Ông hoàng nhạc Pop Elton John ngừng lưu diễn và những điều bất ngờ về cuộc hôn nhân đồng tính

( PHUNUTODAY ) - Ở tuổi 76, Elton John mới đây tuyên bố ngừng lưu diễn để tập trung thời gian cho người bạn đời đồng giới và hai con trai của mình

Elton John có tên thật Reginald Kenneth Dwight là một người Anh. Ông sinh ngày 25/3/1947, vừa là nhạc công, vừa là người soạn nhạc, ca sĩ. Ông có sự nghiệp nghệ thuật lừng lẫy với hơn 300 triệu album bán ra, 5 lần đoạt Grammy và 2 lần đoạt giải Oscar.

elton

Ông từng có tên trong danh sách "100 nhạc sĩ ảnh hưởng nhất kỷ nguyên rock and roll". Năm 2013, Billboard gọi ông là nam nghệ sĩ đơn ca thành công nhất trong danh sách "The Billboard hot 100 top all time artists", chỉ đứng sau nhóm The Beatles và Madonna.

Ngoài ảnh hưởng bằng nghệ thuật, Elton còn có nhiều đóng góp với các hoạt động từ thiện của mình đó là hỗ trợ nạn nhân AIDS và tham gia nhiều hoạt động từ thiện khác. 

elton va gia dinh

Năm 2018 ông bắt đầu tour diễn với 330 buổi diễn, đã thu về hơn 816 triệu USD. Trong khi đi lưu diễn, thu nhập của Elton tăng lên 1,98 tỷ USD, trở thành nghệ sĩ solo có doanh thu cao nhất mọi thời.

Nhưng gần đây ông cho biết thời gian tới Elton sẽ không tổ chức lưu diễn nữa. Ông đã cảm thấy kiệt sức và đi lưu diễn thường xuyên đã khiến ông có khoảng cách với gia đình. Bây giờ ở tuổi U80, ông muốn ngừng lưu diễn để ở bên người bạn đời và hai con. 

Bạn đời của ông là David Furnish. Ông có mối tình đồng giới sâu sắc với David từ những năm 1993. Họ làm đám cưới năm 2014 và đã đăng ký kết hôn trước đó 9 năm. Cặp đôi có 2 con trai Zachary và Elijah - chào đời nhờ phương pháp mang thai hộ.

elton va con

Elton John và bạn đời đồng giới đã hơn 30 năm gắn bó, luôn yêu thương mặn nồng, thường xuyên cùng nhau xuất hiện trong các sự kiện. Vào sinh nhật tuổi 75 của danh ca Elton năm ngoái, David chúc mừng: "Tôi không thể tưởng tượng cuộc sống thiếu vắng người đàn ông đẹp, đáng yêu, ấm áp, ân cần này. Anh ấy là một người chồng tuyệt vời và người cha tận tụy. Chúc mừng sinh nhật tuổi 75, anh yêu. Em mãi yêu anh".

Elton John cũng bày tỏ tình cảm nồng nhiệt của mình với các con. Ông nói có con giúp ông thấy cuộc sống trở nên ý nghĩa và có động lực hơn nữa. Ông từng nói gia đình là điều quan trọng với ông. Elton John nói: "Cuộc đời mang đến cho bạn nhiều thử thách, như cách hai con xuất hiện vào lúc tôi nghĩ bản thân sẽ không bao giờ có con. Không có từ nào có thể diễn tả tình yêu của tôi dành cho chúng, hai đứa thật tuyệt vời".

elton va chong

Elton John là người miệt mài cống hiến cho sự nghiệp âm nhạc. Tên tuổi của ông vang danh tại nhiều quốc gia. Bây giờ dù nghỉ lưu diễn, ông cho biết sẽ không ngừng hát, thi thoảng vẫn lên sân khấu. Sự nghiệp lưu diễn 50 năm qua của ông đã khiến nhiều người ngưỡng mộ. Bây giờ là lúc ông dành nhiều thời gian hơn cho bạn đời của mình. 

Elton John đã công khai mình là ngời lưỡng tính vào năm 1976. Ông có kết hôn với một người phụ nữ năm 1984 nhưng 4 năm sau thì ly hôn. Elton John từng lý giải rằng ông thấy thoải mái hơn khi yêu đàn ông. Mối quan hệ của ông với người bạn đời đồng giới được cho là viên mãn và trải qua cùng nhau nhiều thăng trầm và hạnh phúc.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn