Lâm Chí Linh, siêu mẫu danh giá lấy chồng kém tuổi kém tài: Bi kịch hay ngọt ngào?

( PHUNUTODAY ) - Xung quanh cuộc hôn nhân của siêu mẫu Lâm Chí Linh với người chồng kém tuổi lại kém cả tài đã có không ít những tin đồn tiêu cực

Lâm Chí Linh được xem là siêu mẫu số 1 Đài Loan. Người đẹp sinh năm 1974 từng là đại diện của hãng hàng không China Airlines của Đài Loan và hãng đồng hồ Longines của Thụy Sỹ từ năm 2006. Cô thường xuyên xuất hiện trong danh sách những ngôi sao quyễn rũ nhất xứ Đài thập niên 1990, 2000. Cô làm người mẫu, MC, diễn viên và tên tuổi của cô có tầm ảnh hưởng châu lục. Sự nổi tiếng của cô tới nỗi các nhà học giả phải đưa ra khái niệm "Hiện tượng Lâm Chí Linh".

lam chi linh

Sau những mối tình với đồng nghiệp và doanh nhân nhưng không thành, ở tuổi 45 cô mới kết hôn với một diễn viên vũ công, ca sĩ người Nhật Bản. Chồng cô là Ryohei Kurosawa (Akira) -“người em” kém cô 7 tuổi. Kết hôn khi lớn tuổi và cố gắng nhiều Lâm Chí Linh và chồng đã có con trai đầu lòng. Sau thời gian sống tại Nhật với gia đình chồng, vợ chồng Lâm Chí Linh đã về Đài Loan sinh sống. 

Cuộc hôn nhân của siêu mẫu với người chồng trẻ tuổi lại không mấy thành công trong sự nghiệp vướng nhiều tin đồn. Sau kết hôn cô cũng rời xa làng trí mà chỉ tham gia một số hoạt động từ thiện. Cô cho biết đó là vì cô muốn tập trung sinh con và sau sinh con cô không muốn trở lại vì không muốn bị bình phẩm về ngoại hình. Cô tận hưởng cuộc sống bên chồng ở Nhật Bản trước khi về lại Đài Loan. 

lam chi linh va chong

Trước đây, trên mạng có rất nhiều tin đồn về Lâm Chí Linh và Kurosawa Ryohei, nào là hôn nhân bất hạnh, bạo lực gia đình,… nhưng bây giờ có vẻ như những tin đồn này đều là sai sự thật.

Ngày 23/8, Lâm Chí Linh đăng trên trang cá nhân hình ảnh cô cùng chồng mỉm cười để chúc mừng sinh nhật tuổi 42 của chồng. Người đẹp gọi chồng là "em bé" và viết những lời tình cảm: "Chúc mừng sinh nhật anh, chúng ta hãy bên nhau mỗi ngày để cùng mỉm cười anh nhé!".

Nhìn ảnh, rõ ràng là siêu mẫu đã rất thích thú khi ở bên cạnh chồng, hai người ăn mặc rất đẹp đôi, giống như trang phục của một cặp đôi trẻ đang yêu đương, dường như bức ảnh cho thấy cả hai đang đi du lịch ở biển, với khung cảnh biển và mặt trời phía sau.

lam chi linh 2

Bức ảnh đã nhận được nhiều lời khen ngợi và chúc mừng của khán giả. Cuộc hôn nhân của Lâm Chí Linh và nghệ sĩ người Nhật từng khiến nhiều người ngỡ ngàng. So với sự nghiệp của vợ thì Kurosawa Ryohei khá mờ nhạt nhưng đối với Lâm Chí Linh, việc lấy Kurosawa Ryohei được coi là cưới đúng người, đúng thời điểm và là một lựa chọn rất tốt.

Sau 5 năm kết hôn, cả hai chưa từng có điều gì để chứng minh không hạnh phúc, Họ chỉ chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc bên nhau. 

Nhiều cư dân mạng nhận xét, Lâm Chí Linh và chồng thực sự rất ngọt ngào, siêu mẫu sắp bước sang tuổi 50, đối với một người phụ nữ ở độ tuổi này của cuộc đời, cô thực sự vô cùng hạnh phúc khi gặp được một người chồng yêu mình.

Tất nhiên, nhiều người vẫn còn một điều tiếc nuối, đó là Lâm Chí Linh rời khỏi showbiz quá sớm, dù sao thì rất nhiều người ở độ tuổi này vẫn đang đóng phim, hơn nữa sức khỏe của Lâm Chí Linh cũng rất tốt, mọi người hy vọng rằng cô sẽ có ngày quay trở lại.

Trước đó, Lâm Chí Linh cũng đã bày tỏ kế hoạch của mình rằng cô rời khỏi làng giải trí vì muốn trở lại sống một cuộc sống bình thường, có lẽ sau khi có nhiều trải nghiệm tốt đẹp khác trong cuộc đời, sự bình thường như thế này chính là điều mà đệ nhất mỹ nhân Đài Loan mong muốn nhất.

lam chi linh 3

Cuối năm 2022, cặp đôi có thêm thiên thần. Lâm Chí Linh chia sẻ: “Cuối cùng cũng đợi được đến ngày thiên thần nhỏ chào đời. Tôi xin chân thành chia sẻ niềm hạnh phúc đến tất cả những người thương yêu trong dịp đầu năm tươi đẹp này. Cảm ơn những lời chúc và động viên của các bạn trong suốt thời gian qua.

Chúc mừng năm mới, chúc các bạn luôn vui vẻ, dồi dào sức khỏe, luôn lạc quan, ngập tràn hy vọng và yêu thương đong đầy”. Trên trang cá nhân, Akira cũng đăng tải hình ảnh tương tự. Anh bày tỏ niềm hạnh phúc: “Cảm ơn con đã đến với gia đình mình”.

Gần đây chồng của Lâm Chí Linh cùng Lâm Tâm Như xuất hiện trong một chương trình truyền hình. Lâm Tâm Như còn bày tỏ muốn là thông gia với vợ chồng Lâm Chí Linh và nói họ không ngại con gái kết hôn với người chồng trẻ tuổi. Cả Lâm Chí Linh và Lâm Tâm Như đều kết hôn với chồng trẻ tuổi hơn và ít nổi tiếng hơn. Nhưng họ đều đã có những năm tháng hạnh phúc mặc kệ tin đồn bên ngoài.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn