Subeo ngày bé là "bản sao" của Cường Đô la nhưng càng lớn lại càng giống Hồ Ngọc Hà ở điểm này

( PHUNUTODAY ) - Có lẽ Subeo là cậu bé may mắn nhất khi thừa hưởng được nhiều nét đẹp từ cả bố và mẹ.

 Vào năm 2010, chuyện tình cảm của Cường Đô La và "Nữ hoàng giải trí" Hồ Ngọc Hà luôn là tâm điểm chú ý của showbiz Việt. Vượt qua rất nhiều định kiến và đồn đoán sai lệch, cặp đôi chứng minh đến với nhau bằng tình yêu. Nhóc tỳ Subeo chào đời năm đó là "trái ngọt" hôn nhân của đại gia phố Núi và mỹ nhân showbiz. Mặc dù bí mật sinh con nhưng chỉ một thời gian ngắn sau đó, Hồ Ngọc Hà cởi mở chia sẻ hình ảnh quý tử với mọi người.

1

Từ khi chào đời, quý tử của Hà Hồ và Cường Đô la luôn nhận được sự quan tâm từ công chúng lẫn truyền thông. Subeo được học trong những ngôi trường đắt đỏ nhất. Cậu bé rất giỏi tiếng Anh và bộc lộ năng khiếu ở nhiều lĩnh vực nghệ thuật lẫn thể thao. Đặc biệt, càng lớn, khuôn mặt của Subeo lại càng được nhận xét giống bố mình.

Mới đây nhất, trên phần story của instagram cá nhân, Hồ Ngọc Hà vừa chia sẻ khoảnh khắc, con trai Subeo diện đồ bơi chuẩn bị cho hoạt động ngoài trời. Subeo khiến nhiều người bất ngờ vì đôi chân thon và dài miên man y như người mẹ nổi tiếng của mình. Nếu xem một vài ảnh gần đây sẽ thấy, dù mới 9 tuổi nhưng cậu bé đã lớn phổng phao và cao vượt trội hơn so với bạn bè cùng trang lứa. Cuối cùng Hà Hồ cũng có thể thở phào nhe nhõm vì dù nhan sắc giống chồng cũ nhưng con trai lại "ăn điểm" nhờ thừa hưởng gen cao và đôi chân "triệu đô" của mình.

Hà Hồ khoe ảnh con trai với đôi chân thon dài y như mình.

Hà Hồ khoe ảnh con trai với đôi chân thon dài y như mình.

Ở thời điểm mới chào đời, Subeo sở hữu gương mặt được nhận xét là giống bố như tạc. Gương mặt kháu khỉnh với những đường nét cá tính, nghịch ngợm của Subeo như bản sao mini của Cường Đô La. Nhưng có vẻ như càng lớn thì Subeo lại trở nên giống mẹ nhiều hơn. Và có lẽ vóc dáng là thứ đầu tiên dễ nhận ra ở cậu bé khi thường hưởng gen từ mẹ. 

Subeo hồi nhỏ giống hệt Cường Đôla.

Subeo hồi nhỏ giống hệt Cường Đôla.

Lớn lên thì các nét của Subeo giống với Hà Hồ hơn.

Lớn lên thì các nét của Subeo giống với Hà Hồ hơn.

Đặc biệt là đôi chân

Đặc biệt là đôi chân "di truyền" từ mẹ. Subeo sở hữu vóc dáng phổng phao hơn các bạn cùng lứa 9 tuổi.

6
7
8
Thật sự rất ngưỡng mộ chiều cao của Subeo và style thời trang vô cùng đẹp.

Thật sự rất ngưỡng mộ chiều cao của Subeo và style thời trang vô cùng đẹp.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link