Chất như Võ Hoàng Yến, trước khi rời khu cách ly còn kịp làm bộ ảnh để đời

( PHUNUTODAY ) - Dù đã rời khu cách ly nhưng Võ Hoàng Yến bất ngờ tung bộ ảnh khiến công chúng đều trầm trồ trước thần thái quá đỉnh của cô.

Võ Hoàng Yến đã kết thúc 17 ngày cách ly tập trung vào ngày 4/4 vừa qua. Trong thời gian sinh hoạt tại đây, nữ siêu mẫu đã mang đến những câu chuyện hết sức vui vẻ và thú vị, nhiều lần khiến cộng đồng mạng cười nghiêng ngả vì những tình huống "lầy lội" của mình.

Mới đây, Võ Hoàng Yến lại gây thêm bất ngờ lớn khi tung bộ ảnh được thực hiện tại khu cách ly tập trung. Với thần thái này, nhiều người xuýt xoa khen ngợi Võ Hoàng Yến dù ở trong hoàn cảnh nào cũng đều có khả năng cho ra những bức hình xuất sắc.

Empty
Empty

Bộ ảnh cuối cùng của Võ Hoàng Yến tại khu cách ly đã được tung ra.

Empty

Nhìn ánh mắt thôi là biết thần thái này "không vừa chút nào".

Empty
Empty
Empty

Không ekip rầm rộ, không dàn dựng công phu, chỉ cần một nhiếp ảnh có tâm và thần thái này của Võ Hoàng Yến là đủ làm nên bộ ảnh vạn người mê.

Trước đó, khi trở về nhà, Hoàng Yến cũng chia sẻ việc đầu tiên mà cô làm là uống một cốc trà sữa, tút tát lại vẻ ngoài của mình nên trông rạng rỡ hơn rất nhiều. Cô được mẹ gội đầu cho, sau đó chơi cùng thú cưng. 

Võ Hoàng Yến cho biết sau thời gian cách ly thì cô đã có thói quen ngủ sớm và dậy sớm để tận hưởng một ngày mới. Thời gian này cô vẫn tiếp tục cách ly tại nhà theo chỉ thị toàn xã hội cách ly 15 ngày.

Từ Mỹ về TP.HCM với hivọng được cách ly tại nhà, ở gần gia đình, người mẫu Võ Hoàng Yến bất ngờ khi được yêu cầu cách ly tập trung tại Trung tâm Giáo dục quốc phòng - Đại học Quốc gia TP.HCM ở Dĩ An, Bình Dương từ ngày 19-3. Nhưng với tính cách hài hước, cô nhanh chóng thích nghi với hoàn cảnh và tìm niềm vui từ cuộc sống ở khu cách ly.

Võ Hoàng Yến cũng bày tỏ quan điểm không đồng tình khi có du học sinh từ Mỹ chê khu cách ly "kinh khủng khiếp", "không dám đụng vào bất cứ cái gì".

Bản thân người mẫu cũng đi cách ly ở trường quân sự mới được dùng làm khu cách ly. Khi đoàn của cô đến đây, trường chưa được dọn dẹp nên nhà vệ sinh, nền nhà, giường chiếu chưa được lau dọn sạch sẽ. Nhưng thay vì than phiền hay lên mạng đổ lỗi, Võ Hoàng Yến và những người khác tự giác dọn dẹp để chỗ ở sạch hơn.

"Nghe chữ cách ly có vẻ hơi e ngại, nhưng cách ly rồi mới biết vui hay không tại mình mà thôi - Võ Hoàng Yến nói - Mình thuộc dạng dễ thích nghi và hòa nhập cộng đồng khá nhanh vì bản tính khá lầy".

Thêm vào đó, Võ Hoàng Yến còn sử dụng trang cá nhân để lan truyền thông điệp của ngành y tế thuyết phục người dân ở nhà.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link