Showbiz 21/9: Thiều Bảo Trâm nhập viện, nghi vấn H'Hen Niê được bạn trai cầu hôn?

( PHUNUTODAY ) - Dù đang gặp tình trạng đáng lo ngại về sức khoẻ, nhưng Thiều Bảo Trâm vẫn giữ được thái độ lạc quan, vui vẻ.. Động thái này ngay lập tức dấy lên tin đồn rằng Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 đã được bạn trai bí mật cầu hôn

Thiều Bảo Trâm bất ngờ đăng tải hình ảnh bản thân nhập viện, đang truyền nước. Nữ ca sĩ viết: "Sau khi quay ngày đêm thiếu ngủ thì nay ăn sinh nhật hơi lạ". Có thể thấy, dù đang gặp tình trạng đáng lo ngại về sức khoẻ, nhưng Thiều Bảo Trâm vẫn giữ được thái độ lạc quan, vui vẻ. 

Thiều Bảo Trâm nhập viện

Mới đây, Á hậu Mâu Thuỷ đăng tải bức ảnh của Hoa hậu H’Hen Niê đeo nhẫn kim cương lấp lánh trên ngón áp út kèm dòng trạng thái: "Chúc mừng H’Hen Niê". Động thái này ngay lập tức dấy lên tin đồn rằng Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 đã được bạn trai bí mật cầu hôn. Sau đó H'hen Niê cũng đăng lại bức ảnh kèm theo một trái tim được khoanh vào cùng icon mặt cười tinh nghịch như một cách ngầm xác nhận về mối quan hệ của mình.

nghi vấn H'Hen Niê được bạn trai cầu hôn?

NSƯT Chí Trung bức xúc khi liên tục là nạn nhân của tin giả, truyền thông bẩn. “Tôi là nạn nhân của truyền thông bẩn. Rất nhiều báo lá cải đưa tin về gia đình tôi, cuộc sống của tôi không đúng sự thật nhưng nhiều người vẫn lao vào đọc. Họ giật tít câu view, ảnh hưởng tới nhân cách, suy nghĩ của tôi. Từ đó, nhiều người hiểu sai về hoàn cảnh, công việc, tính cách, mọi thứ về tôi”, NSƯT Chí Trung chia sẻ. Anh cũng cho biết có một số thông tin lan truyền anh có hàng trăm tỷ đồng, giàu rồi nên không chịu đi diễn nhưng sự thật nam nghệ sĩ đủ chi tiêu với số tiền 10,2 triệu đồng lương hưu. Chí Trung cho biết anh sống tại khu tập thể của các nghệ sĩ Nhà hát Kịch Việt Nam, số 1 Tràng Tiền.

“So với hậu bối thì số tiền này quá bèo nhưng so với tiền bối thì tôi quá giàu. Tiền là vật ngoài thân. Lương hưu 10 triệu đồng, tôi chia đâu vào đấy. Sáng tôi dậy tập thể dục, ăn mì gói hoặc cơm nguội. Sau đó, tôi và bạn gái đi uống cà phê, trưa và tối, tôi ăn cơm ở nhà. Thỉnh thoảng tôi gặp gỡ bạn bè, đồng nghiệp. Tôi là nghệ sĩ, tiếng hát lời ca mới là tài sản lớn nhất. Ai hưu trí được như tôi, an nhiên được như tôi”, anh nói.

Mới đây, NSƯT Kim Tử Long thừa nhận trước mặt con gái mình là "một người đàn ông rất dở, không đem lại niềm vui cho gia đình bằng những lời nói". Kim Tử Long tâm sự: "Trong cuộc đời nghệ thuật của mình, tôi chỉ biết đi hát. Tôi hát bằng đam mê và ngọn lửa trái tim chứ không phải ham muốn danh lợi. Gia đình là nguồn động lực lớn nhất để tôi có thể tồn tại, tiếp tục làm công việc mà mình đã chọn suốt cuộc đời". 

Mới đây, danh hài Thúy Nga đã đăng tải một clip quay lại cảnh cô và các đồng nghiệp tới nhà của ca sĩ Kasim Hoàng Vũ để thăm anh. Kasim vẫn tự tay vào bếp nấu nướng cho các đồng nghiệp dù đang rất đau, khiến ai cũng khâm phục. 

Thúy Nga nhìn hình ảnh Kasim liền bật khóc nói: "Tôi rất cảm kích khi thấy Kasim đang bệnh mà vẫn mở được nhà hàng, bươn chải cuộc sống, không cần nhờ vả ai. Hôm nay, cho tôi được đãi bữa ăn này. Tôi xin gửi tặng anh Kasim 1000 đô. Tôi nhìn anh Kasim mà rớt nước mắt vì thấy anh đau quá, đau tới mức không nói được. Tôi biết ở bên này chi phí rất tốn kém mà anh Kasim vẫn mở được nhà hàng, nấu ăn rất ngon, tự làm việc dù bệnh tật, quá nghị lực.

Tôi mong khán giả sẽ đến ủng hộ Kasim. Kasim rất nghị lực, đang bệnh như vậy mà vẫn vào bếp mỗi ngày để nấu nướng, buôn bán, mưu sinh, không bao giờ than vãn, kêu gọi ai. Tôi mong anh chị em nghệ sĩ, khán giả ủng hộ Kasim.

Mẹ của Kasim Hoàng Vũ là ca sĩ Bích Phương cũng bật khóc chia sẻ: "Bây giờ nhiều bệnh kỳ lạ lắm, nó không có triệu chứng gì cho tới khi đau nhức ra thì đã muộn. Năm 2020 Kasim vẫn còn đi show, khỏe mạnh. Kasim hồi nhỏ đến lớn cũng ít bệnh, chỉ bị viêm xoang. Nhiều người đang khỏe mạnh rồi cũng đổ bệnh. Kasim nghị lực lắm, không bao giờ than, đau vẫn không than. Kasim còn dặn tôi rằng những gì tiêu cực phải đóng lại, qua đây là phải vui, không được buồn, không được khóc. Tôi là mẹ mà còn khâm phục Kasim, chưa bao giờ Kasim gọi cho tôi than đau, than cực, than khổ. Kasim còn là người con rất có hiếu. Tôi mong trời đất nghĩ lại. Kasim rất hiếu thảo, lo cho mẹ, lo cho ông bà ngoại, để tôi có điều kiện đi lo cho cộng đồng. Tôi cũng đã đi làm từ thiện, giúp đỡ cộng đồng, giúp đỡ bệnh nhân ung thư, giờ tôi chỉ còn mỗi Kasim. Tôi mong trời đất soi xét lại".

Khả Ngân đăng tải bài viết đầy tâm trạng, nhắc đến giai đoạn khó khăn của chính mình. Nữ diễn viên mong muốn tìm thấy sự đồng cảm và tìm cách đối diện, vượt qua trạng thái này ra sao. Khả Ngân trải lòng: "Chắc hẳn ai cũng từng đã trải qua giai đoạn khó khăn đúng không? Nó bao gồm tất cả mọi thứ trong cuộc sống mình. Mình hỏi đây vì mình không biết, ngoài kia có ai giống mình hay không, để mình cảm thấy được một sự đồng cảm và chuyện này xảy ra là chuyện bình thường. 

Có thể nó là chuyện nhỏ hay chuyện lớn vì nó phụ thuộc vào hoàn cảnh của một cá nhân và cách nhìn nhận hoặc cách tác động đến mọi người ra sao. Mọi người đã vượt qua nó như thế nào. Mọi người có mệt không, có buồn nhiều không?". Trước đó, Khả Ngân từng trải qua khoảng thời gian gặp biến cố sức khoẻ. Sau thời gian đó, cô ý thức hơn trong việc giữ sức khoẻ tốt, chăm sóc bản thân hơn. Nhiều khán giả đồng cảm với tâm trạng của nữ diễn viên. Bởi, cuộc sống không phải lúc nào cũng màu hồng.

Tác giả: Hạ Anh