Loạt nghệ sĩ Việt lấy vợ đáng tuổi cháu, U80 vẫn bận chăm con mọn

( PHUNUTODAY ) - Dù làm "ông bố bỉm sữa" ở tuổi không còn trẻ nhưng những nghệ sĩ này vẫn luôn hạnh phúc và sẵn sàng chia sẻ công việc chăm sóc con với vợ.

Nhạc sĩ Đức Huy

Nhạc sĩ Đức Huy từng nhận mình là "ông bố bỉm sữa già nhất showbiz". Ông kết hôn với bà xã kém 44 tuổi. Ở tuổi 65, nhạc sĩ Đức Huy và vợ chào đón cậu con trai tên Vinh Sơn. Đến năm 2018, khi đã bước sang tuổi 71, nhạc sĩ Đức Huy cùng bà xã của ông tiếp tục chào đón con gái thứ hai.

Nhạc sĩ Đức Huy cùng vợ và con trai.

Nhạc sĩ Đức Huy cùng vợ và con trai.

Ở tuổi 73, tác giả ca khúc "Và tôi cũng yêu em" đã nhiều lần chia sẻ bản thân cảm thấy thoải mái khi ở nhà chăm con thay vợ. Sau 2 cuộc hôn nhân đầu và có 3 con, nhạc sĩ Đức Huy có cuộc sống mới bên vợ trẻ kém 44 tuổi và 2 con (con gái 2 tuổi và con trai 8 tuổi).

Nhạc sĩ Đức Huy vẫn chăm chỉ tham gia các chương trình âm nhạc với vai trò giám khảo. Bà xã của ông cũng thường xuyên xuất hiện ở hiện trường, theo chăm sóc chồng.

Diễn viên Thương Tín

Diễn viên Thương Tín là cái tên nổi bật trong thế hệ trước với những vai diễn nổi tiếng truong các bộ phim như "Biệt động Sài Gòn", "Ván bài lật ngửa"...

Ở tuổi ngoài 60, nam diễn viên dừng dân với người vợ thứ tư kém ông 32 tuổi và một lần nữa làm bố trẻ con. Nam diễn viên vẫn phải vất vả từng ngày để kiếm tiền lo cho con.

Diễn viên Thương Tín và con gái.

Diễn viên Thương Tín và con gái.

Dù từng là tên tuổi nổi tiếng, tuy nhiên ở thời điểm hiện tại Thương Tín gần như không thể sống dựa vào cát xê đóng phim.

Với trách nhiệm của một người cha, diễn viên Thương Tín lại đóng phim để có chi phí nuôi con.

Do cuộc sống quá vất vả, sau thời gian đưa vợ đi ở trọ để tiện chăm sóc, Thương Tín  đã đưa vợ con về quê ở Phan Rang và sống bằng nghề thu hoạch hạt điều.

NSƯT Công Ninh

Nghệ sĩ Công Ninh kết hôn với học trò kém ông 22 tuổi. Ở tuổi 53, ông lên lên chức bố. Hiện tại hai vợ chồng đang có cuộc sống hạnh phúc bên con gái 6 tuổi.

NSƯT Công Ninh cùng vợ và con gái.

NSƯT Công Ninh cùng vợ và con gái.

Ở tuổi ngoài 50, nam diễn viên vẫn chịu áp lực kinh tế, chật vật từng ngày đi làm. Từ khi có con, nam diễn viên càng vất vả. Anh đi làm nhiều đến mức, việc nhà và chăm sóc con đều do bà xã quán xuyến.

NSƯT Công Ninh là người cha rất chiều con gái. Trong việc dạy con, hai vợ chồng cùng rất đồng thuận. Cả hai đều bàn luận kỹ lưỡng để con gái có môi trường phát triển tốt nhất.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link