Showbiz 19/7: Trường Giang - Nhã Phương thừa nhận đã có em bé, Cường Đô La làm điều này cho vợ tương lai

( PHUNUTODAY ) - Showbiz 19/7: Trường Giang - Nhã Phương lần đầu thừa nhận đã có em bé, Cận kề ngày cưới Cường Đô La bất ngờ làm điều đặc biệt cho Đàm Thu Trang.

Động thái mới đây của Trường Giang lại khiến người hâm mộ cho rằng danh hài đang ngầm thừa nhận gia đình đã có thành viên mới. Theo đó, anh đã đăng tải bức ảnh của 2 vợ chồng đang cười rạng rỡ, trên tay Nhã Phương bế một em bé đang quay đầu lại với ống kính. Nhưng đáng chú ý nhất là status mà Trường Giang viết: "Cả nhà tươi quá!".

Tối ngày 18/07, Đàm Thu Trang và Cường Đô la đã đăng tải lên trang cá nhân đoạn clip gần 3 phút với tiêu đề: "Our journey just begin - tạm dịch: Hành trình của chúng tôi chỉ mới bắt đầu". Đoạn video dài chưa đầy 3 phút ghi lại hàng loạt khoảnh khắc lãng mạn, hạnh phúc trong chuyến du lịch của cặp đôi. Hai người kết hợp chụp ảnh cưới trong chuyến đi này.

Trên trang cá nhân, Ngọc Trinh tiếp tục gây sự chú ý với dư luận khi tiếp tục có những phát ngôn để đời. Đăng tải hình ảnh của bản thân, Ngọc Trinh thẳng thắn bày tỏ quan điểm cá nhân xoay quanh chuyện tình yêu và sự giàu sang. Cụ thể, Ngọc Trinh viết: "Thất tình sẽ không quá kinh khủng. Nếu bạn giàu!".

Trương Quỳnh Anh mới đây vừa chia sẻ hình ảnh diện bikini nóng bỏng. Ngoài những lời khen dành cho "bà mẹ một con", nhiều ý kiến cũng lên tiếng chê bai tướng ngồi kém duyên của cô. Cộng đồng mạng cho rằng với cách tạo dáng này của Trương Quỳnh Anh vô cùng kệch cỡm và kém duyên.

Mới đây, Hoa hậu H'hen Niê bất ngờ chia sẻ dòng trạng thái với nội dung kể về câu chuyện vừa xảy ra với cô và dì ruột. Cô cho biết vì muốn đón dì lên Sài Gòn chơi nên đã đặt mua vé máy bay để dì đi lại thoải mái nhất. Tuy nhiên, đến sát giờ bay dì của người đẹp lại không được lên máy bay vì chứng minh nhân dân của dì ruột H'hen Niê đã cấp từ năm 1992, đến nay quá cũ và không được hãng bay chấp nhận.

Trên trang cá nhân, Việt Anh vừa chia sẻ hình ảnh mới sau 15 ngày "trùng tu nhan sắc. Có thể thấy qua hình ảnh mới này, khuôn mặt của Việt Anh đã bớt sưng và bình thường trở lại. Dưới phần bình luận, nhiều cư dân mạng dành lời khen cho nhan sắc mới của Việt Anh.

Mới đây nhất, khi nhận được câu hỏi từ người hâm mộ: "Anh nghĩ sao về chị Hoàng Thùy?". Không để câu chuyện tình cảm đi quá xa, Rocker Nguyễn thẳng thắn thừa nhận: "Là một người bạn tốt và chân thành, sống thật". Câu trả lời này của Rocker đã dập tắt "ngọn lửa hi vọng" trong lòng cộng đồng mạng.