Hôn nhân đời thực của Hồng Đăng và bà xã Anh Đào thay đổi bất ngờ sau 15 năm chung sống

( PHUNUTODAY ) - Sự thay đổi bất ngờ này của Hồng Đăng và Anh Đào khiến dư luận xôn xao.

Trên trang cá nhân mới đây, Hồng Đăng bất ngờ khoe hình ảnh đi ăn tối cùng bà xã Anh Đào. Trong ảnh, nam diễn viên nhuộm tóc "chất chơi", biểu cảm "siêu ngầu" và đã có những khoảnh khắc tình tứ bên vợ. Anh viết: "Ăn đồ nướng mà nghe nhạc sống, các bài hát về Hà Nội trong không gian này… lại vào mùa thu nữa".

Empty

Dưới bài đăng, nhiều người dành lời ngợi khen cho vẻ ngoài điển trai, phong cách của Hồng Đăng cũng như ngưỡng mộ tình cảm của hai người. Có thể thấy, Hồng Đăng đang có cuộc hôn nhân hạnh phúc, viên mãn bên các con. Nhiều người cho rằng, có lẽ bà xã Anh Đào đã chấp nhận tha thứ cho chồng sau ồn ào ở Tây Ban Nha hồi năm ngoái.

Hồng Đăng kết hôn cùng Nguyễn Anh Đào vào năm 2008. Cô là một người làm kinh doanh, đến nay cả hai đã có hai cô công chúa là Lê Phương Bảo Hân (bé Nhím), Lê Phương Tuệ Anh. Mỗi khi nhắc về bà xã, Hồng Đăng luôn dành lời yêu thương trìu mến. Dù ở trên màn ảnh thường xuyên được đóng cặp với những cô gái xinh đẹp nhưng trong mắt anh bà xã luôn là số 1.

Empty

Sau 15 năm chung sống, cùng nhau trải qua nhiều thăng trầm, Anh Đào luôn hiểu chồng, không bao giờ ghen tuông khi Hồng Đăng đóng cặp với những mỹ nhân của màn ảnh Việt. Trong mắt Hồng Đăng, vợ là người rất khéo léo. Anh từng chia sẻ: "Vợ tôi rất thích Hồng Diễm! Thích ở đây là thích nét diễn tự nhiên, không bị quá lố, quá bi kịch của Diễm". Khi Anh Đào bị chê nhan sắc, không xứng với mình, nam diễn viên bất chấp danh tiếng để đứng lên đáp trả bảo vệ bà xã và gia đình. Cùng với đó, sự tài giỏi, khéo léo, đảm đang của Anh Đào chính là điều khiến Hồng Đăng luôn yêu thương, trân trọng. Trên trang cá nhân, anh luôn chia sẻ hình ảnh cùng những lời tình cảm cho vợ.

Tính đến nay, hai vợ chồng đã sát cánh bên nhau 15 năm, trải qua nhiều thăng trầm trong cuộc sống. Nam diễn viên từng cho biết, vợ chồng anh đã trải qua nhiều thăng trầm cũng như cùng nhau vượt qua bao biến cố trong hôn nhân. Anh luôn ngưỡng mộ vợ vì là một người phụ nữ đảm đang, biết suy nghĩ thấu đáo, chu toàn và hết lòng vì gia đình.

Mỗi khi nhắc tới vợ, Hồng Đăng luôn dành những lời yêu thương, ngọt ngào nhất. Cũng không ít lần anh bất chấp danh tiếng để bảo vệ cô cùng gia đình. Cụ thể, có lần, một khán giả để lại bình luận khiếm nhã chê bai vợ nam diễn viên: "Vợ xấu kinh hoàng, như cô với cháu". Hồng Đăng lên tiếng đáp trả gay gắt: "Em đẹp rồi thì im đi cho nó sang chứ. Em vào nhà người khác chê bai đủ thứ trong khi em có hơn gì đâu. Giờ ai gặp em rồi chê em đủ thứ thì em vui không? Cái này là do giáo dục từ bé đấy em ạ. Thiếu căn bản rất nguy hiểm. Đừng nghĩ thẳng thắn là thể hiện tính cách mà đấy là vô học... Với loại dân trí thấp như em cho anh được dùng từ 'cút' ra khỏi tường nhà anh nhé. Em đem cái văn hóa ấy về quê nhà em mà thẳng với thật. Khuyên em thẳng vừa thôi, không có ngày lại ngồi ăn cháo lại mất xinh".

Hồng Đăng cũng cho biết, vợ chồng anh từng gặp phải nhiều trục trặc trong đời sống hôn nhân. Tuy nhiên niềm tin và sự thấu hiểu đã giúp cặp đôi vượt qua tất cả. "Tôi cảm thấy may mắn khi tình cảm của 2 vợ chồng đủ lớn để vượt qua những biến cố, khó khăn nhất. Anh Đăng vẫn đang tạo cho tôi niềm tin về tình yêu, sự trưởng thành và trách nhiệm với vợ con. Thời gian không làm việc, hầu như anh ấy đều dành hết cho gia đình", vợ Hồng Đăng chia sẻ.

Tuy công việc và cuộc sống gia đình rất bận rộn, cặp đôi vẫn cố gắng dành nhiều thời gian cho nhau. Nếu nam diễn viên không có lịch trình thì anh thường tranh thủ đưa vợ con đi chơi, đi du lịch để gia đình thêm gắn kết.

Bản thân nam diễn viên “Thương ngày nắng về” cũng chưa bao giờ để xảy ra tin đồn không hay trong chuyện tình cảm, ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình. Anh tự nhận mình không lãng mạn nhưng tâm lý, thường chia sẻ việc nhà với vợ. Mặc dù bận rộn nhưng mỗi khi có thời gian rảnh, nam diễn viên đều tranh thủ đưa vợ con đi chơi để gắn kết tình cảm gia đình.

15 năm hôn nhân, vợ chồng Hồng Đăng cũng từng trải qua một số trục trặc nhưng cả hai luôn có suy nghĩ phải giải quyết mọi việc ổn thỏa trước khi đi quá xa. “Tôi cảm thấy may mắn khi hiểu rằng tình cảm của hai vợ chồng đủ lớn để vượt qua những biến cố, khó khăn nhất”, Anh Đào nói.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link