4 món đồ dù sale sập sàn nàng cũng không nên sắm

( PHUNUTODAY ) - Sau đây chính là những kiểu trang phục dù rất bắt mắt nhưng nàng nên thận trọng trước khi tậu về trong dịp sale.

Mặc đẹp đã khó để tránh mặc xấu lại càng khó hơn. Trong vô vàn những sự lựa chọn về váy áo, có những món đồ các nàng diện lên là đẹp luôn nhưng cũng có món đồ mà bạn không quá thuần thục trong chuyện phối đồ hay có vóc dáng không chuẩn chỉnh cho lắm. Sau đây chính là những kiểu trang phục dù rất bắt mắt nhưng nàng nên thận trọng trước khi tậu về trong dịp sale.

Có một sự thật là họa tiết da báo mang lại cảm giác sang chảnh, sành điệu khó phủ nhận. Nhưng mà kông phải ai cũng có thể chinh phục được loại họa tiết sang chảnh này vì nó khá kén dáng và tương đối cầu kỳ nên chuyện phối đồ sao cho hợp mắt không hề dễ dàng. Khi lỡ mix & match không khéo, chị em rất dễ bị trở "thành thảm" họa thời trang không biết chừng ví dụ như quần da báo chẳng hạn. Thay vào đó hay kết thân với các loại trang phục có họa tiết đơn giản như chấm bi, hoa nhí, kẻ caro....nhé!

Empty
Empty

Đồ nhung bóng bẩy

Dù váy áo nhung bóng bẩy có sale kịch sàn đi chăng nữa, các quý cô phải cân nhắc kỹ trước lúc rút ví mua sắm. Bởi bạn dễ thành thảm họa nếu không khéo mix & match. Nếu mua về mà khó có thể mặc thường xuyên, các nàng rất dễ quên lãng chúng trong góc tủ, rất lãng phí. Đừng chọn nhung trơn, hãy chọn nhung gân, dạ hay kaki thay thế cũng đảm bảo được tính sành điệu như vậy.

Empty
Empty

Trang phục đính đá, phủ sequin 

Đây là những trang phục vô cùng bắt mắt và thu hút ánh nhìn của phái đẹp. Tuy nhiên chỉ cần lỡ phối đồ không phù hợp thôi, các nàng sẽ dễ bị chê là mặc xấu, thậm chí là quê kệch.  Sự thật là những món đồ lấp lánh hút mắt nhưng không phải ai cũng mặc được đẹp và sành điệu.

Empty
Empty

Áo khoác lông

Chắc chắn khi xem phim Hàn Quốc hay trên sàn catwalk mặc  áo khoác lông vô cùng sang chảnh. Tuy nhiên, sự thực là món đồ này rất khó để diện đẹp. Đây là kiểu áo khoác khá phô trương, lại khó kết hợp. Khi mua sẽ có thể vừa tốn tiền lại tự biến vẻ ngoài của mình trở nên kỳ cục trong mắt mọi người xung quanh.

Empty
Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link