Showbiz 17/10: Chồng cũ Diệp Lâm Anh lên tiếng về hành động chặn xe vợ, Tóc Tiên lên tiếng tin cạch mặt Minh Hằng

( PHUNUTODAY ) - Chồng cũ Diệp Lâm Anh lý giải việc ngồi trên nắp capô khẳng định mối quan hệ hiện tại với vợ cũ. Tóc Tiên cho biết cô đặt ra quy tắc nhường nhịn, cùng nhau giải quyết vấn đề thay vì bùng nổ mâu thuẫn.

Cách đây gần 2 năm, chồng cũ Diệp Lâm Anh từng gây chú ý khi có hành động chặn trước đầu xe khi cô đang đón con gái đi học về. Mới đây trong Talkshow Vén màn showbiz thực, Đức Phạm cho biết: "Lúc đó là thời điểm căng thẳng cực độ sau ly hôn, dù cả một năm trước, chúng tôi thỏa thuận với nhau là "ly hôn văn minh" và được sự đồng ý của đôi bên.Thế nhưng, mọi ồn ào cứ thế xảy đến không thể kiểm soát. Ngày hôm đó, cô giáo ở trường gọi điện tôi đến đón con tan học vì không thể liên lạc được với mẹ.

Chồng cũ Diệp Lâm Anh lên tiếng về hành động chặn xe vợ cũ,

Cũng thời điểm đó, tôi không biết mẹ các con của mình sống ở đâu. Bực vì không liên lạc được với mẹ, thêm phần bực vì không biết con mình đang sống thế nào, ở đâu nên sự bức xúc càng như muốn bùng nổ. Và những gì mọi người cũng đã thấy và biết". Chồng cũ Diệp Lâm Anh cũng cho biết: "Quá khứ không thể thay đổi được. Điều chúng ta có thể làm là nhìn vào quá khứ với những sai lầm của mình mà thay đổi mà thôi. Nếu có ước bản thân đừng có những hành động quá khích, không đẹp nữa thì cũng sẽ chỉ là lời ước mà thôi. Nhưng tôi dám cam đoan những điều đó sẽ không bao giờ xảy ra lần nữa".

Minh Hằng - Tóc Tiên đã lên tiếng về tin đồn cạch mặt, Tóc Tiên cho rằng khi tập hợp quá nhiều người với các cá tính khác nhau thì sẽ có tranh cãi, nhưng điều quan trọng là biết lắng nghe, nhường nhịn lẫn nhau. Nữ ca sĩ nêu ý kiến: "Trong bất kỳ chương trình nào mà tập hợp rất nhiều nghệ sĩ thì chuyện bị so sánh, nhận xét giữ họ sẽ xảy ra, không chỉ riêng gì tôi hay chị Minh Hằng mà còn với các chị đẹp khác nữa, đó là chuyện hết sức bình thường. Tôi chỉ mong khán giả hiểu các chị đẹp đến với nhau trong mùa này đều dặn dò nhau là hạn chế tối đa những xích mích, có vấn đề sẽ phải đối thoại trực tiếp để giải quyết. Mấy chị em đến đây không phải để ganh đua, xem coi ai hát hay hơn mà đến đây để cống hiến cho khán giả, tạo nên những tổ hợp mà mọi người chưa bao giờ nhìn thấy trước kia".

Tóc Tiên cho rằng khi tập hợp quá nhiều người với các cá tính khác nhau thì sẽ có tranh cãi, nhưng điều quan trọng là biết lắng nghe

Chị đẹp Tóc Tiên thổ lộ: "2 người chơi với nhau còn gây lộn, huống chi là 30 con người với nhau. Mục tiêu của chị em phụ nữ chúng em đến đây không phải để tạo drama đâu. Chúng tôi đến đây để phá bỏ định kiến đó, mọi người cứ hay mặc định 2 người phụ nữ hợp lại sẽ thành cái chợ, chúng tôi ồn thiệt nhưng ồn trong sự nhường nhịn nhau.

Mới đây, Minh Hằng cũng chia sẻ bản thân luôn được ông xã hỗ trợ và chăm con khi tham gia chương trình mới. Cô cũng tiết lộ bí kíp để cân bằng giữa công việc và việc chăm sóc gia đình nhỏ khi tham gia chương trình: "Đã là 1 người phụ nữ của gia đình thì hầu như là ngày nào chị cũng phải canh chừng chị sắp xếp, bé Mỡ nó cũng vậy, cho em phát triển luôn. Khi mà mình làm mẹ rồi thì mình sẽ huy hoàng hơn. Ngoài cái việc mà mình sẽ phải thực hiện ước mơ của mình thì mình cũng phải thực hiện ước mơ của con. Cho nên là mình sẽ luôn luôn cố gắng dành nhiều thời gian nhất có thể cho con và phải chia luôn cái lịch trình của mình. Thay vì hồi trước thì mình sẽ ngủ dậy rất là muộn để mình có thể tận hưởng cuộc sống độc thân, thì bây giờ thì mình phải dậy rất là sớm và ngủ rất là muộn và phải dành thời gian rất là sớm đó để mình chơi với con. Mình chơi với con cái khoảng chừng trời trưa và sau đó thì mình tới công việc của mình".

Nam Em mới đây lại tiếp tục gây chú ý vì đề cập đến việc nghệ sĩ "giả tạo, phông bạt". Cô viết trên trang cá nhân: "Ngày xưa cứ bị ấm ức là vì sao mình đã hết lòng với họ, mà họ vẫn cảm thấy không đủ? Mãi sau này mình mới nhận ra nghề của mình là nghiệp làm hài lòng người khác. Nên khi xuất hiện mình có như nào cũng phải ưu tiên sự hài lòng đến họ. Cho nên người ta nói nghệ sĩ là giả tạo, là phông bạt cũng đúng. Vì nếu mà yêu khán giả thật lòng khổ lắm. Tốt nhất vẫn nên xem là cái nghề. Xong là thôi không để vướng bận vào chi rồi mang thêm tổn thương".

Mới đây nhất, MC Thu Hoài đăng tải đoạn video ra sân golf cùng hội bạn thân gồm Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Hoa hậu Ngọc Hân và Á hậu Phương Nga. Đỗ Mỹ Linh gây bất ngờ khi tiết lộ bản thân "mất 1 tỷ đồng". Sau đó, Thu Hoài đã lên tiếng giải thích "1 tỷ đồng" là giá trị giải thưởng của cuộc thi đánh golf. Đỗ Mỹ Linh từng tiết lộ bản thân khá nản và muốn bỏ cuộc vì quá khó. "Cho đến khi lần đầu tiên Linh được ra sân thì cảm giác hoàn toàn thú vị. Dù số gậy cho lần đầu thử sức còn cao nhưng được hoà mình vào thiên nhiên trong điều kiện thời tiết lý tưởng làm Linh thấy thoải mái và thích thú. Từ đó, Linh bị cuốn hút thực sự với golf", Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh nói. 

Những ngày qua, Hari Won gặp chuyện buồn khi người thân mất và cô nhanh chóng bay về Hàn Quốc để tiễn đưa. Mới đây, Hari Won vừa cho biết hai bắp tay của cô bị tình trạng đau nhức: “Cứ suy nghĩ, mình nhậu xong có đụng vào đâu không? Hay có ai nắm bắp tay mình lắc không? Nhìn bên ngoài thì không có bầm tím gì hết. Nghĩ một hồi mới chợt nhớ ra 4 ngày trước tập tạ phần tay. Và giờ mới đau. Chán bản thân quá”. 

Tác giả: Hạ Anh