Nhan sắc Việt Anh thay đổi khác lạ, khó nhận ra sau 15 ngày phẫu thuật

( PHUNUTODAY ) - Việt Anh mới đây đã khoe thành quả sau 15 ngày phẫu thuật, hình ảnh cận mặt của nam diễn viên khiến ai cũng bất ngờ.

Mới đây trên trang cá nhân, Việt Anh vừa chia sẻ hình ảnh mới sau 15 ngày "trùng tu nhan sắc" kèm lời tâm sự vô cùng hài hước: "Cứ đi đi lại lại chưa biết nên cơm cháo gì không? Nếu trời thương thì năm sau sẽ có thành tựu mới....! Đấy, thầy nói vậy thì lại để sang năm xem thế nào".

Empty
Empty
Empty
Hình ảnh sau 15 ngày thẩm mĩ của Việt Anh lại gây bất ngờ và nhận nhiều lời khen.

Hình ảnh sau 15 ngày thẩm mĩ của Việt Anh lại gây bất ngờ và nhận nhiều lời khen.

Có thể thấy qua hình ảnh mới này, khuôn mặt của Việt Anh đã bớt sưng và bình thường trở lại. Dưới phần bình luận, nhiều cư dân mạng dành lời khen cho nhan sắc mới của Việt Anh.

Trước đó tối 6/7, cộng đồng mạng xôn xao với hình ảnh của nam diễn viên Việt Anh sau khi phẫu thuật thẩm mỹ tại Hàn Quốc. Rất nhiều ý kiến cảm thấy tiếc nuối bởi những hình ảnh mới này được cho rằng làm mất đi nét riêng của Việt Anh. Thậm chí không ít ý kiến cho rằng anh trông giống ca sĩ Lương Bằng Quang chỉnh sửa gương mặt cách đây không lâu.

6.4
Nhiều người thấy tiếc cho nam diễn viên vì cho rằng trước kia anh đã đẹp trai, nay sửa mặt làm mất nét riêng.

Nhiều người thấy tiếc cho nam diễn viên vì cho rằng trước kia anh đã đẹp trai, nay sửa mặt làm mất nét riêng.

Trong một bài phỏng vấn trước đó không lâu, nói về cuộc hôn nhân đổ vỡ với Hương Trân, nhiều người sẽ cho rằng lỗi rất lớn thuộc về anh, thậm chí còn nổi lên tin đồn vì người thứ ba. Trước những nhận định này của cộng đồng mạng, nam diễn viên thẳng thắn: "Tôi xin khẳng định chuyện này lần nữa, lý do chúng tôi chia tay không phải vì người thứ ba.

Đã là đàn ông thì không được phép trốn tránh trách nhiệm. Khi cuộc hôn nhân tan vỡ, người đàn ông sẽ phải đứng ra gánh trách nhiệm đầu tiên, chưa cần biết anh đúng hay sai.

Tan vỡ là điều không ai mong muốn, nhưng đôi khi trong một số trường hợp, sự chia ly là điều cần thiết còn cứ cố duy trì hôn nhân mới là điều không đúng đắn khi mà sự duy trì ấy làm tổn thương, mệt mỏi những người trong cuộc. Sự kết thúc là điều nên làm để giải phóng cho nhau".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link