Vừa phủ nhận mang bầu không lâu, Bảo Thy lại gây chú ý với gương mặt tròn trĩnh khác lạ

( PHUNUTODAY ) - So với hình ảnh tự đăng trước đó, gương mặt Bảo Thy nhìn tròn xoe, hai bên má phúng phính hơn hẳn.

Thời gian gần đây, người hâm mộ liên tục phát hiện ra những chi tiết đáng chú ý và đặt nghi vấn Bảo Thy đã có tin vui sau hơn nửa năm kết hôn với chồng doanh nhân Phan Lĩnh. Trong những bức ảnh đời thường được chia sẻ trên trang cá nhân, nữ ca sĩ xuất hiện với gương mặt tròn, vòng 2 có phần nhô cao.

bao-thy-phat-tuong-06

Trong khi đã cật lực phủ nhận việc mang thai và khẳng định vẫn đang còn nhiều nơi phải đi chơi, khám phá nên không vội, thì mới đây Bảo Thy lại vừa gây chú ý khi xuất hiện với gương mặt bầu bĩnh, tăng cân trông thấy.

Cụ thể trong một chương trình truyền hình mà Bảo Thy vừa tham gia, nữ ca sĩ có màn biểu diễn lại bản hit "Sorry" cùng người bạn thân Vương Khang. Ngoài phần thể hiện lại ca khúc đình đám một thời, nhan sắc của nữ ca sĩ khiến dân tình quan tâm hơn cả. Bởi cũng lâu lắm rồi từ khi theo chồng về dinh, 'Công chúa bong bóng' mới xuất hiện trên sóng truyền hình. Và không khó để người hâm mộ phát hiện ra là gương mặt của cô nàng nay tròn trĩnh hơn hẳn. Bộ trang phục cô mặc có thể giấu đi sự tăng cân nhưng gương mặt thì chẳng có gì che chắn được cả.

anh-chup-man-hinh-2020-08-19-luc-080853-159779987878897775358

Sau chương trình, chính Bảo Thy cũng đã kịp thời nhận ra gương mặt khác lạ của mình và lần này cô không để khán giả có cơ hội bàn tán gì thêm. Nữ ca sĩ tự thừa nhận và dở cười dở khóc viết trên trang cá nhân: "Ủa mặt lên tivi góc cận đựng được 8 chén chè kìa". Một câu nói ngắn gọn nhưng Bảo Thy đã khéo léo đập tan nghi vấn mang thai và thanh minh là mình ăn hơi nhiều thôi.

Chưa ai kịp thắc mắc gì, Bảo Thy đã lên mạng giải thích.

Chưa ai kịp thắc mắc gì, Bảo Thy đã lên mạng giải thích.

Hình ảnh đăng tải trước đó, gương mặt của người đẹp không đến nỗi phúng phính như trên.

Hình ảnh đăng tải trước đó, gương mặt của người đẹp không đến nỗi phúng phính như trên.

Nhưng ở góc cận thế này thì hiếm ai có thể đẹp tuyệt đối được. Một số fan vẫn dành lời khen cho cô nàng:

Nhưng ở góc cận thế này thì hiếm ai có thể đẹp tuyệt đối được. Một số fan vẫn dành lời khen cho cô nàng: "Mặt vẫn đáng yêu xinh đẹp chị ơi. Phúc hậu và trưởng thành, quyến rũ."

Sau khi kết hôn, Bảo Thy từng chia sẻ cô đang hạnh phúc và sức khỏe được cải thiện hơn nhiều. Nhờ đó, Bảo Thy làm việc hiệu suất hơn, cô có những góc nhìn mới mẻ và dồi dào năng lượng hơn về cuộc sống. Dù là được ông xã cưng chiều, chăm sóc tẩm bổ tốt đến mức tăng cân hay thực sự có tin vui thì chắc chắn người hâm mộ cũng đều vui mừng cho Bảo Thy cả thôi!

kazyr2vojztokzgrdz8nsk6upq26dj2mj5rpvphl-1582443345-width1756height2448
Theo:  khoevadep.com.vn copy link