Ngoài Kim Tae Hee, Bi Rain thú nhận "mê mệt" vẻ đẹp của cô gái này, cuộc hôn nhân của cặp đôi ra sao?

( PHUNUTODAY ) - Bi Rain từng mê mệt một ngôi sao nữ đến quên cả lời diễn. Nhưng mối quan hệ của họ thực sự ra sao?

Bi Rain là tài tử lừng danh của Hàn Quốc. Kim Tae Hee cũng là ngọc nữ đình đám của xứ Kim Chi. Cặp đôi kết hôn năm 2017 và hiện đã có 2 cô công chúa. Bi Rain từng nói Kim Tae Hee là mối tình đầu của mình. Nam diễn viên nói: Mối tình đầu của tôi chính là người đang chung sống dưới một mái nhà với tôi. Tôi nghĩ, ngay từ khi sinh ra, chúng tôi đã được định sẵn là yêu nhau".

bi rain

Cặp đôi Bi Rain - Kim Tae Hee được xem là cặp đôi đẹp của làng giải trí xứ Hàn. Họ yêu nhau 4 năm trước khi kết hôn năm 2017. Nhiều lần Bi Rain dành cho vợ những lời nói ngọt ngào.

Nhưng nă 2014 khi đóng chung phim với Lưu Diệc Phi trong dự án Lộ thủy hồng nhan thì tài tử đã ấn tượng với vẻ đẹp của thần tiên tỷ tỷ. Anh từng nói trước truyền thông: "Tôi không thể cầm lòng nổi khi đóng phim bởi cô ấy quá đẹp. Tôi đã cố gắng để nhớ lời thoại tiếng Trung nhưng lúc nhìn thấy Lưu Diệc Phi là tôi lại quên sạch".

bi rain luu diec phi

Lúc đó anh cũng đã đang trong mối quan hệ hẹn hò với Kim Tae Hee. Anh đã quen Kim Tae Hee từ năm 2012 và bị trúng tiếng sét ái tình. 

Chuyện Bi Rain và Lưu Diệc Phi chỉ là những cảm xúc và lời khen của một nam đồng nghiệp với nữ ngôi sao nổi tiếng. Giữa họ không có chuyện gì tiếp theo. 

Sau này Lưu Diệc Phi đóng chung với tài tử xứ Hàn khác là Song Seung Hun thì giữa hai người mới nảy sinh tình cảm và công khai yêu đương với truyền thông. Nhưng mối tình của họ kết thúc sau 3 năm do bận rộn, do những rào cản ngôn ngữ văn hóa...

kim tae hee

Bi Rain sau đó đã kết hôn với Kim Tae Hee nhưng không tổ chức rình rang. Cặp đôi cũng không bán hình ảnh cho truyền thông. Cho đến nay họ cũng không công khai rõ hình ảnh hai con để các con có cuộc sống bình yên.

Nói về người chồng của mình, Kim Tae Hee cho biết: "Vì cùng làm việc trong một lĩnh vực cho nên chúng tôi luôn tìm được tiếng nói chung. Thời gian đầu khi hẹn hò, chúng tôi cãi nhau khá nhiều và đã từng trải qua những giai đoạn khó khăn nhất. Tuy nhiên, tôi đã kịp thời nhận ra, Bi Rain là người đàn ông tốt và có một trái tim ấm áp. Tôi nghĩ rằng, chúng tôi có thể bù đắp và thông cảm cho những khuyết điểm của nhau".

kim tae hee va chong

Sau kết hôn tài tử giảm lịch diễn để dành nhiều thời gian hơn cho vợ con. Cuộc hôn nhân của cặp đôi được nhiều người ngưỡng mộ. Cả hai còn tích cực tham gia các hoạt động xã hội, từ thiện hỗ trợ hoàn cảnh khó khăn.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn