Sau thời gian vắng bóng, Vy Oanh ra MV mới với phong cách "cây nhà lá vườn", chồng con là diễn viên minh họa

( PHUNUTODAY ) - Mv mới đây của Vy Oanh có tên Quê hương tuổi thơ tôi, do cô tự lên ý tưởng, và rủ chồng con cùng đóng vai

Đầu năm 2023, Vy Oanh vướng nhiều lùm xùm và tin đồn tiêu cực xoay quanh câu chuyện với bà Phương Hằng và những tin đồn cấm xuất cảnh, bị điều tra. Sau đó cô ít xuất hiện trên mạng xã hội, không tiếp xúc nhiều với truyền thông. Tối 26/8 Vy Oanh đã cho ra mắt MV Quê hương tuổi thơ tôi. Trong MV Vy Oanh diễn cùng ông xã và các con.  Vy Oanh chia sẻ cô thực hiện MV với mong muốn để chồng và con hiểu  được tuổi thơ của mình.

Cô chọn ca khúc Quê hương tuổi thơ tôi, sáng tác của nhạc sĩ Từ Huy. Để hoàn tát Mv này, nữ ca sĩ đã tự lên ý tưởng, chuẩn bị kịch bản và đạo diễn luôn. Cô cũng tự đi chọn lựa các trang phục cho phù hợp. Sản phẩm được ghi hình tại Đồng Nai và Phan Thiết trong 2 ngày. Mục đích của việc thực hiện dự án là vì Vy Oanh mong muốn chồng và các con hiểu được tuổi thơ bình yên mà cô từng trải qua.

Vy Oanh kể mình có một tuổi thơ trọn vẹn, được cha mẹ bảo bọc yêu thương, được chơi trò chơi dân gian, được tận hưởng gió mát trong lành, được vận động tay chân.... Trong khi những điều đó khá xa lạ với các con cô. Ca sỹ nói: "Ký ức đẹp cũng là hành trang vào đời theo tôi đến bây giờ, giúp tôi bồi đắp ước mơ thành hiện thực. Tôi muốn gửi gắm những điều ấy cho các con mình để chúng được sống những ngày tháng ý nghĩa".

Chồng Vy Oanh cũng là người sinh ra và lớn lên ở thành phố nên chưa từng trải nghiệm cuộc sống nhà quê, làm nông dân. Đây là MV đầu tiên có đóng góp của chồng con Vy Oanh nhưng ai cũng hợp tác và vui vẻ không gặp trở ngại. 

Vy Oanh chia sẻ cô hạnh phúc khi nhìn thấy bạn đời và các con được tận hưởng không khí đồng quê và cùng nhau ghi lại những khoảnh khắc kỷ niệm. MV cũng là kỷ niệm của gia đình, cho chồng và con cô có trải nghiệm mới về cuộc sống ở quê và vun bồi thêm tình yêu quê hương. Nữ ca sĩ nói: "Tôi quay MV để nhắc nhở các con về quê hương nguồn cội, cho các con trải nghiệm về những kỷ niệm tuổi thơ thật đẹp mà tôi may mắn có được. Hành trang đơn sơ mà to lớn đó đã nuôi dưỡng và chắp cánh cho tâm hồn non nớt ngày nào, cho những ước mơ của tôi thành hiện thực".

Tác giả: An Nhiên