Bắt trend màu trà sữa với 10 set đồ chuẩn thanh lịch và hack tuổi

( PHUNUTODAY ) - Màu trà sữa đang hot, bắt trend ngay với 10 set đồ đơn giản để mặc đẹp 'không trượt phát nào' thôi các bạn.

Màu trà sữa trước đây thường bị coi là nhạt nhòa nhưng hiện này đây lại là gam màu được đánh giá là hot nhất. Đồ màu trà sữa là một trong số ít các kiểu trang phục gần như ai mặc cũng đẹp và toát lên vẻ thanh lịch, trang nhã. Vào mùa thu đông, trang phục với tông màu này càng trở nên lý tưởng hơn để diện, dù đi làm hay dạo phố. 

Empty

Sự kết hợp giữa trắng và sữa này mang đến cho bạn vẻ nhẹ nhàng, nữ tính nhưng không kém phần sang trọng. Gợi ý cho bạn là jết hợp áo thun dài tay cùng quần ống suông đảm bảo đủ đẹp.

Empty

Ngoài những tông màu đen trắng quen thuộc, bạn nên sắm cho mình một item màu trà sữa thanh lịch nền nã. 

Empty

Bộ đôi tông màu đen + màu trà sữa vừa nhẹ nhàng lại vừa cuốn hút. Bạn có thể diện váy đen, rồi khoác ngoài cardigan màu trà sữa nữa là hoàn hảo.

Empty

Nếu đang có ý định sắm trench coat thì hãy ưu ái cho kiểu áo tông màu trà sữa ngọt ngào này. Vì đây là chính là món đồ auto sang chảnh, thời thượng. Cách đơn giản nhất là bạn có thể diện cùng quần jeans hiện đại là hoàn thiện set đồ.

Empty

Muốn trông thật dịu dàng, lãng mạn trong ngày lạnh mà vẫn giữ được vẻ thanh lịch, bạn chỉ cần diện combo áo thun cổ vuông tông đen mix cùng chân váy midi trà sữa là ổn.

Empty

Áo len mang đến sự nhẹ nhàng nữ tính cho các quý cô. Nhưng để phong cách ngọt ngào, trang nhã hơn, bạn hãy diện áo len màu trà sữa, mix thêm giày sneakers trắng cũng khá lý tưởng vì bạn sẽ trông trẻ trung năng động và trendy.

Empty

Sẽ thiếu sót nếu không sắm thêm một chiếc áo gile len màu trà sữa. Item đơn giản này thực sự có khả năng giúp set đồ sang xịn và thời thượng. 

Empty

 Chỉ với một chiếc váy liền sơ mi tông màu dịu dàng, style của bạn đã được nâng tầm trông thấy. Item này dù bạn mặc đi làm hay đi chơi đều ok và dễ mix với các kiểu giày khác nhau. 

Empty

Những gam màu trầm ấm như chiếc hoodie màu trà sữa với chân váy tông nâu trầm ấm áp là các nàng đã có được set đồ vừa trẻ trung năng động rồi.

Empty

Cả cây đồ màu trà sữa chẳng nhàm chán, trái lại còn rất trẻ trung thời thượng nhờ cách mix đồ ngẫu hứng nhưng hài hòa. Thêm một sneakers khỏe khoắn và túi xách đeo chéo, đảm bảo sẽ có ngay bộ cánh thoải mái, trẻ trung.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link