Mai Phương bật khóc khi phát hiện Ốc Thanh Vân quyến rũ chồng mình

( PHUNUTODAY ) - Không kìm chế được cảm xúc, Mai Phương thậm chí còn tát mạnh vào mặt Ốc Thanh Vân khi phát hiện bạn thân cùng chồng mình đang tình cảm với nhau trên giường.

 Tối thứ 6 tuần này, tập 3 chương trình 8 lạng nửa cân sẽ lên sóng, với nhiều tiết mục hấp dẫn và gay cấn. Đây là chương trình thực tế, theo đó, các nghệ sĩ tham gia sẽ được đặt vào tình huống bắt buộc nhưng đang xảy ra trong cuộc sống, để bộc lộ phản ứng, cách ứng xử của mình.

1

Khách mời của chương trình tuần này là cặp bạn thân trong showbiz, Ốc Thanh Vân và Mai Phương. Đây cũng là lần đầu diễn viên Mai Phương tham gia game show truyền hình, sau một thời gian nghỉ ngơi để điều trị căn bệnh ung thư. 

Tình huống được đặt ra cho Mai Phương khi tham gia chương trình tuần này là phát hiện bạn thân đang quyến rũ chồng mình.

Để tình huống trở nên thật nhất có thể, chính Ốc Thanh Vân sẽ vào vai người bạn thân quyến rũ chồng Mai Phương. Trước khi bước vào tình huống, cô nói:

"Một kinh nghiệm cho thấy, dù người vợ có hoàn hảo, xinh đẹp, giỏi giang và tốt bụng đến mấy, thì người chồng vẫn có thể thích của lạ.

Đây gần như là một nguyên lý rồi, chạy trời không khỏi nắng, lửa gần rơm kiểu gì lâu ngày cũng cháy. Cháy nhỏ nhỏ cũng là cháy, còn cháy bùng lên là tan cửa nát nhà luôn".

2

Sau đó, Ốc Thanh Vân bắt đầu mơn trớn diễn viên nam đóng vai chồng của Mai Phương, trên một chiếc giường được chương trình sắp đặt. Cô vuốt ve anh chàng và ôm ấp:

"Vợ anh cái gì cũng hơn em đúng không? Trả lời đi? Có cái gì vợ anh thua em không? Nói! Nói thật đi! Mình lớn rồi, không phải con nít. Em dạy nó hoài, mà nó không biết. Đàn ông lúc nào cũng thích thế, uống nước lọc hoài cũng chán".

Nói rồi, Ốc Thanh Vân nằm lả lơi trên giường để khiêu khích diễn viên nam. Anh chàng ban đầu tỏ ra cứng rắn, nhưng cũng xiêu lòng và lao tới ôm hôn cô.

Mai Phương hất tung chăn gối.

Mai Phương hất tung chăn gối.

Đúng lúc đó, Mai Phương bước vào và chứng kiến tất cả. Cô thốt lên: "Hai người làm cái gì vậy?".

Ốc Thanh Vân bình tĩnh bước tới Mai Phương và đề nghị: "Mày ngồi đi".

Lúc này, Mai Phương cảm tưởng như tình huống đang diễn ra thật với mình, để bộc phát hết cảm xúc. Cô thẫn thờ bước tới giường rồi hất tung chăn gối, mắng Ốc Thanh Vân: "Bẩn thỉu".

Ốc Thanh Vân không nhượng bộ, chạy tới chồng Mai Phương gắt: "Anh hãy nói đúng cái điều mà anh đã nói với em, rằng anh chán Phương lắm rồi, anh nói đi!".

Mai Phương bật khóc.

Mai Phương bật khóc.

Chồng Mai Phương nghe theo Ốc Thanh Vân và nói: "Anh chán Phương lắm rồi".

Tới lần này, Ốc Thanh Vân quay sang Mai Phương: "Mày nghe không? Chồng mày nói rằng chán mày lắm rồi! Tao làm tất cả những điều này là vì mày".

Mai Phương thẫn thờ một lúc, rồi bật cười thành tiếng, và giơ tay tát mạnh vào mặt Ốc Thanh Vân. Ôc Thanh Vân thốt lên: "Mày ngu quá".

5

Tất cả người xem đều khá bất ngờ trước cách biểu cảm, diễn xuất và bộc lộ cảm xúc như thật của Ốc Thanh Vân và Mai Phương. Mọi thứ đều kịch tính, tự nhiên như tình huống của chính họ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link