Hé lộ quy định đặc biệt trong đám cưới của Hoa hậu Ngọc Hân

( PHUNUTODAY ) - Hoa hậu Ngọc Hân khuyến khích khách mời mặc áo dài trong đám cưới của cô.

Sau nhiều lần trì hoãn, cuối cùng Ngọc Hân đã thông báo kế hoạch tổ chức hôn lễ của mình vào tháng 12. Cô dâu Ngọc Hân và chú rể Phú Đạt đưa ra đề xuất trang phục cho khách mời. Khách mời nữ và trẻ em được khuyến khích mặc áo dài. Nam giới có thể mặc áo dài hoặc vest.

d

Cô sẽ tự tay thiết kế áo dài và váy cưới cho mình. Tuy nhiên, nàng Hậu chưa tiết lộ về đồ cưới của mình.

Ngọc Hân sinh năm 1989, đăng quang Hoa Hậu Việt Nam 2010. Cô xây dựng hình ảnh chỉn chu, không scandal. Hiện, người đẹp vừa phát triển công việc thiết kế áo dài, vừa kinh doanh thời trang.

Chồng chưa cưới của Ngọc Hân tên Phú Đạt, sinh năm 1990, đang công tác tại Bộ Ngoại giao. Cả 2 quen nhau từ năm 2011 khi Ngọc Hân sang Ai Cập tìm hiểu về văn hóa, du lịch. Hoa hậu ấn tượng anh là người có kiến thức phong phú, cách nói chuyện dí dỏm nên chủ động chinh phục. 

Trải qua thăng trầm, có lúc chia tay nhưng cuối cùng cả hai vẫn gắn bó. Cặp đôi đã từng lên kế hoạch tổ chức đám cưới nhưng phải hoãn vì dịch Covid-19. Chưa kể Ngọc Hân và bạn trai đã có tổng cộng 3 năm yêu xa. Đó chỉ là quãng thời gian Phú Đạt đi công tác nhiệm kỳ chứ chưa tính những chuyến công tác dài ngày của anh ở nhiều nước trên thế giới.

hh-ngochan-ngoisaovn-2-ngoisaovn-w1000-h1500

Trước đó, khi nhận được câu hỏi từ một khán giả: “Hết dịch chị có kết hôn không ạ?”, nàng Hậu đã mau chóng trả lời: “Chị đang suy nghĩ về chiếc áo dài cưới nè”. Chia sẻ này đã làm người hâm mộ vô cùng vui mừng phấn khởi. Bởi không cần nói nhiều thêm cũng có thể thấy, Ngọc Hân và bạn trai Phú Đạt vẫn đang rục rịch chuẩn bị mọi thứ tốt nhất, hoàn hảo nhất cho hôn lễ.

Trả lời thắc mắc về tiêu chí để xác định "người đàn ông đi đường dài với mình", Ngọc Hân từng chia sẻ: "Quen được một thời gian đủ lâu để cảm nhận hai người có nhiều điểm chung về quan điểm sống, sự tôn trọng thông cảm cho đối phương và tuyệt vời nhất là có cùng một tốc độ phát triển bản thân đồng đều nhau, không ai bị lệch ai quá nhiều".

Theo:  xevathethao.vn copy link