12 set đồ với boots đảm bảo chanh sả cho bạn diện đi làm đi chơi đều đẹp

( PHUNUTODAY ) - Nếu cũng đang sở hữu một đôi boots và chưa có ý tưởng diện item này để phong cách thăng hạng, hãy tham khảo ngay 12 công thức mix đồ dưới đây nhé!

Boots chính là item 'must-have' của hội sành mặc được ác quý cô đua nhau diện, từ boots ngắn cổ cho đến boots cao tới gối. Nếu chưa biết mặc sao cho đẹp với boots thì hãy tham khảo ngay 12 công thức mix đồ dưới đây nhé!

Empty

Váy babydoll họa tiết hoa nhí và cardigan và diện thêm đôi boots cao dưới gối nữa thì set đồ trông sẽ hay ho hơn rất nhiều. 

Empty

Diện một món đồ tweed cổ điển mà đi giày sneaker hay cao gót thì sẽ lạc quẻ ngay thôi. Những gì bạn cần là hay đôi giày đế bệt hay loafer bằng một đôi boots thời thượng, đảm bảo sẽ có vẻ ngoài sang chảnh, thanh lịch. Nếu muốn thay đổi style trendy hơn.

Empty

Những kiểu váy điệu đà như váy nhún bèo nếu kết hợp với boots thêm một chiéc biker jacket khoác bên ngoài thì cứ yên tâm tổng thể sẽ còn chất chơi hơn bội phần.

084008_004

Hai item được coi là 'đặc sản' của mùa lạnh, đó chính là cardigan và boots thấp cổ khi kết hợp với nhau sẽ tạo ra 1 set đồ thời thượng. Bạn mix thêm quần jeans xắn gấu hầm hố tạo sự khác biệt nữa là ai cũng phải ngoái nhìn. 

Empty

Mix váy dài cùng blazer trơn màu và boots đen, bạn thể nào cũng trông phong cách hơn. Set đồ này vừa tạo cho bạn vẻ ngoài thanh lịch, nhẹ nhàng, lại vừa khiến bạn cá tính, trendy.

Empty

Một bộ cánh toàn gam màu trung tính mix thêm đôi boots da nữa là vô cùng sành điệu. 

Áo len kẻ sọc, quần jeans và boots da khá hay ho, diện lên vừa năng động mà vẫn nữ tính.

Empty

Các nàng có thể kết hợp với chân váy ngắn hoặc quần shorts để tổng thể được trẻ trung lại tôn dáng. Kết lại bằng một chiếc áo cardigan oversize nữa là yên tâm có ngay outfit đẹp xịn. 

Empty

Nếu chỉ diện áo thun dài tay layer cùng váy xẻ cổ V chiết eo thì diện mạo của cô nàng này sẽ không sang chảnh bằng sự có mặt của  đôi ankle boots. Như vậy là sẽ hoàn thiện set đồ một cách xuất sắc.

Empty

Áo cardigan kẻ sọc và quần jeans xắn gấu thường sẽ được kết hợp với sneakers, nhưng nếu muốn vẻ ngoài mới mẻ, thu hút hơn, hãy thay bằng một đôi boots độn đế.

Empty

Nếu sợ diện áo cổ lọ cùng váy hai dây là set đồ lý tưởng xuống phố ngày se lạnh.

Empty

Đừng sợ lạnh mà bỏ qua set đồ với quần short + boots cao cổ. Quần short sẽ giúp bạn khoe đôi chân của bạn, còn boots cao giữ ấm là ok.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link