Elly Trần tuyên bố đang tìm luật sư uy tín để giải quyết việc ly hôn chồng Tây

( PHUNUTODAY ) - Ngoài việc tố chồng Tây đang cố "chặn" mọi thông tin cô chia sẻ thì cô còn cho biết hiện đang bắt đầu tìm những luật sư uy tín để tiến hành việc ly hôn.

Mới đây trên trang cá nhân, Elly Trần cho biết ba mẹ con cô đang bị chồng thuê người "đánh sập" mọi động thái của cô ở tất cả nền tảng mạng xã hội. Cô đang bắt đầu tìm những luật sư uy tín để tiến hành việc ly hôn.

Cụ thể nữ diễn viên chia sẻ: "Sẵn sàng cho những điều tốt đẹp mới! Thân gửi các bạn đã và đang hỗ trợ Đen và công ty C trong sự việc này, các bạn đang nhận những đồng tiền rất bẩn để tiếp tay vùi dập một phụ nữ thân cô thế cô, với mong muốn duy nhất là bảo vệ hai đứa con nhỏ! Bao nhiêu năm tháng làm người, việc hay ho nhất của các bạn là những bài report, hack, seeding và công kích tôi, tuân thủ những kẻ không giống người. Gieo gì, gặt nấy, hãy cố gắng tồn tại, ngoe nguẩy trong tối nhiều nhất có thể, trước khi bị lôi ra, các bạn nhé!.

saostar-wgpwflrjfjdfodl8

Ngoài ra người đẹp không quên gửi lời cảm ơn tới những lời động viên, sự đồng hành của mọi người: "Elly vẫn sẽ thực hiện những gì Elly nói. Xin lỗi nếu phải làm mọi người lo lắng, thấy phiền vì chuyện cá nhân này. Em đang tham khảo các luật sư uy tín để tiến hành vụ việc, mọi người nếu có quen biết, cả trong và ngoài nước xin hãy gửi thông tin nhé! Chúc mọi người ngày tốt lành!".

Trước đó cô cho biết vốn định giữ kín mọi chuyện cho đến khi 2 con đủ 18 tuổi, mọi thứ bỗng đi qua giới hạn chịu đựng của chị khiến "giọt nước tràn ly". Do vậy, hot girl quyết định công khai câu chuyện đời tư lên mạng xã hội.

elly-tran-noi-ro-li-do-chong-khong-tran-trong-minh-tiet-lo-tieu-tam-ep-ong-xa-co-lam-dam-cuoi-2-ngoisaovn-w2000-h1334

"Nhiều năm qua, tôi vốn im lặng chịu đựng vì con. Suốt thời gian đó, mỗi ngày của tôi đều bắt đầu bằng nước mắt. Tôi cố nuốt những nỗi đau vào trong. Không ngày nào tôi không đày đọa bản thân mình", Elly Trần kể.

Cô cho biết khi chung sống với chồng Tây, lý do họ thường xích mích là vì chồng cô ngoại tình, đỉnh điểm là năm 2019, ông xã cô công khai yêu đương với một người tên L. ở Hà Nội, dọn ra ngoài sống riêng. Họ cũng đã ly thân từ thời điểm đó. 

"Năm 2019, chồng tôi công khai ngoại tình lần đầu tiên. Tôi bị uất ức nhưng không dám nói ra sự thật. Lúc đó tôi muốn giữ hình ảnh cho gia đình và chồng con.

Thời gian đó mỗi ngày tôi bắt đầu bằng nước mắt nhưng suy đi tính lại tôi vẫn để lợi cho chồng con. Khi tôi phát hiện qua camera chồng đang facetime với nhân tình, tôi đã biết mọi thứ.

Khi nói chuyện, anh bảo 'cuối cùng đã tìm thấy tình yêu đích thực của đời mình, những gì làm sai với tôi thời gian qua là bài học để làm đúng với người này ngay từ đầu'. Khi anh ấy nói vậy, nước mắt tôi chỉ biết chảy thôi. Cảm giác đau đến cùng cực khi người sống cùng mình gần chục năm trời bảo những sai trái với mình là kinh nghiệm để mang lại hạnh phúc cho cô gái khác", Elly Trần bộc bạch.

Theo:  xevathethao.vn copy link