất nhiều đến việc dạy học và chăm sóc bé.

Dương Cẩm Lynh

Dương Cẩm Lynh tiết lộ từng thay bảo mẫu đến 20 người trong vòng 6 tháng. Đáng nói, nữ diễn viên 8X tìm kiếm bảo mẫu thông qua trung tâm môi giới và phải trả phí 1 triệu đồng để gặp ứng viên. 

Nếu bảo mẫu đột ngột nghỉ việc, cô vẫn phải trả phí môi giới lẫn tiền lương theo ngày cho các bảo mẫu. Trong lúc chưa tìm được người mới, Dương Cẩm Lynh phải ôm đồm nhiều việc, vừa đi làm, vừa chăm con và quán xuyến việc nhà.

Dương Cẩm Lynh cho biết cô không yêu cầu cao ở bảo mẫu, nhưng cần người hiền lành, thật thà và yêu trẻ. "Tôi cần nhất ở bảo mẫu sự chân tình, cách đối xử tận tâm bởi điều đó ảnh hưởng tới tính cách sau này của em bé. Những lúc tôi bận rộn, họ là người ở bên con trai tôi 24 giờ mỗi ngày", mẹ 2 con chia sẻ.