NSND Trung Dân lên tiếng bức xúc vì vấn đề liên quan đến phim từng làm nên tên tuổi của Mai Phương

( PHUNUTODAY ) - Chia sẻ bất ngờ của NSND Trung Dân về lý do không xuất hiện trong phim "Cuộc phiêu lưu của Hai Lúa" phần 2 đang thu hút đông đảo sự chú ý.

Sau sự ra đi của Mai Phương, trên trang cá nhân mới đây NSND Trung Dân bất ngờ đăng tải một video chia sẻ về kỷ niệm giữa ông và cố diễn viên khi từng tham gia chung dự án phim truyền hình nổi tiếng mang tên "Cuộc phiêu lưu của Hai Lúa". Tại đây, NSND Trung Dân chia sẻ vì phần 1 bộ phim đã rất thành công cũng như nhận được nhiều yêu thương từ khán giả nên ekip ngỏ ý muốn mời ông tham gia cùng đoàn trong phần 2. Tuy nhiên, lần này ông lại thẳng thừng từ chối.

Chia sẻ về lý do không tham gia, NSND Trung Dân cho biết trong một lần tới dự một họp báo quy tụ dàn diễn viên "Cuộc phiêu lưu của Hai lúa" phần 1, ông nghe một người có vị trí cao nhất, đầu tư cho đoàn phim tuyên bố: "Phim phần 1 thành công, phần 2 quay chắc chắn thành công. Nhưng trong phim này, ê-kíp này chỉ cần một mình ông Thanh Nam thì phim đủ thắng rồi."

photo-1-1586081456916146568573

NSND Trung Dân lên tiếng giải thích lý do không xuất hiện trong bộ phim "Cuộc phiêu lưu của Hai Lúa" phần 2.

Chính câu nói này đã khiến NSND Trung Dân ra về và cảm thấy chạnh lòng nên quyết định không tham gia phần 2. Với ông một bộ phim thành công phải dựa trên nhiều yếu tố mang tính tập thể, là sự đoàn kết chứ không phải riêng một cá nhân nào cả. 

"Tôi nói ở đây không phải khoe khoang thành tích của chúng tôi. Nhưng thử hỏi nếu có một mình anh Thanh Nam 1 mình ông Hai Lúa thì có làm nên câu chuyện vui vẻ và thời sự hay không?", NSND Trung Dân thẳng thắn.

Untitled

NSND Trung Dân cho rằng thành công của 1 bộ phim phải phụ thuộc vào nhiều yếu tố, nhiều nhân vật chứ không chỉ riêng ai.

Không chỉ vậy, nam nghệ sĩ còn chia sẻ thêm: "Tôi nói tôi xin lỗi anh Thanh Nam trước. Vì anh ấy lớn tuổi hơn tôi, thành công hơn tôi và cái gì cũng hơn tôi nên uy tín của anh được nhà sản xuất đặt cao hơn. Nhưng giá như nhà sản xuất suy nghĩ thân thiện, chuyên nghiệp và có tình người một chút, cuối cùng đó là sự công bằng".

"Cuộc phiêu lưu của Hai Lúa" cũng chính là một trong những bộ phim thành công trong sự nghiệp của cố diễn viên Mai Phương.

Hiện chia sẻ trên của NSND Trung Dân đang thu hút đông đảo sự chú ý từ khán giả.

Nghệ sĩ Trung Dân sinh năm 1967 tại xã Nhị Bình, Hóc Môn, TP.HCM trong một gia đình bố là một dược sĩ và hầu hết người thân đều theo nghề y. Là một nghệ sĩ hài nổi tiếng nhiều năm nay trên sân khấu cả nước, đặc biệt là các sân khấu kịch tại TP. HCM, nghệ sĩ hài Trung Dân đã tạo cho mình một dấu ấn diễn xuất khá riêng, độc đáo, không "đụng hàng" với bất cứ nghệ sĩ nào.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link