Elly Trần ngậm ngùi tiết lộ chồng có hành động thái quá với một hotgirl nổi tiếng

( PHUNUTODAY ) - Cả hai sau đó đã có cuộc nói chuyện, thậm chí cô gái kia còn cho biết chồng của Elly Trần còn có những hành động quá đà với cô.

Những ngày vừa qua, Elly Trần gây xôn xao khi tố cáo chồng ngoại tình. Mới đây nhất, Elly Trần tiếp tục có bài đăng tố chồng hợp pháp của mình trên trang cá nhân. Dù mang thai, tuy nhiên do không muốn làm mất mặt chồng nên đã không ngại khó khăn để dậy nấu ăn cho chồng cũng như bạn bè anh ấy. 

elly-tran-1ngoissaovn1-13-ngoisao.vn-w602-h801

"Tôi hạnh phúc khi biết mình cần sống thật khoẻ mạnh để che chở cho cái thứ bé xíu xiu đang quẫy đạp ở trong bụng. Thực sự thời gian đó nếu không xuất hiện cái nhân vật mà tôi coi quan trọng hơn cả tính mạng của mình thì tôi không chắc sẽ còn có tôi bây giờ", Elly Trần viết.

"Những tưởng thôi dù sao mình cũng sắp sinh rồi cứ cố lạc quan nhất có thể cho sức khoẻ thai nhi là được. Vậy mà bão lại ập tới bất ngờ. Tầm 4 - 5g chiều ngày chủ nhật khi tôi bầu tháng thứ 7, chồng tôi và tôi đi ăn ở một nhà hàng ở đường Hai Bà Trưng, quận 1. Từ đâu có một cô gái đi lại dừng trước bàn chúng tôi hỏi: 'Ủa vậy là sao đây Dane? Sao nói Elly Trần là bạn gái cũ?'.

Tôi ngước lên nhìn, nhận ra đó là 1 cô hotgirl mới nổi lên rần rần thời điểm gần đó. Chưa kịp hiểu chuyện gì thì chồng tôi đứng bật dậy, lật đật lôi tôi chạy xềnh xệch. Chạy xuống đến hầm giữ xe tôi giằng tay ra hỏi: 'Chuyện vừa nãy là sao?'. 'Con đó nó bị ngáo bị điên khùng đừng quan tâm tới nó'. Tôi im lặng và sau đó chủ động liên lạc cô gái ấy hỏi rõ sự tình. Cô ấy nói vừa được tài trợ thẻ tập. Sau đó có 1 người bên đó chủ động liên lạc mời em đi ăn, người đó nói sếp thích em và Elly Tran là bạn gái của của anh ấy", Elly Trần kể lại.

Empty

Cả hai sau đó đã có cuộc nói chuyện, thậm chí cô gái kia còn cho biết chồng của Elly Trần còn có những hành động quá đà với cô. Chưa rõ thực hư ra sao nhưng hiện ồn ào xoay quanh Elly Trần với chồng hợp pháp vẫn đang là chủ đề nhận được sự quan tâm của đông đảo dân mạng và chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.

Theo:  xevathethao.vn copy link