Chưa chịu dừng lại, Trà My tiếp tục có những lời lẽ không hay đáp trả nghệ sĩ Trịnh Kim Chi

( PHUNUTODAY ) - Sau khi bị hàng loạt NS lên tiếng vì bức xúc, cũng như phần đáp trả đầy tinh tế của Trịnh Kim Chi thì Trà My tiếp tục dùng những lời lẽ thô tục để nói đàn chị khiến CĐM kéo nhau chửi bới cô thậm tệ.

Sau phát ngôn vô cảm ‘cảm ơn đại dịch Covid-19′ đã gây tranh cãi cách đây không lâu. Mới đây, nữ diễn viên ‘Thương nhớ ở ai’ đã tiếp tục lên tiếng đánh đồng cả showbiz khi cho rằng những người quyên góp từ thiện giúp đỡ những người khó khăn trong đợt đại dịch, cũng như bà con miền Tây và cả những nghệ sĩ thương xót cố diễn viên Mai Phương là giả tạo, PR tên tuổi. Thậm chí, Trà My còn dùng những lời lẽ hỗn xược để chửi đích danh NSƯT Trịnh Kim Chi.

Cụ thể, bài đăng của Trà My có nội dung như sau: “Những việc như ủng hộ tiền trăm hoặc tiền tỷ của các nghệ sĩ nước nhà trong đợt dịch này hay việc lên tiếng xót thương cho nghệ sĩ gì đó mới mất cũng chỉ là hình thức đánh bóng bản thân (hay còn gọi là Pr) thôi, có gì đâu mà phải tung hô hay thần thánh hoá lên. Nếu tốt thực sự thì đã chẳng bao giờ phải bắc loa phường lên cho người khác biết lòng tốt của mình!

Có bà chị Trịnh Kim Chi, một ớ hậu thời ơ kìa nào đó, mình không biết bà này cho đến khi bà đu trend chửi mình. Sau đó, bà tiếp tục đu xót thương cô diễn viên quá cố! Suy cho cùng cô ấy cũng chỉ là một bà cô già hết đát đánh đu showbiz để kiếm thêm chút tiền nuôi con thôi, có gì mà danh giá đi chửi người khác. Theo mình thì đã quá lứa thì nên kiếm việc gì khác mà làm, chỉ có người không biết làm gì khác mới phải bấu víu vào showbiz mãi kể cả khi đã lỡ thì! Xin lỗi tính mình thẳng, nói gì không phải xin bỏ quá cho nhé!”.

tra-my-tiep-tuc-dung-loi-le-tho-tuc-dap-tra-trinh-kim-chi-netizen-keo-nhau-vao-chui-sap-mat-co-benh-thi-nen-di-kham-9fc-4819320

Sau bài phát ngôn, Trà My đã nhận rất nhiều gạch đá từ CĐM, thậm chí là những nghệ sĩ thuộc bậc tiền bối. Nhiều nghệ sĩ như MC Trấn Thành, Đàm Vĩnh Hưng….cũng đã bức xúc lên tiếng. Thậm chí Trấn Thành còn đòi lột da Trà My nếu gặp ngoài đời. Hay một số nghệ sĩ khác như: Á hậu Thuỵ Vân, MC Quốc Bình, Nathan Lee cũng đã nói lên quan điểm của mình về hành động thiếu suy nghĩ của nữ diễn viên ‘Thương nhớ ở ai’.

Đàm Vĩnh Hưng lên tiếng, gọi diễn viên Trà My là “rác”.

Đàm Vĩnh Hưng lên tiếng, gọi diễn viên Trà My là “rác”.

Ngoài ra, Trịnh Kim Chi cũng đã có động thái đáp trả đầy tinh tế thông qua trang facebook cá nhân của mình. Hay, cả gia đình của NS Trịnh Kim Chi là chồng và con gái cô cũng đã lên tiếng đáp trả một cách ‘đẹp đẽ’ trước thái độ hỗn xược với thế hệ đàn anh, đàn chị của Trà My.

NS Trịnh Kim Chi đáp trả Trà My một cách nhẹ nhàng, tinh tế.

NS Trịnh Kim Chi đáp trả Trà My một cách nhẹ nhàng, tinh tế.

Gia đình NSƯT Trịnh Kim Chi cũng đã lên tiếng.

Gia đình NSƯT Trịnh Kim Chi cũng đã lên tiếng.

Sự việc chưa dừng ở đó, sau khi bị hàng loạt nghệ sĩ lên án cũng như những lần đáp trả tinh tế từ gia đình NSƯT Trịnh Kim Chi thì Trà My tiếp tục đăng tải một bài viết dùng những lời lẽ vô văn hoá để nói đàn chị trên một tài khoản facebook phụ của cô.

Cụ thể, Trà My viết: “Mụ già Trịnh Kim Chi đừng bú fame Trà My nhé! Nhà em không còn ở trong showbiz nữa đâu ớ hậu hết thời ạ! Sao bảo không quan tâm mà vẫn cào l* khóc lóc vậy mụ già?? Đạo đức giả lắm!”

tra-my-tiep-tuc-dung-loi-le-tho-tuc-dap-tra-trinh-kim-chi-netizen-keo-nhau-vao-chui-sap-mat-co-benh-thi-nen-di-kham-145-4819320

Bài viết đáp trả xấc láo, vô văn hoá của Trà My nhanh chóng nhận về rất nhiều sự phẫn nộ. Nhiều người đã dùng những lời lẽ thô tục, nặng nề để lên án, chỉ trích thái độ không thể chấp nhận được của Trà My.

tra-my-tiep-tuc-dung-loi-le-tho-tuc-dap-tra-trinh-kim-chi-netizen-keo-nhau-vao-chui-sap-mat-co-benh-thi-nen-di-kham-0a3-4819320
tra-my-tiep-tuc-dung-loi-le-tho-tuc-dap-tra-trinh-kim-chi-netizen-keo-nhau-vao-chui-sap-mat-co-benh-thi-nen-di-kham-60a-4819320
tra-my-tiep-tuc-dung-loi-le-tho-tuc-dap-tra-trinh-kim-chi-netizen-keo-nhau-vao-chui-sap-mat-co-benh-thi-nen-di-kham-5bd-4819320
tra-my-tiep-tuc-dung-loi-le-tho-tuc-dap-tra-trinh-kim-chi-netizen-keo-nhau-vao-chui-sap-mat-co-benh-thi-nen-di-kham-5d9-4819320
Theo:  khoevadep.com.vn copy link