Những mỹ nhân Việt "đập mặt đi xây lại" vài lần mới đạt đến nhan sắc xinh đẹp

( PHUNUTODAY ) - Cùng xem những khoảnh khắc dưới đây mới thấy phẫu thuật thẩm mỹ "hên xui" không chừa một ai.

Lưu Đê Ly

Lưu Đê Ly không chỉ dính vào scadal gây tranh cãi mà còn có cuộc hành trình nhan sắc tranh cãi không kém cạnh. Xuất phát điểm không mấy ấn tượng trong vai nữ chính của bộ phim truyền hình cho đến nay, Lưu Đê Ly đã dũng cảm trải qua tận 6 cuộc phẫu thuật thẩm mỹ, điều mà không phải bất kỳ ngôi sao nào dám làm.

Empty

Mới gia nhập làng giải trí, cô nàng có nước da ngăm đen, chiếc cằm ngắn, sống mũi không mấy cao và đầu mũi cũng to thô.

Empty

Sau một thời gian, cô đã dao kéo, sống mũi cao và nhỏ hơn, chiếc cằm cũng nhọn và V-line hơn. Dù vậy chiếc cằm lệch khiến khuôn mặt "vẹo như trái xoài".

Empty
Empty

Mới đây, cô lại công khai việc trùng tu nhan sắc, cô đã sửa mũi, độn thái dương, độn trán, tiêm mỡ má. Cũng may mắn là khuôn mặt Lưu Đê Ly sau đại phẫu gần như không có khuyết điểm gì để chê.

Angela Phương Trinh

Cô nàng Angela Phương Trinh trước khi thông báo lui dần khỏi showbiz cũng từng có một thời niên thiếu cũng dính vào vô số scandal. Trong số đó, ầm ĩ nhất nhì chính là lần dao kéo mũi hỏng của cô.

Empty

Nhan sắc của cô thời mới gia nhập làng giải trí được nhận xét là ngây thơ, đáng yêu và phù hợp với nhân vật.

Empty

Khi trưởng thành và có màn come back dồn dập vào showbiz, cô lại khiến fan bất ngờ vì chiếc mũi "phù thủy" của cô.

Empty

Và rồi sau đó cô đã có màn "sửa sai" nhan sắc ngoạn mục, ghi danh liên tục vào những hạng make up đẹp sau đó.

Hotgirl Kelly

Hotgirl Kelly cũng thời với bên cạnh các gương mặt khác như Kelvin, Sam,... Cho đến một ngày cô khiến cả cộng đồng nhăn mặt chỉ vì chiếc cằm lầm lỗi đạt kỉ lục 5 lần đụng chạm sửa.

Empty

Cô nàng nổi như cồn vì vẻ đẹp thượng thừa của mình.

Empty

Dù nhan sắc đã được mọi người đón nhận và trở thành hiện tượng tuổi teen lúc bấy giờ nhưng Kelly vẫn ham muốn chạy theo mốt cằm dài và nhọn. Cô cũng vất vả lên xuống, đau đớn khi cứ nghĩ phải bỏ luôn cằm vì sưng và hoại tử. 

kelly9_edited-1597391634-562-width660height459

Năm nay Kelly chưa biết có dấu hiệu dừng lại việc dao kéo hay chưa, tuy nhiên người hâm mộ đã can ngăn rằng, vẻ đẹp của cô hiện tại đã quá đẹp rồi. 

Không ít trong số đó đã phải chịu đựng bao nỗi đau ở lần "bập bẹ" dao kéo đầu tiên mà lấy hết can đảm tu sửa đến cùng. Nhưng cũng có người lại thành công sau khi chỉnh sửa, quan trọng là biết chăm sóc sắc đẹp đảm bảo được sự bền vững sau đó. Có thể thấy, hóa ra hành trình làm đẹp của sao cũng gian nan như ai, cứ phải sửa đi sửa lại nhiều lần mới đạt đến đỉnh cao nhan sắc.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link