Mỹ nhân châu Á bị quản chuyện ăn mặc: Hề Mộng Dao mất vẻ gợi cảm, Hari Won được khuyến khích mặc hở

( PHUNUTODAY ) - Luôn có những trường hợp ngoại lệ khi chồng không chỉ lo trang phục của mình mà còn “quản” cả cách ăn mặc của vợ.

Đa phần mọi người thường có suy nghĩ phụ nữ người chăm lo chuyện trang phục cho cả nhà. Vì phái đẹp thường thích mặc đẹp còn đàn ông ít quản chuyện quần áo. Tuy nhiên, cũng có những ông chồng thích quản chuyện vợ mặc gì. 

Mới đây siêu mẫu Hề Mộng Dao -  vợ của con trai “vua sòng bài Macau”. Gả vào hào môn, siêu mẫu nổi tiếng không chỉ kín tiếng hơn xưa mà còn từ bỏ cả sở thích thời trang của mình. 

Empty

Chiếc quần dài ban đầu của Hề Mộng Dao vốn không hề hở hang nhưng Hà Du Quân cho rằng quần bó làm lộ rõ dáng vòng 3 của cô nàng. 

Empty

Sau khi kết hôn, Hề Mộng Dao được cho là có gu ăn mặc đơn giản và kín đáo và giản dị hơn xưa.

Empty

Cô từng là siêu mẫu rất cá tính trong chuyện ăn mặc.

Không riêng gì Hề Mộng Dao, nhiều mỹ nhân showbiz cũng từng bị chồng “quản” chuyện ăn mặc nhưng là theo hướng khác nhau, không phải lúc nào cũng tiêu cực.

Empty

Đàm Thu Trang ăn mặc giản dị hơn hẳn kể từ sau khi lấy chồng.

Empty

Hoàng Oanh từng vui đùa “tố cáo” chồng không cho mình mặc đồ màu hồng nên người đẹp đã chuyển hẳn sang style trầm lắng.

Empty

 Trấn Thành là một trong những ông chồng có suy nghĩ khá thoáng, thậm chí còn khuyến khích Hari Won mặc hở. Vì vậy, phong cách của Hari Won ngày càng gợi cảm.

Empty

Hari Won trưng diện hàng hiệu, nâng tầm phong cách.

Trong trường hợp chị em muốn “chiều” theo ý chồng mà vẫn mặc đẹp hãy thử tham khảo các mẹo dưới đây.

1. Mẹo mặc đồ giản dị vẫn cuốn hút

Với những ông chồng khó tính trang phục bó thì chồng không ưng, trang phục rộng thùng thình lại dìm dáng, tốt nhất là mặc đồ vừa vặn dáng người như quần âu ống đứng, blazer, áo thun đơn giản hay váy xoè sẽ giúp nàng thanh lịch và thần thái ngút ngàn. Đôi khi có thể thêm chút lệch vai, cut-out vừa vặn để trông gợi cảm mà không sợ hở hang.

Empty

2. Mẹo mặc gợi cảm mà không phản cảm 

Chồng khuyến khích mặc gợi cảm nhưng cũng hơi khó bởi lẽ việc ứng dụng trang phục gợi cảm trong cuộc sống hàng ngày không hề dễ dàng. Phái đẹp có thể mặc theo những gợi ý quy tắc cân bằng được áp dụng chuẩn cho mọi trường hợp: trên hở dưới kín, ngắn thì không bó và ngược lại. 

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link