Elly Trần từng nghĩ quẩn 2 lần khi phát hiện chồng ngoại tình, được vợ Tuấn Hưng giúp đỡ

( PHUNUTODAY ) - Elly Trần nói rõ lí do chồng không trân trọng mình, tiết lộ 'tiểu tam' ép ông xã cô làm đám cưới.

Thời gian qua, vụ lùm xùm của Elly Trần và chồng Tây thu hút nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Mới đây, chia sẻ với báo chí, cô cho biết vừa trải những ngày tăm tối nhất trong đời mình. Cô tiết lộ hôn nhân của chị bắt đầu xảy ra trục trặc vào năm 2019.

Vốn định giữ kín mọi chuyện cho đến khi 2 con đủ 18 tuổi, mọi thứ bỗng đi qua giới hạn chịu đựng của chị khiến "giọt nước tràn ly". Do vậy, hot girl quyết định công khai câu chuyện đời tư lên mạng xã hội.

elly-tran-noi-ro-li-do-chong-khong-tran-trong-minh-tiet-lo-tieu-tam-ep-ong-xa-co-lam-dam-cuoi-2-ngoisaovn-w2000-h1334

"Nhiều năm qua, tôi vốn im lặng chịu đựng vì con. Suốt thời gian đó, mỗi ngày của tôi đều bắt đầu bằng nước mắt. Tôi cố nuốt những nỗi đau vào trong. Không ngày nào tôi không đày đọa bản thân mình", Elly Trần kể.

Cô cho biết khi chung sống với chồng Tây, lý do họ thường xích mích là vì chồng cô ngoại tình, đỉnh điểm là năm 2019, ông xã cô công khai yêu đương với một người tên L. ở Hà Nội, dọn ra ngoài sống riêng. Họ cũng đã ly thân từ thời điểm đó. 

"Năm 2019, chồng tôi công khai ngoại tình lần đầu tiên. Tôi bị uất ức nhưng không dám nói ra sự thật. Lúc đó tôi muốn giữ hình ảnh cho gia đình và chồng con.

Thời gian đó mỗi ngày tôi bắt đầu bằng nước mắt nhưng suy đi tính lại tôi vẫn để lợi cho chồng con. Khi tôi phát hiện qua camera chồng đang facetime với nhân tình, tôi đã biết mọi thứ.

Khi nói chuyện, anh bảo 'cuối cùng đã tìm thấy tình yêu đích thực của đời mình, những gì làm sai với tôi thời gian qua là bài học để làm đúng với người này ngay từ đầu'. Khi anh ấy nói vậy, nước mắt tôi chỉ biết chảy thôi. Cảm giác đau đến cùng cực khi người sống cùng mình gần chục năm trời bảo những sai trái với mình là kinh nghiệm để mang lại hạnh phúc cho cô gái khác", Elly Trần bộc bạch.

Cô còn có ý định tự tử, cầm sẵn nắm thuốc trên tay nhưng nghĩ đến cuộc sống của 2 con khi thiếu vắng mẹ lại buông xuôi. Cô nói: "Giới hạn để một người nghĩ đến chuyện kết thúc cuộc đời mình không hề đơn giản". Elly Trần khẳng định không hối hận. Bên cạnh đó, hotgirl nhận được rất nhiều sự chia sẻ, cảm thông từ khán giả. 

Không chỉ vậy, Elly Trần còn được nhiều người giúp đỡ, trong đó có Hương Baby - vợ ca sĩ Tuấn Hưng. Dù chưa từng gặp nhau ngoài đời, Hương Baby đã chủ động tâm sự, chia sẻ với những gì Elly Trần trải qua.

82810720_10216284078121675_2465562522145521664_o_xgit

Cô kể: "Cô ấy nhắn rằng rất đồng cảm với những gì tôi đang chịu đựng. Hương Baby còn mời tôi quảng cáo sản phẩm của cô ấy. Sự động viên, giúp đỡ của Hương khiến tôi thấy rất ấm lòng, xúc động".

Nhiều người thắc mắc, chịu đau đớn, khổ sở như vậy, vì sao thời điểm này mới quyết định lên tiếng, Elly Trân giải thích: "Biết là mọi người sẽ nói mình ngu nhưng khi 2 người yêu thương nhau, có 1 người sai thì 1 người níu và đợi, nhưng đến giờ thì tôi không được nữa.

Lúc trước tôi không phải là giữ chồng cho mình mà giữ cha cho con. Tôi định giữ như vậy đến năm con 18 tuổi nhưng đến nay thì chồng và nhân tình của chồng mình quá lấn lướt. Bởi thế tôi mới quyết định nói ra. 11 năm hôn nhân với nhau, tôi đâu có ngờ đến mức này.

Và khi quyết định làm đến nước này, tôi cũng xác định đã đặt dấu chấm hết cho cuộc hôn nhân này rồi. Tôi không phải là người làm sai trong cuộc hôn nhân này, tôi cho anh ấy cơ hội để sửa sai nhưng anh ấy ngày càng dồn ép tôi. Tôi đã khâu miệng mình 10 năm rồi, khi không ở trên bờ vực họ không kêu gào đâu

Bây giờ dù anh ấy có quỳ xuống dưới chân thì tôi cũng không quay lại. Tôi chắc chắn anh ấy cũng rất sốc khi tôi làm mọi chuyện đến mức này. Trước giờ anh luôn nghĩ rằng tôi sẽ nhịn vì bảo vệ hình ảnh, nhưng nay tôi đã chịu hết nổi rồi".

Cô khẳng định, bản thân không đệ đơn ly hôn vì mình không làm sai trong câu chuyện này. Cô muốn người làm sai phải nộp giấy ra tòa: "Hiện tại chúng tôi vẫn là vợ chồng hợp pháp với nhau, nhưng anh ấy khá coi thường luật pháp Việt Nam. tôi lên tiếng có thể câu chuyện của mình đi vào ngõ cụt rồi nhưng tôi muốn cảnh báo cho những cô gái khác, đừng để hào quang của các anh CEO nước ngoài hấp dẫn.

Anh ấy nắm được điểm yếu của tôi nên cứ được đà lấn tới. Thứ nhất là phí kiện tụng liên quan đến yếu tố nước ngoài rất mắc, thứ hai là hình ảnh tôi đang xây dựng bấy lâu nay. Anh luôn nghĩ tôi không dám làm lớn chuyện, cũng không dám ly hôn nên mới thế".

Elly Trần tiết lộ thêm, con gái cô đứng về phía mẹ. Cô bé nhiều lần xin mẹ được lên tiếng, muốn quay clip TikTok để nói hết sự thật nhưng cô đã khuyên ngăn con. Nữ diễn viên cho biết cô có bằng chứng chồng đã làm đám cưới với nhân tình, chụp hình cưới treo đầy phòng do con gái mình chụp lại. Bé cũng chia sẻ ba và nhân tình thường hôn hít, thể hiện tình cảm trước mặt mình và em trai.

"Về hôn nhân tôi có thể thất bại hoàn toàn nhưng về mặt con cái tôi thấy mình thành công. Con gái nhiều lần đòi lên tiếng, đòi tôi cho quay TikTok để nói, nhưng tôi không cho, không muốn nhồi nhét con.

Bình thường, chồng cũng không đánh đập con mình, anh chỉ cấu vào bụng hoặc cổ khiến bé đau khi không nghe lời một việc nào đó. Bởi thế, 2 bé đều rất sợ ba", Elly Trần nói.

Nữ diễn viên nói thêm: "Sau vụ này, tôi nhận thấy mạng xã hội có thể là ảo nhưng những thứ giúp ích về tinh thần là có thật. Nếu không có hội mẹ bỉm sữa chắc tôi không thể tồn tại đến giờ này". 

Hiện tại, Elly Trần quan tâm nhất tương lai của 2 con Cadie (sinh năm 2014) và Alfie (sinh năm 2015). Hai bé học tại một trường quốc tế có mức học phí cao hàng đầu Việt Nam. Theo chị, có thể 2 bé sẽ phải rời trường quốc tế để học trường công. Hotgirl khẳng định mình đủ khả năng làm việc kiếm tiền nuôi con: "Tôi có thể rách rưới nhưng 2 con phải sống đủ đầy dù có thể khổ hơn một chút so với trước đây".

Theo:  xevathethao.vn copy link