Đám cưới Thu Thủy - Kin Nguyễn, để ý kỹ sẽ thấy điều đặc biệt này

( PHUNUTODAY ) - Tối 17/7, đám cưới Thu Thủy cùng chồng kèm 10 tuổi đã diễn ra trong sự chứng kiến của đông đảo bạn bè, đồng nghiệp thân thiết trong showbiz.

 Để hôn lễ diễn ra tốt đẹp nhất, cặp đôi Thu Thủy và Kin Nguyễn đã có mặt rất sớm tại khách sạn cao cấp ở TP.HCM. Tiệc cưới lần thứ 2 này được cặp đôi công bố rộng rãi và mời nhiều anh chị em nghệ sĩ cũng như truyền thông đến đưa tin. 

1
2

Tại đây, cô diện 2 chiếc váy cưới được thiết kế riêng, với tone chủ đạo màu hồng. Trong khi giọng ca "Mỗi người một nơi" xuất hiện xinh đẹp và lộng lẫy trong bộ váy cưới thì chú rể Kin Nguyễn cùng con trai cũng bảnh bao "hết phần thiên hạ" với trang phục vest. 

Cậu con trai của giọng ca

Cậu con trai của giọng ca "Mỗi người một nơi".

Điều đặc biệt là con trai riêng của Thu Thủy rất bám bố dượng.

Điều đặc biệt là con trai riêng của Thu Thủy rất bám bố dượng.

Chú rể Kin Nguyễn cũng rất ân cần chăm sóc con trai riêng của vợ. Cả hai rất gần gũi và thân thiết.

Chú rể Kin Nguyễn cũng rất ân cần chăm sóc con trai riêng của vợ. Cả hai rất gần gũi và thân thiết.

Trong sáng cùng ngày, buổi lễ ăn hỏi của cặp đôi đã diễn ra rất đầm ấm, ngọt ngào. Thu Thủy diện áo dài cưới truyền thống với tone vàng sang trọng. Giọng ca "Mỗi người một nơi" cho biết, cô được gia đình chồng yêu thương và hết mực ủng hộ. 

Chồng Thu Thủy quê Đà Lạt, làm kinh doanh. Hồi tháng 6, anh đã cầu hôn cô. Cả hai tiến đến hôn nhân sau một năm sống chung. Thu Thủy từng tham gia hai nhóm nhạc đình đám một thời - Mây Trắng và H.A.T. Cô tách ra hoạt động riêng từ năm 2005 và có các album như: Con đường tôi đi, Microphone... Cô từng ly hôn và có một đứa con trai.

6

Tại thời khắc làm lễ trên sân khấu, Thu Thủy đã chọn cho mình chiếc váy cưới màu trắng tinh khôi với chất liệu lụa. Chọn thiết kế bẹt vai cổ điển cùng đường xếp giúp cô dâu khoe được vai trần gởi cảm.

Lễ cưới được bắt đầu bằng những thước phim ghi lại khoảnh khắc của cặp đôi. Thu Thủy – Kin Nguyễn đã thực hiện các nghi lễ truyền thống trên sân khấu như cắt bánh, mời rượu ba mẹ hai bên. Khi nhân vật chính luôn nở nụ cười hạnh phúc thì các quan khách bên dưới không ngừng reo hò, ủng hộ. Mọi người cũng rất yên tâm và vui mừng khi thấy giờ đây nữ ca sĩ đã tìm được bến đỗ.

Đây có lẽ là một ngày không thể nào quên đối với Thu Thủy. Giờ đây hai mẹ con chỉ việc hạnh phúc, ngoài kia sóng gió đã có người đàn ông bên cạnh làm điểm tựa vững chắc.

7
Cặp đôi song ca

Cặp đôi song ca "Mình cưới nhau đi" vô cùng ngọt ngào.

Giọng ca

Giọng ca "Mỗi người một nơi" cùng chồng kém 10 tuổi trao nhau nụ hôn nồng cháy.

Theo:  xevathethao.vn copy link