Soi hành trình thay đổi style ăn diện của các nàng hậu showbiz Việt

( PHUNUTODAY ) - Mai Phương Thuý khá thất thường, choáng nhất là màn lột xác của Kỳ Duyên.

Mai Phương Thuý

Mai Phương Thuý ngày mới đăng quang là 1 cô nàng giản dị không màu mè, cách ăn mặc cũng không có gì đặc biệt. Chính vì vậy cô bị đánh giá là nhạt. Trong suốt thời gian dài cô luôn bị coi là đề tài tranh cãi. 

Cô cũng nhiều lần vướng vào sự cố trang phục như lên đồ nhàu nhĩ như khăn trải bàn, lúc lại quá tham lam trong việc thêm thắt chi tiết trên trang phục. Có thể nói phong cách của cô ngày càng đi lùi.

Mai Phương Thuý mặc hàng hiệu giá vài chục ngàn đô nhưng như món đồ vài chục nghìn. 

Mặc quần lộ hàng, makeup lỗi tứ tung,... là số ít trong số nhiều những lần lên đồ gây tranh cãi của Mai Phương Thuý. 

Tuy nhiên giờ đây, Mai Phương Thuý lên đồ đẹp và làm nức lòng dân tình với hàng loạt pha nửa kín, nửa hở cùng trang phục khoe vòng 1 căng mọng. Dù không quá hoàn thiện hơn nhưng cũng nhận được nhiều lời khen hơn trước đây.

Đặng Thu Thảo

Đặng Thu Thảo vừa đăn

g quang đã được dân tình gán cho mỹ danh "thần tiên tỷ tỷ".

Cô sở hữu gu thời trang tỏng suốt thời điểm đăng quang và kể cả vài năm sau chỉ gói gọn trong: áo dài và những bộ trang phục trắng đen nên cũng có phần nhạt.

Đặng Thu Thảo từng khiến giới mộ điệu phải phát hờ vì luôn bó buộc phong cách trong 2 màu trắng, đen mệt mỏi.

Bẵng đi 1 khoảng thời gian, nàng Hậu quay trở lại với visual thoát tục hơn..

Vẫn công thức trắng - đen, nhưng để không thử thách lòng kiên nhẫn của giới mộ điệu, cô đã thể hiện sự tinh thế khi thêm thắt các chi tiết từ nhỏ tới lớn.

Cô tích cực tận dụng gam màu pastel, chọn trang phục với các chi tiết bèo nhún, ren lưới, xếp ly,... nhẹ nhàng và "bánh bèo" vừa phải. 

Chán hình ảnh nàng dâu nhà hào môn, cô lại mạnh tay F5 lại phong cách khi diện đầm ren xuyên thấu hoặc suits không nội y. 

Cuối cùng thì phong cách của Đặng Thu Thảo cũng lên hương thực sự.

Nguyễn Cao Kỳ Duyên

Có lẽ trong lịch sử Hoa hậu Việt Nam, chưa từng có ai lại gây tranh cãi nhiều về chuyện makeup và trang phục ngay trong đêm đăng quang như Kỳ Duyên. 

Lúc đó, mọi chỉ trích về diện mạo ngày hôm ấy có lẽ hơi quá sức chịu đựng với 1 cô bé 18 tuổi.

Không ai khác, Kỳ Duyên chính là nữ nhân kế thừa di sản mặc xấu của Mai Phương Thuý khi lên đồ rườm rà, quê xệ và sến sẩm cho tới kiểu makeup đánh khối kín mặt...

Hình thể thiếu thon gọn mà mặc đồ bó sát, khiến body lộ rõ.

Sau khi vướng tin đồn "dao kéo", màn comeback của Kỳ Duyên gây choáng nhẹ bởi không chỉ gương mặt mà cả phong cách thời trang của cô nàng cũng có sự biến chuyển. 

Cô không còn hình ảnh ngây thơ, bụ bẫm với những bộ đồ quê kiểng nữa. 

Ngoài việc mix & match để set đồ trở nên nổi bật hơn, Kỳ Duyên cũng định hình rõ ràng phong cách mình hướng tới gợi cảm, cá tính. 

Đỉnh điểm của sự lột xác là khi Duyên cởi phăng chiếc bra, khiến fan đã mắt bởi mốt không nội y, khoe luôn vòng 1 căng tràn. 

Cuối cùng Kỳ Duyên cũng tự thoát ly khỏi vòng tròn luẩn quẩn mặc xấu trong suốt những năm giữ nhiệm kỳ Hoa hậu

Đỗ Thị Hà

Hoa hậu Đỗ Thị Hà style trẻ trung và khá phổ thông, nhưng nhìn loạt hình phối đồ với chỉ 2 màu đen - trắng, khó lòng không lo sợ rằng Đỗ Thị Hà sẽ trở thành 1 phiên bản của Đặng Thu Thảo khi xưa...

Duy chỉ có điều, tân Hoa hậu nhận thức được lợi thế về body nên ngày càng chịu khó mặc đồ ôm sát, khoe tối đa 3 vòng căng đét. Chắc chắn đây sẽ là biểu tượng nhan sắc mới được trọng vọng, hoặc chí ít là hạn chế việc lọt top sao mặc xấu như những nàng Hậu khác