Showbiz 6/4: Chiến Thắng lên tiếng khi bị nghi lộ clip nóng, hình ảnh Phùng Ngọc Huy chăm sóc Mai Phương gây xúc động

( PHUNUTODAY ) - Showbiz 6/4: Danh hài Chiến Thắng tức giận lên tiếng khi bị nghi lộ clip nóng, khán giả vô cùng cảm động trước hình ảnh Phùng Ngọc Huy chăm sóc Mai Phương khi mang thai.

Mới đây, mạng xã hội chia sẻ hình ảnh một cô gái bị lộ clip nhạy cảm. Thế nhưng điều đáng nói là có một số tài khoản mạng xã hội khác đã chia sẻ lại kèm theo dòng: "Cháu gái danh hài Chiến Thắng lộ clip nóng" hay "Danh hài Chiến Thắng lộ clip nóng cùng gái trẻ" với mục đích câu view. Trước tin đồn thất thiệt về mình, danh hài Chiến Thắng nói: "Tôi đang ở nhà tránh dịch Covid-19, tạo niềm vui bên cạnh gia đình, vợ con thì bỗng dưng thị phi từ đâu rơi xuống. Muốn ở nhà vui vẻ mà cũng không được yên. Tôi xin khẳng định mình không có clip nóng nào hết. Tôi cũng không biết cô gái đó là ai, gia đình tôi cũng không có người cháu nào như vậy. Làm ơn, cư dân mạng hãy tỉnh táo trước mọi thông tin làm ảnh hưởng đến tôi và gia đình".

Mới đây, một trang mạng gây bất ngờ khi tiết lộ về chuyện tình của Phùng Ngọc Huy và Mai Phương, cùng hình ảnh hạnh phúc hiếm hoi của cả hai. Theo người này, khi Mai Phương mang thai, Phùng Ngọc Huy vẫn chăm sóc và làm tròn trách nhiệm của người cha. Đi kèm là hình ảnh khi Mai Phương mang bầu chụp cùng Phùng Ngọc Huy. Khuôn mặt cả hai rạng ngời hạnh phúc khi được lên chức bố mẹ. Có lẽ, đây là khoảnh khắc hạnh phúc quý hiếm mà khán giả được thấy trọn vẹn ở họ.

Mới đây, Thanh Tú bất ngờ chia sẻ một khoảnh khắc được ông xã xoa bụng, kèm chú thích: "Thêm một em bé". Điều này khiến nhiều người hoài nghi rằng người đẹp đang mang bầu lần hai với chồng đại gia. Nhưng trước đó Thanh Tú còn khoe vóc dáng rất thanh mảnh, nên nhiều người nghi ngờ không biết đây là cách nàng Á hậu báo tin vui hay chỉ là một câu nói đùa.

Mới đây, được biết, danh hài Chí Tài từ Los Angles (Mỹ) đến Nhật Bản rồi sau đó về Việt Nam vào 22 giờ 30 ngày 21/3. Tính đến hiện tại, anh gần hoàn tất 14 ngày cách ly tập trung tại kí túc xá ĐHQG TP.HCM. Tuy nhiên, ngay khi xuất hiện, nhiều khán giả không khỏi bất ngờ vì thân hình gầy đi rất nhiều của danh hài. Bên cạnh đó, danh hài còn được một nam du học sinh nhận xét rất hòa đồng và vui tính. 14 ngày ở cùng như là một gia đình. Được biết, Chí Tài thường xuyên hỏi han, kể chuyện cuộc đời với các du học sinh. Ngoài ra, danh hài luôn chọc cười mọi người với bản tính hài hước của mình. Thậm chí còn mang đàn hát trong phòng với mọi người.

Mới đây, trên mạng xã hội bất ngờ chia sẻ rầm rộ thông tin về biên đạo Quang Đăng. Cụ thể là việc nam vũ công này từng qua lại với HLV fitness Hana Giang Anh thời điểm còn hẹn hò với Thái Trinh. Điều này khiến nhiều người bức xúc cho rằng Quang Đăng đã cắm sừng Thái Trinh. Giữa lúc tin đồn dấy lên, đáng chú ý là khoảng 3 giờ sáng nay, Thái Trinh đã mượn lời sưu tầm đầy ẩn ý để chia sẻ trên trang cá nhân.

Hôm 4/4, Lan Ngọc đã có một ngày sinh nhật vui vẻ khi nhận được nhiều lời chúc từ bạn bè và fan. Tuy nhiên, một lần nữa chuyện tình cảm của Lan Ngọc lại bị bàn tán khi CĐM phát hiện ra "bạn trai tin đồn" Chi Dân đã tặng quà và gặp cô trong ngày sinh nhật. Cụ thể, Chi Dân đã đăng tải hình ảnh ôm bó hoa màu hồng và bày tỏ: "Có ai muốn nói gì với tui không?". Ngay sau đó, Ninh Dương Lan Ngọc cũng đăng tải một đoạn clip khui quà tại nhà riêng. Đáng chú ý là trong góc phòng xuất hiện bó hoa được gói giấy màu hồng, giống hệt bó hoa trong bức ảnh mà Chi Dân đăng tải.