Elly Trần đáp trả cực gắt khi bị mỉa mai việc tố chồng ngoại tình

( PHUNUTODAY ) - Elly Trần có màn đáp trả thâm thúy đầy sâu cay khi bị anti fan cố tình 'cà khịa'.

Mới đây, trên một Fanpage đăng tải chia sẻ của Elly Trần về việc số tiền chu cấp 250 triệu đồng từ chồng hợp pháp là hoàn toàn không đúng. Dưới bài viết có anti-fan để lại bình luận với hàm ý mỉa mai: "Chồng tôi thông minh lắm, tài sản không để tên chồng sợ chia cho Elly mà đứng tên đồng nghiệp, bạn bè với người yêu mới là chị dốt hay chồng chị dốt vậy".

Ngay lập tức, Elly Trần liền đáp trả cực gắt đầy thâm thúy: "Chồng chu cấp thì có quyền ngoại tình? Chồng chu cấp cho vợ con hợp pháp là cao siêu thần thánh? Chồng chu cấp thì có quyền ép vợ phải cho con tới lui gặp nhân tình? Chồng ngoại tình là do vợ? Bonus: "thông minh" khác với thông minh. Trong tiếng việt có 1 phép nói gọi là trào phúng".

elly

Chiều 16/11, Elly Trần có buổi trả lời báo chí về ồn ào vừa qua. Người đẹp cho biết, cô đã hối hận vì đánh mất cả thanh xuân vì chọn sai người để hi sinh. 

Vốn định giữ kín mọi chuyện cho đến khi 2 con đủ 18 tuổi, mọi thứ bỗng đi qua giới hạn chịu đựng của chị khiến "giọt nước tràn ly". Do vậy, hot girl quyết định công khai câu chuyện đời tư lên mạng xã hội.

elly-tran-noi-ro-li-do-chong-khong-tran-trong-minh-tiet-lo-tieu-tam-ep-ong-xa-co-lam-dam-cuoi-2-ngoisaovn-w2000-h1334

"Nhiều năm qua, tôi vốn im lặng chịu đựng vì con. Suốt thời gian đó, mỗi ngày của tôi đều bắt đầu bằng nước mắt. Tôi cố nuốt những nỗi đau vào trong. Không ngày nào tôi không đày đọa bản thân mình", Elly Trần kể.

Cô cho biết khi chung sống với chồng Tây, lý do họ thường xích mích là vì chồng cô ngoại tình, đỉnh điểm là năm 2019, ông xã cô công khai yêu đương với một người tên L. ở Hà Nội, dọn ra ngoài sống riêng. Họ cũng đã ly thân từ thời điểm đó. 

"Năm 2019, chồng tôi công khai ngoại tình lần đầu tiên. Tôi bị uất ức nhưng không dám nói ra sự thật. Lúc đó tôi muốn giữ hình ảnh cho gia đình và chồng con.

Thời gian đó mỗi ngày tôi bắt đầu bằng nước mắt nhưng suy đi tính lại tôi vẫn để lợi cho chồng con. Khi tôi phát hiện qua camera chồng đang facetime với nhân tình, tôi đã biết mọi thứ.

Khi nói chuyện, anh bảo 'cuối cùng đã tìm thấy tình yêu đích thực của đời mình, những gì làm sai với tôi thời gian qua là bài học để làm đúng với người này ngay từ đầu'. Khi anh ấy nói vậy, nước mắt tôi chỉ biết chảy thôi. Cảm giác đau đến cùng cực khi người sống cùng mình gần chục năm trời bảo những sai trái với mình là kinh nghiệm để mang lại hạnh phúc cho cô gái khác", Elly Trần bộc bạch.

Theo:  xevathethao.vn copy link