Sau khi sinh con, Lan Khuê vẫn khiến chị em trầm trồ vì mặt mộc đẹp như mơ

( PHUNUTODAY ) - Bức ảnh nằm ngủ cạnh con trai của Lan Khuê gây bão trên mạng xã hội vì dù để mặt mộc, mỹ nhân 9x vẫn vô cùng xinh đẹp, rạng ngời.

Lan Khuê hiện vẫn là một trong những bà mẹ bỉm sữa nhận được nhiều sự quan tâm nhất. Cô nàng làm chị em phải ghen tỵ vì nhan sắc sau sinh ngày càng mặn mà và quyến rũ. 

Mới đây khi chia sẻbức ảnh nằm ngủ cạnh con trai của Lan Khuê gây bão trên mạng xã hội vì dù để mặt mộc, cô vẫn rất xinh đẹp và quyến rũ.

Làn da của Lan Khuê không trắng hồng mà hơi nâu khỏe khoắn nhưng bù lại rất căng mịn, săn chắc.

Cô cũng không ít lần gây bão vì làn da quá mịn màng, hồng hào.

Cách đây mấy tháng, khi vừa mới ra khỏi phòng hồi sức và tỉnh lại sau ca sinh, Lan Khuê đã làm người hâm mộ hết lời khen ngợi vì vẻ đẹp xuất sắc của mình.

Trong những lần chơi đùa cùng cậu con trai, nhan sắc của Lan Khuê cũng khiến fan trầm trồ.

Nhan sắc của Lan Khuê đều chiếm trọn spotlight vì quá xinh đẹp, hoàn hảo dù vừa sinh không lâu. Có thể thấy đường nét trên khuôn mặt Lan Khuê rất sắc sảo, nhất là đôi mày, sống mũi và chiếc cằm thon gọn chuẩn V-line.

Không chỉ nhan sắc mà vóc dáng của cô cũng là tâm điểm chú ý. 

Sau sinh cô còn tích cực khỏe vóc dáng vừa thon gọn vừa nuột nà. Cộng đồng mạng vô cùng ngưỡng mộ người đẹp sinh năm 92. 

Chỉ trang điểm nhẹ nhàng, diện đồ hiệu "sương sương", cô cũng toát lên vẻ rạng rỡ. 

Sắc vóc săn chắc, làn da mịn màng chẳng có dấu hiệu chảy xệ, rạn nứt của mẹ bỉm sữa Lan Khuê là điều mà rất nhiều mẹ bầu đang ao ước.

Sau khi sinh mà xinh đẹp rạng ngời, mặn mà và quyến rũ như Lan Khuể chắc ai cũng mừng.

Trên thực tế, kém sắc, xuống sắc sau sinh sẽ chẳng còn là nỗi ám ảnh khi phụ nữ biết cách làm đẹp khoa học và đúng đắn. Các chị em bỉm sửa nên nhớ những điều sau nhé:

Quên mất việc dưỡng da

Bận bịu việc chăm sóc con cũng đừng lơ là việc làm đẹp để đến khi các khuyết điểm xuất hiện ngày càng nhiều, việc điều trị càng trở nên khó khăn hơn. Trong thời gian cho con bú, phụ nữ có thể sử dụng một số loại kem dưỡng hữu cơ, thân thiện với sức khỏe em bé. 

Chăm sóc da bằng sữa mẹ, an toàn cho bé

Thay vì để nhan sắc xuống cấp không phanh, bạn có thể thay mỹ phẩm thường ngày bằng chính nguồn sữa của mình để đắp mặt mỗi ngày hoặc ít nhất 2 lần một tuần giúp da trắng mịn, hồng hào và ngăn ngừa lão hóa.

Uống nhiều nước

Thiếu nước làm cơ thể mất cân bằng, dễ căng thẳng dẫn đến xuất hiện mụn nhọt, tăng cân mất kiểm soát, lão hóa sớm đấy nhé.