Kỳ Hân thách đố cộng đồng mạng nhận ra mình với gương mặt sưng phù khó nhận ra sau phẫu thuật

( PHUNUTODAY ) - Sau cuộc phẫu thuật trùng tu lại nhan sắc vừa qua, gương mặt của Kỳ Hân thay đổi đến khác lạ, khó lòng nhận ra.

Được biết kể từ khi kết hôn với Mạc Hồng Quân, Kỳ Hân đã không còn chú tâm vào việc "trùng tu nhan sắc". Tuy nhiên vài ngày trước đây, bà xã Kỳ Hân đã chia sẻ câu chuyện đi cắt mí mắt. Tuy nhiên sau khi cắt chỉ, phần mắt của Kỳ Hân vẫn còn sưng, nhan sắc quá khác lạ so với trước đây. 

Empty
Kỳ Hân đã rút chỉ, mắt còn sưng sau khi cắt mí.

Kỳ Hân đã rút chỉ, mắt còn sưng sau khi cắt mí.

Trước đó vào ngày 13/7 vừa qua, Kỳ Hân vừa công khai gương mặt sưng phù khó nhận ra sau phẫu thuật thẩm mỹ. Kỳ Hân cho biết, cô vừa thực hiện tu sửa "cửa sổ tâm hồn", do vừa trải qua cuộc phẫu thuật nên gương mặt Kỳ Hân vẫn còn hơi sưng.

Empty
Empty

Cùng với đó, người đẹp chia sẻ: "Sắp có đôi mắt to tròn như mong muốn với nếp mí rõ rõ luôn rồi các chị ơi. Chờ em 5 ngày nữa cắt chỉ là sẽ rõ luôn".

Trước những hình ảnh này của Kỳ Hân, nhiều người tỏ ra lo ngại vì trước đó trên mạng xôn xao tin người đẹp đang mang bầu. Trước những thắc mắc về chuyện "mang bầu vẫn phẫu thuật", Kỳ Hân thẳng thắn lên tiếng bác bỏ, phủ nhận chuyện mang bầu em bé thứ hai.

11-1727

Kỳ Hân từng là chân dài nổi tiếng không scandal, bỗng dưng cái tên Kỳ Hân gắn liền với Mạc Hồng Quân với câu chuyện tình được cho là sai trái chỉ vì những ầm ĩ liên quan đến tình cũ của người yêu. Đặc biệt, bạn trai của Kỳ Hân thời điểm đó lại được cho là đang có một cậu con trai riêng.

Thời gian sau khi kết hôn, Kỳ Hân chia sẻ: "Thực ra tình cảm là duyên số. Còn chuyện người ta quay lưng với anh Quân, tôi không biết nói sao nữa vì đó là chuyện của họ. Bản thân tôi cảm nhận chồng mình là người tốt. Còn chuyện kết hôn với anh ấy thì lại là điều gì đó rất thiêng liêng, khó nói lắm".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link